Tin tức

Tuyển tập mẫu quần jean nữ đang được săn lùng nhất 2022

by Jemcloset official on Apr 08, 2023

Tuyển tập mẫu quần jean nữ đang được săn lùng nhất 2022

Các mẫu quần jean nữ đang dần trên thành item yêu thích nhất của các bạn trẻ. Với khả năng dễ phối đồ và sự thoải mái của những mẫu jean form rộng đem lại. Cùng JEMCLOSET tham khảo ngay những mẫu quần jean cũng như cách phối đồ cực chất ngay bài viết bên dưới nhé! 

1. Quần jean YASI

Mẫu quần jean nữ YASI là một trong những mẫu jean dạng suông, do vậy mà giúp các chị em hack dáng siêu xinh xắn luôn. Quần được thiết kế theo forrm đơn giản, giúp bạn dễ dàng trong việc phối đồ. Đặc biết giúp ta tiết kiệm một khoản thời gian với những ngày không biết mặc gì.. phải không nào. 

2. Mẫu quần jean nữ DOE phối cùng áo polo DESU

Mẫu quần jean nữ DOE phối cùng áo polo DESU

Dạng quần jean DOE lạ mắt này mang đến một diện mạo hoàn toàn mới chắc chắn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho các nàng. Với form lên siêu đẹp và tôn dáng cực đẹp, thêm sự kết hợp của áo polo có phần chữ nổi DESU được thêu trên áo. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo và sẽ rất tiếc bỏ qua outfit này phải không nào? 

Mua quần jean DOE tại: https://to.jemcloset.com/Doe
Mua áo polo DESU tại: https://to.jemcloset.com/Desu

3. Mẫu quần jean nữ ZEENI nút eo phối cùng áo croptop HAIZA 

 Mẫu quần jean nữ ZEENI nút eo phối cùng áo croptop HAIZA

ZEENI là mẫu quần jean dạng suông với phần eo nổi bật giúp bạ dễ dàng phối đồ. Hơn hết quần có thêm phần chỉ viền được may nổi trên quần làm tăng thêm sự cá tính và năng động.  Bạn cũng có thể lựa chọn phối jean ZEENI cùng áo croptop HAIZA, có thể thấy đây sự kết hợp vô vô cùng ăn ý phải không nào. Diện thể đôi giày thể thao là đã có ngay một outfit tuyệt đẹp trong mùa hè này rồi. 

Lựa chọn Shop quần áo ưu tín Hồ Chí Minh

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến Thế giới quần áo chuyên về các đồ form rộng, unisex chất lượng và uy tín nhất TP HCM. Đến với Jemcloset là đến với vô vàng những kiểu quần ống rộng dài- short khác nhau với thiết kế cực xinh cùng với tone màu dễ mặc. Cùng những kiện quần bò ống rộng được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Bạn nào chuẩn bị đi du lịch hoặc muốn “tắm mát” cho tâm hồn sau những ngày học tập lao động vất vả thì nhớ ghé Jemcloset nhé! JEMCLOSET chắc chắn sẽ giúp bạn không còn phải lăn tăn khi diện đồ đi chơi. Điều đặc biệt, Jemcloset không tập trung quá nhiều vào những sản phẩm đại trà. Điều JEMCLOSET quan tâm là nhu cầu và trải nghiệm khách hàng. Khách hàng cần gì, có JEMCLOSET với hàng loạt mẫu quần áo thời trang, cá tính được cập nhật hàng ngày. Nếu vẫn còn vân phân không biết lựa chọn mẫu quần jeans ống rộng đẹp ở đâu, thì đừng ngần ngại đến ngay Jemcloset

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Website: https://home.jemcloset.com/
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.