Tin tức

Tips phối đồ với áo sơ mi cực chất chuẩn fashionista

by Jemcloset official on Apr 11, 2023

Tips phối đồ với áo sơ mi cực chất chuẩn fashionista

Áo sơ mi là chiếc áo “ quốc dân” mà hầu như bạn nữ nào cũng sẽ sở hữu một chiếc trong tủ đồ phải không nào. Quần jean, chân váy,… đều có thể phối được với áo sơ mi nhưng ở bài viết này Jem sẽ cùng bạn chọn ra những tips phối đồ với áo sơ mi cực chất làm bạn trông như fashionista trong vòng một nốt nhạc nhé.

Phối đồ với áo sơ mi và quần jean

Đầu tiên thì chúng ta không thể bỏ qua cho chiếc quần mà chị em nào cũng có này. Đây có thể coi là sự kết hợp giữa 2 item “ quốc dân”. Cách mix đồ này khá đơn giản nhưng mang lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

Phối đồ với áo sơ mi và quần jean

Để bộ đồ bớt đơn điệu bạn có thể phối với các phụ kiện như mũ, túi xách,… để set đồ thời thượng hơn khi xuống phố.

Quần short và áo sơ mi

Bạn muốn diện quần short ? Nhưng lại lo sợ sẽ không lịch sự, chỉnh chu. Vậy thì bạn nên thử phối quần short cùng áo sơ mi đi, chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Quần short và áo sơ mi

Trên kín dưới hở thì khi bạn mặc quần short sẽ không phải lo lắng về việc mình mặc như thế đã đủ lịch sự chưa, mình mặc quần short liệu có phù hợp không nữa rồi.

Chân váy phối cùng áo sơ mi cực xinh

Chân váy là item mà bất kì chị em nào cũng sẽ có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Chân váy được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nên có thể “tùy cơ ứng biến “ ở bất kì hoàn cảnh nào.

Chân váy có những kiểu dáng phổ biến như :

  • Chân váy midi
  • Chân váy tennis
  • Chân váy jean

Chân váy midi : Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng những chiếc áo sơ mi dường như sinh ra để dành cho dân công sở. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mặc chúng khi đi chơi, đi cafe hay đi dự tiệc. Để làm mới bản thân và có phong cách trẻ trung, năng động hơn, bạn có thể diện áo sơ mi và chân váy midi khi đến nơi làm việc. Nữ tính nhưng rất thoải mái và dễ chịu và rất thời trang.

Chân váy tennis : Nếu bạn là tín đồ của những bộ phim Hàn Quốc, thì cách mix đồ sơ mi trắng và chân váy xếp ly bạn đã không còn xa lạ nữa rồi đúng không, chắc hẳn bạn sẽ không thể không đánh giá cao bộ đồng phục học sinh Hàn Quốc đúng không nào?

Chân váy phối cùng áo sơ mi cực xinh

Nhưng đâu chỉ là áo sơ mi trắng đâu nhé … Nổi bật hơn với áo sơ mi điệu đà set cùng chân váy xòe đều có thể khiến bạn trông thật khác biệt. Đặc biệt cách kết hợp chân váy này có thể cùng bạn đi học, đi làm và cả dạo phố cuối tuần.

 Chân váy jean : chân váy jean đã xuất hiện từ lâu và ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng. Cách phối đồ với chân váy jeans và áo sơ mi tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, cá tính mà vẫn thanh lịch, tinh tế. Ngoài đi chơi, thì bộ đồ này cũng khá phù hợp trong môi trường công sở, giúp bạn trông thật thời trang và  khẳng định cá tính của mình trong mắt đồng nghiệp và đối tác.

Áo sơ mi dáng váy

Đây là một thiết kế khá mới lạ được phái đẹp săn đón dạo gần đây. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên sự sang chảnh, lịch thiệp của người mặc. Thông thường người ta sẽ chiết phần eo lại để tôn được vòng 2 của bạn.

Áo sơ mi dáng váy

Để phối với sơ mi dáng váy bạn có thể đi những đôi giày cao gót hoặc cầm những chiếc ví đơn giản nhưng vẫn tinh tế.

Bộ đôi ăn ý quần tây & áo sơ mi

Mặc áo sơ mi bạn sẽ nghĩ ngay đầu tiên là phối cùng quần tây rồi đúng không? Chắc chắn rồi, đây là bộ đôi thanh lịch, sang chảnh không kém những set đồ thời trang nào khác.

Bộ đôi ăn ý quần tây & áo sơ mi

Một chút biến tấu là chiếc sơ mi form rộng sẽ khá bụi bặm nhưng kết hợp với chiếc quần tây trang nhã sẽ tạo nên một set đồ có chút phá cách nhưng vẫn nhã nhặn, chỉnh chu.

Bạn không nên chọn những chiếc áo sơ mi có form quá rộng nhé, chọn chiếc áo có chiều dài vừa đủ để che hết phần hông là rất đẹp rồi.

Ở bài viết này Jem đã cùng bạn chọn ra những tips để phối đồ với áo sơ mi cực chất rồi. Hy vọng là bài viết này có thể giúp bạn phối được những set đồ cực chất cùng áo sơ mi nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.