Tin tức

Top các mẫu áo croptop siêu đẹp và sành điệu 2022

by Jemcloset official on Apr 08, 2023

Top các mẫu áo croptop siêu đẹp và sành điệu 2022

Từng là “cơn sốt” thời trang trong những năm 2000, không khó để bắt gặp hình ảnh các cô nàng tuổi teen trong những chiếc áo lửng croptop năng động và thời thượng. Hiện nay những chiếc áo croptop vẫn liên tục làm “dậy sóng” giới mộ điệu với những thiết kế mới lạ, đa dạng và phong cách. Cùng JEMCLOSET tham khảo ngay những mẫu áo croptop đang được ưa chuộng nhất năm 2022 này nhé! 

Áo croptop là gì? 

Crop-top là một chiếc áo cực ngắn, ôm sát hoặc hơi rộng, để lộ phần eo của người mặc. Chiếc áo có độ dài tương đối ngắn này thường chỉ giới hạn trong loại quần áo dành cho nữ.

Những mẫu áo croptop thịnh hành 2022 

1. Áo croptop NAPS

Áo croptop NAPS

Đây là kiểu áo khá phù hợp cho những cô nàng khi đi biển. Những phần bo thân áo và những dòng chữ trên áo siêu xinh xắn có thể phối thành nhiều set oufit khác nhau. Bạn có thể tận dụng diện trong những dịp đặc biệt. Hay thậm chí hẹn hò cùng bạn bè cũng là một ý kiến ​​hay. Tuy nhiên khi muốn diện mẫu áo croptop NAPS này đi hẹn hò thì đừng quên phối chiếc áo sơ mi YOLI và quần jean ONIT. Đây chắc chắn sẽ một sự kết hợp hoàn hảo đó. 

2. Mẫu Áo croptop OXEN 

Mẫu Áo croptop OXEN

Chất liệu thun mát mẻ và nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng. Sở dĩ nó trở nên phổ biến như vậy là vì các hoạt động hằng ngày của mọi người cần những chiếc áo thoải mái và thuận tiện. Đặc biệt với mạc vải được may bên hông áo tạo thêm điểm nhấn áo. 

3. Áo croptop GIZA tay dài 

Áo croptop GIZA tay dài

Giữa tiết trời lạnh lạnh, nếu muốn giữ ấm cơ thể mà vẫn trẻ trung, hợp “mốt” thì áo croptop tay dài chắc chắn sẽ là một trong những mẫu áo croptop đẹp nhất bạn không thể bỏ qua.

Những chiếc áo croptop tay dài GIZA sẽ góp phần làm tăng thêm sự sang chảnh và quyến rũ cho bạn gái khi diện. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu dáng thích hợp trong mọi hoàn cảnh, dù đi học, đi làm hay đi chơi cũng đều đảm bảo yếu tố thời trang và lịch sự. Sẽ rất đáng tiếc nếu lỡ bỏ bỏ item đáng yêu này phải không nào! 

4. Mẫu Áo croptop tay dài CRONOS 

Mẫu Áo croptop tay dài CRONOS

Mẫu áo croptop tay dài dáng ôm giúp tôn lên chiều cao, cùng vóc dáng cực chuẩn, với kiểu dáng năng động và trẻ trung, áo ôm body có thể phối được hầu hết với bất kỳ kiểu quần form rộng và chân váy nào.

5. Áo croptop LOV 

Áo croptop LOV

CRONOS luôn là item mang đến nhiều cảm hứng nhất để họ có thể mix nên những set đồ cực chất và thời thượng. Nhất là vào thời tiết mùa hè oi bức nóng nảy thì không một loại áo nào lại phù hợp và đẹp hơn Croptop. Có thể nói mùa hè chính là thời điểm sục sôi của hot item này.

Mong rằng với những mẫu quần trên sẽ giúp bạn chọn được item yêu thích nhất. Đừng quên tham khảo thêm nhiều mẫu mới được cập mỗi ngày trên JEMCLOSET nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.