Tin tức

5 cách phối đồ với quần short nữ cực chất xu hướng 2023

by Huyền Nguyễn on Jun 09, 2023

5 cách phối đồ với quần short nữ cực chất xu hướng 2023

Quần short nữ là một item không thể thiếu để mùa hè trở nên năng động, mát mẻ hơn. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với chiếc quần này hack dáng đỉnh cao hay chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ chia sẽ sau đây của jemcloset.com nhé!

Quần short nữ được làm từ những chất liệu nào?

Quần short nữ có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Cụ thể như:

Quần short nữ jean

Jean là một chất liệu nhận được sự yêu thích của nhiều người. Ưu điểm của nó đó chính là màu sắc đẹp mắt, tạo nên những chiếc quần form cực đẹp. Loại vải này có thể được làm thành nhiều mẫu quần áo khác nhau, trong đó nổi bật nhất đó chính là quần short nữ jean.

Mẫu quần này sẽ nhấn nhá tạo nên vẻ đẹp của sự cá tính. Hơn thế nữa nó cũng giúp cho người mặc trở nên năng động hơn, phá cách hơn rất nhiều.

Mời bạn tham khảo: Quần Short WIK - 2989

Quần short nữ jean

Chất liệu kaki

Nếu như quần short jean có thể sẽ gây khó chịu cho người mặc vì sự gò bó, thậm chí có thể bị kéo cao lên. Thì quần short kaki lại hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này.

Với mẫu quần này, chị em sẽ trông nhẹ nhàng, trẻ trung hơn. Với độ bó vừa phải cũng khiến cho chân của chị em có phần thon gọn hơn rất nhiều.

Chất liệu kaki

Quần short nữ da

Nếu bạn là những cô gái cá tính, yêu thích sự sang trọng và khác biệt. Vậy thì hãy chọn ngay mẫu quần short nữ chất liệu da sẽ giúp bạn thỏa mãn được sở thích này.

Mẫu quần này có thể phối được với rất nhiều kiểu giày dép, quần áo khác nhau. Nếu bạn muốn trông kiểu “lạng lùng girl”, vậy thì bạn hãy thử đi kèm với một chiếc boot đen xem sao nhé!

Quần short nữ da

Quần short nữ chất liệu cotton

Quần short nữ được làm từ chất liệu cotton đem đến cảm giác mát mẻ, thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Hơn thế nữa, với mẫu quần này, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn dưới nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, chất liệu này không phù hợp để mặc đi, đi làm. Bạn có thể mặc chúng ở nhà, đi tập thể dục đều vô cùng phù hợp.

Mời bạn xem thêm: Quần short OKAT - 2972

Quần short nữ chất liệu cotton

5 cách phối đồ với quần short nữ cực chất xu hướng 2023

Bạn đã từng đi đường bắt gặp nhiều cô gái với gu ăn mặc cực chất khiến bạn không thể rời mắt hay chưa? Bạn hoàn toàn có thể trông như vậy nhờ vào 5 cách phối đồ với quần short nữ sau đây.

Phối với áo thun

Nếu bạn chỉ muốn ăn mặc đơn giản, thoải mái khi đi ra đường. Thế nhưng lại sợ sự xuề xòa đó làm bạn trở nên lỗi thời. Vậy thì đừng lo! Hãy để Jemcloset lo nhé!

Với yêu cầu như trên, thì quần short nữ kết hợp cùng áo thun sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể đi cùng một đôi giày thể thao xinh xắn, bạn sẽ trở nên cực kỳ xinh đẹp, thời thượng với cách phối đồ này.

Phối với áo thun

Phối với áo sơ mi cộc tay

Mặc quần short đến nơi công sở? Tại sao không?

Trên thực tế có rất nhiều người cho rằng, việc mặc quần short đến nơi công sở là một sự “kệch cỡm”. Nếu bạn cũng đồng quan điểm như vậy, thì có lẽ bạn chưa biết đến cách phối đồi này rồi!

Đầu tiên, hãy chọn cho mình một chiếc quần short kaki chất liệu tốt, độ ngắn vừa phải. Tiếp theo đó là chiếc sơ mi cộc tay, sơ vin gọn gàng và một chiếc đai thắt eo tạo điểm nhấn.

Với set đồ này, bạn hoàn toàn có thể mặc đi làm, đi chơi, đi tiệc. Tin tôi đi! Nó không những không hề kệch cỡm, mà còn giúp bạn trông có cá tính, có “gu” hơn rất nhiều đấy!

Phối với áo sơ mi cộc tay

Phối với áo baby doll

Các cô nàng bánh bèo ơi! Bạn nghĩ sao về việc phối áo baby doll với một chiếc quần short jean nào?

Hãy thử ngay đi nhé! Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên nữ tính hơn, đáng yêu hơn rất nhiều!

Phối với áo baby doll

Phối với áo voan

Áo voan thoạt nhìn sẽ khiến bạn cảm giác có vẻ mặc sẽ già. Tuy nhiên, nếu như bạn biết cách phối đồ thì nó không những giúp bạn trẻ hơn, hơn thế nữa là nhẹ nhàng ngọt ngào hơn rất nhiều.

Với những tiêu chí như trên, bạn có thể lựa chọn phối áo voan cùng một chiếc quần short nữ. Bên dưới kết hợp với một đôi xăng đan, hoặc đôi giày lười giúp bạn trông nhẹ nhàng, thanh lịch hơn.

Phối với áo hoodie

Nhiều người vẫn thường nói đùa rằng đây là cách ăn mặc “trên đông, dưới hè”. Nhưng chẳng sao cả, chỉ cần bạn thích, bạn thoải mái và nó đẹp là được mà, phải không?

Sự phối hợp này không những có thể che đi phần eo bánh mì của bạn. Hơn thế nữa còn tôn được chiếc chân trông thon dài hơn, hack chiều cao cực đỉnh.

Địa chỉ mua quần short nữ đẹp

Hiện nay, không quá khó để bạn có thể tìm được shop bán quần short nữ. Tuy nhiên, cái khó là không phải shop nào cũng khiến cho bạn cảm thấy thực sự ưng ý.

Nếu bạn vẫn đang phân vân, chưa biết lựa chọn nơi nào để sở hữu những chiếc quần chất liệu đẹp, giá thành vừa phải, chuẩn form. Vậy thì Jemcloset xin mời bạn ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn nhé!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, sở hữu một đội ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp, có gu. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng không chỉ với quần short, hơn thế nữa các item khác cũng vô cùng tuyệt vời.


Trên đây là chia sẻ của chuyên gia thời trang tại jemcloset.com về 5 cách phối đồ với quần short nữ cực chất xu hướng 2023. Hy vọng rằng, bạn sẽ có thêm những outfit mới để tung tăng trong mùa hè năm nay nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ với hội chị em của mình để mọi người cùng tham khảo nhé! Chúc bạn online vui vẻ!

Leave a Comment

Your email address will not be published.