Tin tức

Set quần áo nữ form rộng cùng hè năng động

by Jemcloset official on Apr 08, 2023

Set quần áo nữ form rộng cùng hè năng động

Set quần áo nữ form rộng là một trong những mẫu đồ được các bạn nữ lựa chọn trong những chuyến đi chơi hè sắp đến. Với mẫu form rộng, dễ mặc dễ phối và đặc biệt vô cùng thoải mái. Không những dành riêng cho các chuyến du lịch hè mà chúng còn là item hoàn hảo cho những trang phục mặc ở nhà. Hãy cùng JEMCLOSET tham khảo qua những set quần áo đang được các bạn nữ yêu thích nhất nhé! 

Các set quần áo nữ form rộng đẹp  

1. Set Áo sơ mi Only cùng quần short Star

Set Áo sơ mi Only cùng quần short Star

Một trong những cách phối đồ được nhiều chị em đánh giá cao là mẫu cùng quần short. Quần short Star – mẫu quần cạp cao eo co dãn dễ mặc với nhiều phong cách khác nhau. Với dáng vẻ trẻ trung, phong cách không những tại nên nét năng động mà còn rất tôn dáng nữa. 

Outfit này phù hợp khi nàng mặc đi biển, nghỉ mát hay mặc đi dã ngoại, dạo phố… Các bạn có thể sơ vin vạt trước của áo để giúp cơ thể của mình cân đối và thời trang hơn. Sneaker đồng điệu cùng màu áo chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

2. Set quần áo nữ form rộng – Áo sơ mi SEDY và Quần short KANIN

Set quần áo nữ form rộng – Áo sơ mi SEDY và Quần short KANIN

Sự năng và trẻ trung của sơ mi form rộng luôn tăng lên khi được két hợp với quần short Kanin. Mẫu set quần áo nữ form rộng này là một trong những quần áo các bạn nữ yêu thích nhất tại Jemcloset. Tuy không còn xa lạ những vẫn luôn “mê hoặc” mọi cô gái. Nên chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua bí quyết phối đồ thú vị này.

Công thức này không chỉ giúp che đi khuyết điểm của cơ thể mà còn giúp các nàng nấm lùn ăn gian thêm chiều cao một cách hiệu quả. 

3. Set quần short MIBILL – Set quần áo nữ form rộng

Set gồm: áo sơ mi tay ngắn + quần short, có nhiều size cho các nàng dễ lựa chọn. Set quần short nữ từ lâu đã là một trong món đồ thời trang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đặc biệt sử dụng nhiều nhất vào mùa hè, mùa thu. Với ưu điểm tạo được sự thoải mái, năng động và trẻ trung cho người mặc.

Cùng với thời trang công sở, thời trang ở nhà cũng cần phải đẹp, gọn gàng, hợp mốt. Nhưng để lựa chọn được bộ đồ mặc nhà ưng ý và phù hợp lại là vấn đề không mấy dễ dàng với nhiều người. 

4. Quần short RANZI cùng Áo phông GHIY

Quần short jean Ranzi là kiểu quàn short cực tôn vòng ba. Phần lớn được thiết kế kiểu quần short cạp cao và phối cực nhuần nhuyễn với những kiểu áo phông form rộng – áo phông Ghiy.

Nhìn tổng thể, bộ trang phục cho nàng cảm giác khá mát mẻ và thoải mái. Đặc biệt thích hợp mặc mùa hè khi thời tiết oi bức. Và bước vào thu nàng lại càng thêm điệu đà khi diện lên mình set đồ phong cách vintage cổ điển thời thượng này. 

5. Set quần short CURVE mix cùng Áo 2 dây LELY

 Set quần short CURVE mix cùng Áo 2 dây LELY

Chính vì sự tiện lợi mà chúng set quần shoet Curve ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ đối với thời trang công sở  mà còn phù hợp với thời trang đường phố. Bạn có thể phối áo sơ mi kết hợp chân váy để đi làm,đi chơi, đi tiệc,…

6. Set quần short Lous

 Set quần short Lous

Set áo cùng quần short Lous siêu dễ thương với thiết kế áo phông cùng quần lửng mặc tại nhà vô cùng thoải mái. Hơn nữa, bạn cũng có thể mặc bộ đồ này đi chơi cùng với bạn bè đều được. Họa tiết bộ đồ luôn chú trọng đến sự đơn giản, dễ thương thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Không chỉ vậy, bộ đồ được may từ chất liệu vải cotton 100% mát mẻ, mang đến cho bạn cảm giác tốt nhất khi mặc.

Lựa chọn Shop quần áo ưu tín Hồ Chí Minh

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến Thế giới quần áo chuyên về các đồ form rộng, unisex chất lượng và uy tín nhất TP HCM. Đến với Jemcloset là đến với vô vàng những kiểu quần ống rộng dài- short khác nhau với thiết kế cực xinh cùng với tone màu dễ mặc. Cùng những kiện quần bò ống rộng được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Bạn nào chuẩn bị đi du lịch hoặc muốn “tắm mát” cho tâm hồn sau những ngày học tập lao động vất vả thì nhớ ghé Jemcloset nhé!. Jemcloset chắc chắn sẽ giúp bạn không còn phải lăn tăn khi diện đồ đi chơi. Điều đặc biệt, Jemcloset không tập trung quá nhiều vào những sản phẩm đại trà. Điều Jemcloset quan tâm là nhu cầu và trải nghiệm khách hàng. Khách hàng cần gì, có Jemcloset với hàng loạt mẫu quần áo thời trang, cá tính được cập nhật hàng ngày. Nếu vẫn còn vân phân không biết lựa chọn mẫu quần jeans ống rộng đẹp ở đâu, thì đừng ngần ngại đến ngay Jemcloset

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.