Tin tức

Điểm danh những set đồ sống ảo cực chất cho mùa hè này

by Jemcloset official on Apr 11, 2023

Điểm danh những set đồ sống ảo cực chất cho mùa hè này

Set đồ sống ảo cực chất cho mùa hè này. Mùa hè đang tới gần chúng ta. Nàng đã chọn được áo quần lung linh để sống ảo vào những ngày nắng đẹp chưa. Nếu chưa thì hãy cùng Jemcloset tham khảo những gợi ý sau đây nhé.

Váy liền thân

Váy liền thân rất đa dạng về thiết kế và mục đích sử dụng. Chiếc váy vừa nữ tính, nhẹ nhàng lại không làm mất đi sự cá tính của bạn nên chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ sở hữu một chiếc váy liền thân trong tủ đồ phải không nào.

Váy liền thân rất thích hợp để mặc vào mùa hè nắng nóng vì sự thoải mái nó mang lại.

Váy liền thân

Là item mà bạn mặc kiểu gì cũng xinh, tạo dáng thế nào cũng đẹp. Để tôn dáng hơn thì bạn nên chọn những chiếc váy có thiết kế phần eo được chiết lại nhé, không cần phải phối quá cầu kỳ nàng có thể phối với những item đơn giản như dép sandal, sneaker,… đeo một chiếc túi tote đã rất xinh rồi.

Quần jean cạp cao phối cùng áo croptop.

Sự kết hợp của 2 item này quá hot đối với chúng ta rồi nhỉ. 

Quần jean cạp cao phối cùng áo croptop.

Áo croptop có thiết kế dài đến rốn giúp bạn khoe được vòng 2 mảnh mai của mình kết hợp cùng quần cạp cao không chỉ giúp bạn không bị quá hở nhưng vẫn có sự quyến rũ, cuốn hút mà còn khoe ra đôi chân dài miên man của mình.

Đây quả thực là set đồ sống ảo cực chất cho mùa hè này.

Áo thun mix cùng quần short

Áo phông và quần short đều là những item rất đơn giản rất dễ mua và không kén dáng người mặc. Nhưng khi rất hợp thì bạn sẽ có  ngay một set đồ năng động và trẻ trung. 

Áo thun mix cùng quần short

Cách mix đồ này còn giúp bạn ăn gian được chiều cao và tuổi tác đó.

Vì set đồ này khá đơn giản nên bạn có thể mix thêm phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, hay hoa tai cầu kỳ để bức ảnh có điểm nhấn nhé.

Chân váy xẻ tà.

Chân váy vốn là item được nhiều chị em trên toàn thế giới yêu thích.

Chân váy ngày càng có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng. Mà chân váy xẻ tà là một trong những item từ cái nhìn đầu tiên đã làm chị em mê mẩn vì sự sang chảnh và quyến rũ của nó.

Bạn sẽ trông thật trẻ trung khi khoác lên mình set đồ chân váy xẻ tà phối áo body, áo 2 dây hay áo croptop . 

Khi lên hình cách phối đồ này giúp bạn khoe được trọn vẹn từng đường cong quyến rũ hay xương quai xanh tinh tế của mình.

Váy babydoll

Thiết kế giống thời trang của búp bê với phần chân ngực cao, phần chân váy xòe và rộng. Thường được may bằng chất liệu mỏng, nhẹ thích hợp mặc vào mùa hè.

Váy babydoll

Vì phần chân váy thiết kế xòe nên có thể che khuyết điểm của bạn như đùi to, eo không mấy thon gọn,… của bạn còn giúp bạn trông trẻ hơn đấy.

Váy hoa nhí.

Váy hoa nhí không gây sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên như những họa tiết bản to. Nhưng lại chinh phục được ánh mắt của những cô nàng yêu thích thời trang bởi sự nhẹ nhàng, có chút hoài cổ.

Váy hoa nhí là sự ra đời của hai phong cách retro và vẻ đẹp nữ tính kết hợp.

Những chi tiết hoa nhí trên váy tạo sự cân đối cho vóc dáng nên khi sống ảo sẽ dễ dàng căn góc chụp hơn rất nhiều. 

Quần yếm

Giai đoạn đầu thì quần yếm là đồ bảo hộ lao động của công nhân. Nhưng qua thời gian thì quần yếm đặc biến tấu đa dạng và thời trang hơn nên ngày càng được giới mộ điệu thời trang lăng xê.

Quần yếm

Chiếc quần yếm nhanh chóng trở thành món đồ không thể không xuất hiện trong tủ quần áo của chị em.

Dễ phối đồ, dễ dàng tìm thấy ở bất kì cửa hàng quần áo nào và không kén người mặc là sự tiện lợi của quần yếm. Bạn có thể mặc cùng áo sơ mi, áo phông,… Nếu bạn thích phá cách một chút thì phối cùng sweater hoặc hoodie đều hợp thời trang cả.

Hi vọng với các set đồ Jem vừa chia sẻ cho các bạn có thể giúp các bạn có một mùa hè với những tấm hình cực chất nhé. Chúc các bạn có một mùa hè vui vẻ!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.