Tin tức

Tips phối quần baggy phù hợp cho từng dáng người xu hướng 2023

by Huyền Nguyễn on Jun 14, 2023

Tips phối quần baggy phù hợp cho từng dáng người xu hướng 2023

Quần baggy đem lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Để phù hợp với đa số người tiêu dùng, các nhà thiết kế cũng cho ra mắt rất nhiều kiểu baggy khác nhau.

Vậy làm sao để bạn biết được mẫu quần đó có thực sự phù hợp với mình hay không? Cực kỳ đơn giản nếu bạn biết tips chọn quần baggy phù hợp cho từng dáng người sau đây của Jemcloset.com. Mời bạn tham khảo!

Quần baggy là gì?

Quần baggy được thiết kế với mục đích chính là đem sự thoải mái nhưng không hề bị dìm dáng cho người mặc. Cụ thể, mẫu quần này sẽ được thiết kế rộng ở khu vực quanh hông. Sau đó từ đùi trở xuống, quần sẽ được may thuôn dài dọc theo cánh chân, tạo hiệu ứng không quá bó cũng không quá rộng. Giúp cho người mặc vừa có thể thoải mái vận động, nhưng lại vẫn tôn lên được vóc dáng tự nhiên của cơ thể.

Trước đây khi mới ra mắt, quần baggy có một nhược điểm mà đa số người dùng không hề thích. Đó chính là đũng quần cực ngắn, gây bất tiện cho người dùng khi sơ vin hoặc phối với áo ngắn. Nhưng ngày nay, một số shop chất lượng như Jemcloset đã khắc phục được vấn đề này, cho ra những mẫu quần baggy cạp cao hơn, tôn dáng và giúp người dùng thoải mái hơn rất nhiều.

Quần baggy là gì?

Tips phối quần baggy phù hợp cho từng dáng người xu hướng 2023

Trên thực tế, có rất nhiều người không thực sự có năng khiếu về thời trang. Vì vậy vô tình họ đã mặc những trang phục dìm đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của họ.

Nếu bạn cũng đang như vậy, hãy tham khảo ngay tips phối quần baggy phù hợp với từng dáng người sau đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều!

Phối quần baggy cho người mập

Chắc chắn mỗi chúng ta, ai ai cũng sẽ luôn muốn mình có một thân hình mảnh mai, thon gọn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Bên cạnh một số người có thể “ăn cả thế giới” vẫn không béo, thì cũng có không ít người thở thôi cũng mập.

Nếu bạn thuộc team mũm mĩm, thì cũng đừng buồn nhé! Bởi thứ nhất, vẻ đẹp hình thức chỉ là một phần, ai rồi cũng sẽ phải già đi, xấu đi, quan trọng là tâm bạn trong sáng, lòng bạn lương thiện mới là vẻ đẹp trường tồn mãi.

Thứ hai, bạn hoàn toàn có thể trở nên xinh hơn nếu biết chọn những outfit khắc phục được nhược điểm của cơ thể. Chủ đề chính ngày hôm nay đó chính là chiếc quần baggy. Vậy theo bạn nên phối chiếc quần này như thế nào để trông bạn gầy hơn? Để Jemcloset gợi ý cho bạn nhé!

Với chiếc quần này, bạn có thể lựa chọn phối cùng một chiếc áo blazer. Chiếc nào này sẽ giúp bạn che đi những phần khuyết điểm như bắp tay to, bụng to, mà không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Phối quần baggy cho người mập

Phối quần baggy cho người lùn

Nếu bạn là một cô nàng có chiều cao khiêm tốn, thì bạn cũng đừng vì thế mà trở nên tự ti nhé! Thực ra, nhìn bạn nhỏ nhắn xinh xắn trông vô cùng đáng yêu luôn đấy!

Ngoài ra, nếu muốn tạo hiệu ứng trông cao hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn phối quần baggy với áo croptop hở eo. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng một đôi giày độn đế năng động. Với cách phối đồ này bạn sẽ trở nên cá tính, trẻ trung và cao hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm: 5 cách phối đồ với quần jean nữ ống đứng bắt kịp xu hướng 2023

Phối quần baggy cho người lùn

Phối quần baggy cho người quá gầy

“Gầy thì mặc gì cũng đẹp”, câu nói này chỉ đúng đối với người gầy ở mức độ vừa phải. Còn đối với những người quá gầy, ăn mãi không béo, bạn nên biết cách mix đồ để có thể khắc phục được điều này. Vậy người gầy nên phối đồ gì với quần baggy để trông bớt gầy?

Nguyên tắc đầu tiên, hãy tránh xa các thể loại áo bó đi nhé! Khi cơ thể bạn quá gầy, bạn còn mặc thêm những chiếc áo bó vô tình sẽ nhấn mạnh vào khuyết điểm này của bạn.

Theo như các chuyên gia thời trang tại Jemcloset, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo tay bồng, áo phông rộng, sau đó sơ vin lỏng với quần baggy để tạo hiệu ứng trông người bạn to hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số kiểu áo khác như áo hoodie, áo sơ mi rộng, áo thun dài tay rộng,... Với những outfit này bạn có thể thoải mái đi chơi khắp mọi nơi mà không bị nghe những câu body shaming đầy khó chịu đại loại như: “Sao mày gầy thế hả con”, “Con bé này không chịu ăn nên còi dơ xương”, “Gầy quá”,...

Xem thêm: Gợi ý cách phối quần jean nữ dài phù hợp cho từng dáng người

Phối quần baggy cho người quá gầy

Phối quần baggy cho dáng người quả lê

Bạn đã biết dáng người quả lê là như nào hay chưa? Sở dĩ nó được gọi với cái tên như vậy, bởi tuýp người này có phần vai, eo khá nhỏ, thế nhưng phần mông mà đùi lại cực to trông không ăn nhập một chút nào.

Có thể nói, quần baggy và dáng người này đúng là một cặp bài chùng. Với mẫu quần này, phía bên trên bạn hãy tận dụng phần vai nhỏ, eo nhỏ của mình để mặc những chiếc áo dây, áo croptop bó sát.

Outfit này giúp dáng người của bạn không còn giống “quả lê” nữa. Thay vào đó, bạn sẽ trông trẻ trung hơn, năng động hơn và dáng cũng đẹp hơn rất nhiều.

Phối quần baggy cho dáng người quả lê

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về tips phối quần baggy phù hợp cho từng dáng người xu hướng 2023. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được những outfit phù hợp nhất với cơ thể của mình, để xinh hơn, để tự tin hơn.

Hãy theo dõi jemcloset.com thường xuyên hơn để cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất nhé! Xin chào và hẹn gặp lại mọi người trong bài chia sẻ tiếp theo!

Leave a Comment

Your email address will not be published.