Tin tức

Áo sơ mi nữ form rộng giúp nàng thay đổi phong cách

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Áo sơ mi nữ form rộng giúp nàng thay đổi phong cách

Mẫu sơ mi nữ form rộng rất dễ phối đồ, nhờ vậy mã mẫu áo này ngày càng được thiết kế với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Từ thanh lịch, dịu dàng đến phong cách, cá tính nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vậy đâu sẽ là kiểu áo sơ phù hợp nhất, bạn đã chọn được item cho những chuyến du lịch sắp tới chưa? Hãy cùng Jemcloset đi qua những mẫu đang làm mưa làm gió nhất 2022 này nhé!

1. Áo sơ mi nữ form rộng Dar

Áo sơ mi nữ form rộng Dar

Áo sơ mi form rộng Dar thanh lịch với tay dài cực kỳ dễ thương. Nàng có thể diện mẫu áo này đi chơi hay đi làm đều rất đẹp. Với một nút ôm tròn ở phần cổ tay khiến mẫu áo Dar thêm phần đặc biệt, một điểm nhấn khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Nếu bạn đã một tín đồ áo tay dài đừng bỏ lỡ chiếc áo Dar đặc biết xinh xắn này nhé! Đặc biệt khi mix áo sơ mi tay dài với quần jean hoặc quần kaki chắc chắn sẽ tạo nên một outfit tuyệt vời luôn! 

2. Áo sơ mi nữ tay ngắn form rộng Ua 

Áo sơ mi nữ tay ngắn form rộng Ua

Với chất liệu vải thô hàn cực mát đây luôn là mẫu áo được các nàng lựa chọn đặc biệt với những ngày thời tiết nóng bức như hiện nay. Với 2 mẫu màu sắc xanh và be bạn có thể tự do lựa chọn, với phần vạc sau dài hơn vạc trước 4cm chính là điểm nhấn giúp áo thêm phần nổi bật hơn. 

3. Áo sơ mi tay dài Yiyi 

Áo sơ mi tay dài Yiyi

Áo sơ tay dài Yiyi form rộng với chất liệu kaki mịn cùng hai túi trước xinh xắn là một điểm cộng cực kỳ lớn cho mẫu áo Yiyi tay dài này. Mẫu áo thanh lịch, vô cùng đáng yêu  cho phù hợp cho nàng diện đi làm, đi chơi, đi du lịch cùng bạn bè đều tuyệt vời. Áo Yiyi mix cùng chân váy hoặc quần kaki cũng là sự kết hợp vô cùng ăn ý. Thật tiếc nếu lỡ bỏ qua item dễ thương này đúng không nào! 

4. Áo sơ mi nữ form rộng XIAN

Áo sơ mi nữ form rộng XIAN

Mẫu áo sơ mi trắng tay dài luôn được ưa chuộng khi mặc đến nơi làm việc, đi chơi, hò hẹn, gặp mặt bạn bè,… Kiểu áo sơ mi Xian luôn mang đến một phong cách mới mẻ, nguồn cảm hứng sáng tạo với sự tự tin trước mọi người. Không mang đến cảm giác nhàm chán vô cùng tiện dụng đồng hành cùng các nàng ở mọi lúc mọi nơi.

5. Áo sơ mi trắng Sting 

Mẫu sơ mi trắng Sting phong cách Hàn Quốc là một trong nhưngc mẫu thiétr kế mới vô cùng độc đáo mới lạ mang đến một làn gió mới cho thị trường thời trang áo sơ mi nữ hiện nay. Chắc hẳn, đây là lại một trang phục khó có thể nào thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ. Với những kiểu thiết kế áo sơ mi phá cách màn phong cách độc đáo pha một chút style Hàn Quốc. Nhờ đó giúp cho các nàng luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người. 

6. Áo sơ mi Jinsuk 

Áo sơ mi Jinsuk

Mẫu áo sơ mi trắng Jinsuk có thể nói là một mẫu “perfect” đối với phái đẹp. Diện một chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi giúp toát lên nét nổi bật, vô cùng dễ thương đáng yêu. Đặc biệt mẫu áo sơ mi Jinsuk có thẻ kết hợp hợp với mọi outfit khác nhau. Chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng phối cùng chiếc quần jeans đơn giản hoặc chân váy ngắn, là chúng ta đã có ngay một set đồ tối giản nhưng lại vô cùng thu hút. 

7. Áo sơ mi nơ ToTo

Áo sơ mi nơ ToTo

Nhắc đến những set áo sơ mi cùng chân váy, chắc hẳn ta sẽ liên tưởng ngay đến những quý cô duyên dáng và thanh lịch. Các mix đồ này đã trở thành biểu tượng cho thời trang công sở, là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Chân váy dạng xòe là chân váy dễ phối đồ nhất cho các cô nàng. Nếu bạn đang nhàm chán với ảnh những chiếc sơ mi kết hợp cùng chân váy dài thì còn chần chừng gì mà không F5 phong cách với chân váy ngắn thôi nào! 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc áo sơ mi phù hợp nhất. Hè đến rồi, cùng bạn bè người thân đến JEMCLOSET cùng diện đồ trải nghiệm hè thôi.  

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.