Tin tức

Xem ngay các phụ kiện quần áo dễ thương chỉ có tại Jemcloset

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Xem ngay các phụ kiện quần áo dễ thương chỉ có tại Jemcloset

Nếu đã là con gái thì chắc hẳn không thể thiếu những loại phụ kiện đáng yêu đúng không nào. Tuy nhiên liệu bạn đã biết những shop nào bán phụ kiện vừa xinh vừa dễ thương chưa? Hãy cùng JEMCLOSET tham khảo các phụ kiện vô cùng dễ thương ngay trong bài viết bên dưới nhé! 

Các phụ kiện dễ thương tại Jemcloset 

1. Mẫu nón gập len PENSOL

Mẫu nón gập len PENSOL

Mùa đông này, bên cạnh việc trang bị cho mình những xu hướng quần áo mới, thì việc “update” các phụ kiện độc quyền cho mùa lạnh này cũng hơi sức cần thiết. Từ lâu những mẫu mũ len đã trở thành item không thể thiếu đối với chúng ta trong thời tiết lạnh đặc biệt là giới trẻ.

Mẫu nón gập gập len Pensol là một trong những mẫu nón đang được các nàng săn đón nhiều nhất. Bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như phong cách mà nó mang lại. Nón có đến 5 màu bao gồm ( màu be, cam, đen, vàng, xanh) bạn có thể tự do lựa chọn màu mà mình yêu thích nhé! 

2. Vớ OLY 

Khi “ăn no mặc ấm” trở thành “ăn ngon mặc đẹp,” con người dần biết cách biến các phụ kiện đơn thuần thành một phần của lời tuyên ngôn thời trang. Vớ – những người bạn đường chịu trách nhiệm giữ ấm và bảo vệ đôi chân nhất vào những thời tiết lạnh của mùa đông. 

Vớ OLY

Nếu bạn là fan của tất, vớ thì chắc chắn không thiếu đi mẫu vớ OLY trong tủ đồ nhà mình. Mẫu vớ nữ cổ cao với phong cách Hàn quốc nhiều màu sắc dễ dàng lựa chọn để phối đồ. Đặc biệt với chất liệu cotton mịn màng, không xù lông giúp thấm hút mồ hôi cực tốt. 

3. Móc khoá RAID – mẫu phụ kiện dễ thương 

Móc khoá RAID – mẫu phụ kiện dễ thương

Bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều giữ trong người một chùm chìa khóa, bao gồm khóa cổng, khóa phòng, khóa tủ, khóa xe,…tất cả sẽ trở nên khó tìm, hoặc dễ mất nếu như để mỗi nơi 1 chiếc. Tuy nhiên sẽ thật tiện lợi nếu như những chiếc chìa khóa đó được treo vào một móc khóa nhỏ xinh tiện lợi, lại dễ tìm. Bởi chắc hẳn bạn đã từng một lần “mờ mắt” đi tìm chùm chìa khóa, khi không biết chúng nằm ở ngóc ngách nào. Giờ đây có mẫu móc khoá Raid vô cùng dễ thương sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc túi xách, khóa xe, balo của bạn thêm phần nổi bật hơn. 

4. Vớ LUME

Để giữ ấm cơ thể vào mùa đông, hầu hết chúng ta đều nghĩ đến những chiếc áo, quần len dài và dày, những chiếc khăn quàng cổ hay găng tay lông ấm áp mà “bỏ quên” mất đôi chân. Trong khi đó, đây lại là nơi tập trung nhiều đầu dây thần kinh, đồng thời thường xuyên phải tiếp xúc gần với mặt đất mang nhiệt độ thấp, do đó vô cùng dễ nhiễm lạnh. 

Vớ LUME

Mẫu vớ LUME thiết kế co giãn vừa vặn với bàn chân mà không hề bị lệch khi sử dụng. Đặc biệt với chất vải len đan dập nổi giúp giữ ấm hoặc chống nắng cực kỳ hiệu quả. Do đó mà mẫu vớ này uôn được các bạn nữ ưa chuộng và lựa chọn. 

5. Mẫu túi TRINO – phụ kiện thời trang dễ thương 

Khi những chiếc túi xách mini nhỏ bé với sức mạnh “không tưởng” thay đổi và thống trị xu hướng thời trang thế giới. Túi xách vốn là phụ kiện thời trang không hề xa lạ với phái đẹp. Ngoài những chức năng tiện dụng, món phụ kiện này còn giúp các tín đồ thời trang tạo thêm điểm nhấn và “nâng tầm” bản phối trang phục trong những lần xuống phố. Mẫu túi Trino được làm bằng chất vải phao nhung gân, chất vải hot trend siêu bền và mềm mịn mà vẫn đứng form. Sẽ thật tiếc nếu lỡ bỏ qua item siêu đáng yêu này đúng không nào! 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các nàng có thêm nhiều lựa chọn về các phụ kiện dễ thương cho riêng mình. Đừng quên xem khảo thêm các quần áo đẹp và thời trang khác tại JEMCLOSET nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.