Tin tức

Set đồ nữ đẹp mặc nhà cực xinh, rinh ngay kẻo lỡ

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Set đồ nữ đẹp mặc nhà cực xinh, rinh ngay kẻo lỡ

Thời trang mặc nhà ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm và đầu tư tìm kiếm những bộ đồ thoải mái nhưng vẫn phong cách và thời thượng. Hãy cùng JEMCLOSET tìm hiểu xu hướng đồ bộ mặc ở nhà nữ đẹp đang thịnh hành hiện nay với những set đồ nữ cực kỳ xinh xắn nhé! 

1. Set đồ ngủ CARABA 

Set đồ ngủ CARABA

Set đồ ngủ Caraba làm từ chất caro xốp mang tới sự kín đáo, chỉnh chu đem lại thoải mái khi mặc. Là một trong những mẫu đồ bộ mặc nhà đẹp nhất hiện nay được các chị em chọn lựa. Kiểu dáng này không chỉ mặc ở nhà mà nàng có thể mặc khi ra đường hay dạo phố vẫn đảm bảo được sự gọn gàng và thoải mái.

2. Set đồ nữ đẹp KONOMO

Không khí noel sắp tới, do đó mà thời tiết cũng dần se se lạnh hơn. Bạn nên lựa chọn sản phẩm quần dài, áo dài tay để giữ ấm cho cơ thể. Form dáng thoải mái cũng là điều rất quan trọng khi mua những mẫu đồ bộ mặc nhà để người mặc có thể dễ dàng vận động khi làm việc nhà. Mẫu set đồ nữ đẹp Konomo là một trong những mẫu tại Jemclset được các bạn nữ đặc biệt yêu thích và lựa chọn. 

Set đồ nữ đẹp KONOMO

Với chất vải linen tự nhiên đặc biệt an toàn, thân thiện với người sử dụng. Chính vì thế mà set độ này cũng được ưa chuộng nhiều hơn. Vải có độ bền cao hơn so với các loại vải khác, lên tới khoảng 5,5 đến 6,5 gm/den (đơn vị đo độ bền của vải). Vải linen cũng có khả năng thấm hút tốt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ item này đúng không nào! 

3. Set độ nữ đẹp short FHK

Set độ nữ đẹp short FHK

Một trong những mẫu đồ bộ mặc nhà đẹp được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến đó chính là set đồ nữ ngắn KFH với chất liệu vải linen. Chất vải được cấu tạo từ những sợi lanh tự nhiên cho nên nó khá thoáng và mát. Thiết kế đa dạng thích hợp với nhiều độ tuổi và dáng người. Kiểu dáng đảm bảo sự mát mẻ nhưng vẫn đủ tinh tế, kín đáo, lịch sự để chị em có thể mặc ở nhà hay đi chợ.

3. Set độ nữ đẹp CARO OWW

Set độ nữ đẹp CARO OWW

Với thiết kế kiểu dáng, họa tiết caro trẻ trung, bắt mắt, là những bộ đồ cao cấp mang đến sự quý phái. Đặc biệt là những chị em yêu thích phong cách Hàn Quốc ở xứ sở Kim Chi. Ở nhà cũng phải xinh là phương châm của tất cả các chị em. Mẫu Caro Oww với chất vải caro xốp mịn, nhẹ mát cực kỳ thích. Khi sờ bề mặt vải, bạn sẽ cảm nhận được những đường nét hoa văn nổi cộm trên sản phẩm một cách chân thật nhất. Đây là một trong những chất vải khá mềm nên rất được lòng nhiều nhà thiết kế và người tiêu dùng lựa chọn. 

4. Set quần short Lous

Set áo cùng quần short Lous siêu dễ thương với thiết kế áo phông cùng quần lửng mặc tại nhà vô cùng thoải mái. Hơn nữa, bạn cũng có thể mặc bộ đồ này đi chơi cùng với bạn bè đều được. Họa tiết bộ đồ luôn chú trọng đến sự đơn giản, dễ thương thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Không chỉ vậy, bộ đồ được may từ chất liệu vải cotton 100% mát mẻ, mang đến cho bạn cảm giác tốt nhất khi mặc.

5. Set đồ nữ đẹp CURVE

Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt, thời trang set quần short Curve đem đến vẻ nữ tính, xinh xắn cho các bạn nữ. Với chất vải single mịn tạo cảm giác thoải mái khi mặc, toát lên nét dịu dàng nhưng cũng không kém phần năng động cá tính. Chần chừ gì nữa mà không đến ngay Jemcloset rinh ngay item này về nhà đúng không nào! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.