Tin tức

Mách bạn 6 tips mix áo 2 dây cực chất

by Jemcloset official on Apr 11, 2023

Mách bạn 6 tips mix áo 2 dây cực chất

tip phoi do voi ao 2 day cuc chat

Mix áo 2 dây cực chất? Áo 2 dây là item mà chắc hẳn bạn nữ nào cũng có một chiếc trong tủ đồ. Vào những ngày hè oi ả chúng mình luôn muốn mặc một set đồ vừa mát mẻ, thoải mái lại năng động trẻ trung phải không nào. Với những tiêu chí trên thì chiếc áo 2 dây chắc chắn là item mà bạn nên ưu tiên rồi . Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên phối gì với áo 2 dây thì cùng Jemcloset tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Mix áo 2 dây cực chất cùng quần short

Đầu tiên thì chắc chắn không thể nhắc đến quần short jean rồi. Quần short jean là item rất tiện lợi vì dễ phối đồ, có thể  kết hợp với hầu hết các loại trang phục khác tạo ra nhiều phong cách khác nhau như quyến rũ, dễ thương hay cổ điển,…

Mix áo 2 dây cực chất cùng quần short

Nếu bạn đang muốn có một set đồ vừa đơn giản lại thoải mái, năng động thì áo 2 dây cùng với quần short là set đồ bạn không thể bỏ qua.

Cách phối đồ này hợp với chị em ở mọi lứa tuổi, còn giúp bạn trông trẻ ra rất nhiều, còn giúp bạn khoe đôi chân thon dài của bạn.

Mix áo 2 dây cực chất cùng quần baggy jean

Quần baggy jean là item quá đỗi quen thuộc đối với chúng ta rồi phải không nào. Thiết kế thoải mái, mẫu mã được biến tấu đa dạng nên quần baggy jean rất dễ để có thể phối với nhiều kiểu trang phục và tạo ra được những outfit khác nhau.

Mix áo 2 dây cực chất cùng quần baggy jean

Áo 2 dây khoe khéo được vòng eo thon gọn và bờ vai quyến rũ của bạn khi kết hợp với quần baggy jean cạp cao thì bạn sẽ rất nổi bật trong đám đông vì sự quyến rũ nhưng không hở, trưởng thành và thời trang.

Skinny item phối cùng áo 2 dây

Được thiết kế ôm sát vào cơ thể quần skinny là item rất hợp để mặc vào nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cách phối đồ này rất đơn giản, dễ mặc nhưng không mất đi sự thanh lịch.

Skinny item phối cùng áo 2 dây

Quần skinny jean tạo hiệu ứng chiều cao rất tốt làm cho chân bạn như dài ra. Chiếc áo 2 dây làm cho vòng 1 trông đầy đặn hơn và vòng 2 của bạn tựa như nhỏ nhắn hơn rất nhiều đấy.

Mix áo 2 dây cực chất cùng quần tây

Áo 2 dây và quần tây được coi là “đôi bạn thân” khi vừa hài hòa với nhau lại vừa hợp thời trang. Đồng thời, set đồ này còn tạo nên vẻ thanh lịch, nữ tính xen lẫn chút quyến rũ khiến chị em khi mặc set đồ này xuống phố nhẹ nhàng và có khí chất hơn.

Mix áo 2 dây cực chất cùng quần tây

Ngoài cách phối với quần tây , bạn cũng có thể phối với vô số kiểu quần đang “hot trend” hiện nay như quần ống rộng, ống loe, … với các kiểu áo hai dây áo croptop, áo hai dây ống, lụa,… đều rất phù hợp. Đặc biệt để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục này, bạn không nên bỏ qua việc kết hợp với một đôi sneaker hoặc giày mule.

Bộ đôi ăn ý áo 2 dây và chân váy

Mix and match áo hai dây với chân váy thời trang là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Nếu sơ mi hai dây với quần tây có thể thể hiện sự cá tính, sang chảnh thì phối cùng chân váy trông bạn sẽ ngọt ngào hơn rất nhiều. Chiếc áo 2 dây rất dễ phối đồ nên  hoàn toàn có thể phối với bất kỳ kiểu chân váy nào từ chân váy midi, chân váy dài xếp ly đến chân váy tennis, chân váy bút chì, ….

Bộ đôi ăn ý áo 2 dây và chân váy

Khi kết hợp với váy dài sẽ mang đến vẻ thanh lịch và thích hợp cho những buổi tiệc tùng. Đây cũng là chiếc chân váy lý tưởng để các cô gái che đi khuyết điểm của đôi chân.

Không gò bó như khi mặc quần, áo 2 dây phối cùng chân váy giúp nàng dạo phố ngày cuối tuần thật thoải mái và mát mẻ. Với chiếc váy ngắn, bạn sẽ trở nên cá tính hơn và đôi chân trông dài ra.

Quần culottes phối cùng áo 2 dây

Áo hai dây và quần culottes được coi là “bạn tâm giao” của nhau, được xem là sự kết hợp mà các tín đồ thời trang thường sử dụng trong street style. Thông qua sự kết hợp này có thể giúp phái đẹp che đi những khuyết điểm trên cơ thể đồng thời hỗ trợ đắc lực cho việc đánh lừa chiều cao.

Quần culottes phối cùng áo 2 dây

Đặc biệt hơn, bạn có thể diện set này khi đi chơi, đi du lịch hay đi cafe với bạn bè. Và những cô nàng công sở cũng có thể phối với áo khoác jean, denim jacket,… để phù hợp với môi trường công sở.

Ở bài viết này Jemcloset đã giới thiệu cho các bạn những item khi phối với áo 2 dây vừa hợp thời trang lại vừa có thể che được những khuyết điểm của cơ thể bạn. Hy vọng bài viết này của Jem đã giúp bạn có thêm tips mix đồ cùng áo 2 dây cực chất rồi nhé !

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.