Tin tức

Top các mẫu áo phông nữ form rộng được săn đón nhiều nhất năm 2022

by Jemcloset official on Apr 06, 2023

Top các mẫu áo phông nữ form rộng được săn đón nhiều nhất năm 2022

Có thể thấy trên thị trường hiện nay, các mẫu áo phông nữ form rộng dần trở thành xu hướng thời trang đang được rất nhiều bán trẻ yêu thích. Vừa mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu vừa thể hiện được cá tính của bản thân. Hãy cùng JEMCLOSET tham khảo ngay những mẫu áo phông nữ freesize đang được săn đón nhất năm nay nhé! 

Top những mẫu áo phông nữ form rộng Hot nhất 2022 

1. Mẫu áo phông nữ form rộng có cổ Mindi 

Mẫu áo phông nữ form rộng có cổ Mindi

Mẫu phông nữ có cổ Mindi khá phù hợp với các cô nàng yêu thích sự phóng khoáng và đơn giản. Áo được may từ chất liệu vải thun cotton co giãn và đàn hồi tốt. Áo polo nữ trơn thường khá giống với áo sơ mi. Do đó, bạn có thể mặc lúc đi chơi, đi làm hoặc đi học đều rất lịch sự và trang nhã. 

2. Áo phông tay dài Azzi 

Mẫu áo phông nữ tay dài Azzi form rộng với chất liệu cotton thô được thiết kế theo phong cách hàn quốc trẻ trung năng động thích hợp mặc hàng ngày, mặc đi chơi, đi dạo phố, form áo rộng rất dễ phối đồ mix với quần jean hay chân váy đều rất hợp.

3. Áo phông nữ form rộng Wondo 

 Áo phông nữ form rộng Wondo

Mẫu áo phông nữ form rộng Polo ngắn tay chính là mẫu áo “quốc dân” không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô thời trang. Nó tuy đơn giản nhưng cũng nhờ vậy mà nó có thể phối hợp với hầu hết mọi trang phục. Năng động, trẻ trung và thoải mái chính là phong cách nổi bật của loại áo thun này.

4. Áo phông polo Dekos

Nếu bạn là một cô gái trẻ năng động tuổi đôi mươi muốn tìm kiếm sự trưởng thành, chỉnh chu khi đi làm. Nhưng không muốn đánh mất sự đáng yêu, tinh nghịch thì có thể chọn cách phối đồ áo polo Dokos với chân váy ngắn nhé. Ngoài ra bạn có thể phá cách, tạo điểm nhấn bằng một chiếc thắt lưng dài buông thõng một bên để tạo vẻ trendy như những fashionista hàng đầu. Vì combo này rất năng động nên bạn ưu tiên chọn những đôi sneaker với màu sắc trung tính như trắng đen để tạo vẻ thoải mái năng động.

5. Áo phông nữ form rộng tay dài Yio

Áo phông nữ form rộng tay dài Yio

Áo phông dài tay thường được thiết kế may bằng chất liệu vải thun co giãn 4 chiều. Nên có thể chống nhăn, chống vải xù, độ bền cao và đem lại sự thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên để kéo dài được tuổi thọ của áo và để áo không bị giãn bạn nên đọc hướng dẫn sử dụng trên mác áo để biết về cách bảo quản hiệu quả nhé.

Bạn có thể phối phông tay dài phối cùng váy, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi ứng biến với mọi hoàn cảnh. Dù là đi chơi hay đi làm thì đây đều là set đồ thời trang phù hợp. Đây chắc hẳn cũng là sự lựa chọn ưu tiên của những cô nàng đáng yêu, thích sự nhẹ nhàng, dễ thương nhưng không kém phần năng động, thể thao.
Chần chừng gì nữa mà không đến ngay JEMCLOSET trải nhiệm thôi nào! Hàng ngàn mẫu quần áo đẹp, thời trang đang chờ khám phá. 

Những ưu điểm nổi bật của áo phông có cổ 

1. Tạo cảm giác năng động thoải mái khi mặc

Với chất liệu 100% cotton co dãn 4 chiều trong các loại áo khác, áo phông luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng bởi chúng đem lại sự thoải mái, dễ mặc, dễ dàng di chuyển hoặc xoay người. Với quần áo đẹp là vấn đề ưu tiên hàng đầu, nhưng chẳng gì bằng sự tiên lợi qua cảm nhận trực tiếp khi khoác chúng lên người. 

2. Áo phông nữ có cổ luôn là item không bao giờ bị lỗi mốt

Nếu như bạn nghĩ áo thun có cổ nữ là một item đã lỗi mốt thì bạn đã hoàn toàn sai lầm rồi nhé. Những hãng thời trang dù nhỏ hay lớn mỗi năm đều update những mẫu áo thun nữ mới. Những kiểu dáng áo và họa tiết trên áo đều được thiết kế bắt trend nhất. Vì thế cho dù là bao nhiêu năm nữa thì áo thun nữ vẫn là một item đứng vững trong thị trường thời trang nhiều biến đổi.

3. Áo phông nữ có đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi hoàn cảnh 

Phối đồ với áo phông có cổ nữ sẽ giúp cho các nàng có thể linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Không giống như những kiểu đầm body, công chúa chỉ phù hợp cho những buổi dạ tiệc. Áo phông nữ có cổ có thể giúp nàng diện đi bất cứ nơi đâu và bất cứ hoàn cảnh nào. Chỉ cần nàng thay đổi linh hoạt cách mix đồ một xíu là đã có thể tạo ra được nhiều phong cách phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Áo phông nữ có đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi hoàn cảnh

Các cô nàng công sở nghiêm túc và lịch sự thường chọn cách phối áo phông có cổ mix cùng quần tây, váy,.. Còn những cô nàng thích style năng động, cá tính để đi học, đi chơi có thể chọn quần jean, quần kaki để mặc cùng áo phông có cổ. Nàng cũng có thể mix cùng chân váy để nhìn đáng yêu và dịu dàng hơn nữa đó.

4. Áo phông nữ phù hợp với mọi dáng người

Áo phông nữ có cổ được mệnh danh là chiếc áo quốc dân, phù hợp được với mọi dáng người. Dù bạn mập ốm, hay cao gầy đều có thể thoải mái diện chiếc áo này. Bạn có thể tùy biến chiếc áo thun có cổ của mình để phù hợp với style mà mình thích.

Với những cô nàng hơi gầy thì hãy nên ưu tiên phối đồ với áo thun có cổ nữ dạng sọc ngang. Bạn sẽ nhìn có da có thịt hơn và tăng thêm phần đáng yêu, xinh xắn cho bạn đó. Còn những cô nàng hơi mập mạp và mũm mĩm hơn thì sao nhỉ? Vậy thì nàng không nên bỏ qua những kiểu áo phông có cổ sọc dọc. Nó sẽ giúp nàng trông gọn gàng và thanh mảnh hơn. 

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn chọn được trang phục phù hợp nhất, cùng lên đồ có một thật ý nghĩa bên gia đình và bạn bè thôi nào! Ghé ngay JEMCLOSET để cùng shopping và rinh ngay những chiếc áo phông cực kỳ ấn tượng nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.