Tin tức

Hé lộ tips diện quần ống rộng đẹp “hack dáng” 2022

by Jemcloset official on Apr 06, 2023

Hé lộ tips diện quần ống rộng đẹp “hack dáng” 2022

Nhiều fashionista đều rất chuộng và thường xuyên match nhiều outfit khác nhau cùng quần ống rộng đẹp. Vậy điều gì đã khiến mọi người người yêu thích mẫu quần này đến vậy? Cùng JEMCLOSET tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé! 

Thế nào là quần ống rộng?

Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes là một kiểu quần ống rộng dài trên đầu gối. Quần ống rộng có thể được may bằng nhiều chất liệu khác.  Đây được coi là những chiếc quần mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Và đặc biệt rất dễ ứng dụng vì theo những gì chúng ta có, có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Tất cả chúng ta đều có thể diện quần ống rộng ở nhà, đi chơi, đi làm. Và  đặc biệt hơn cả những bữa tiệc sang trọng. Những chiếc quần ống rộng đầu tiên được xuất hiện ở Paris vào khoảng thế kỷ 18. Khi chúng dài đến dưới đầu gối và phần ống chân hơi loe ra. Ngày nay, dưới sự thay đổi khôn lường, các nhà thiết kế cho ra đời vô số mẫu mã đa dạng từ họa tiết, chất liệu, kiểu dáng.

Cách phối đồ cùng quần ống rộng đẹp?

1. Diện quần ống rộng JOGGER CLIM cùng áo jeans

Mẫu quần ống rộng Jogger Clim không bao giờ lỗi mốt. Thế nên dù được sinh ra sau, quần jogger không hề đánh mất “vị thế” của mình đối với các tín đồ jogger. Một chiếc jogger bò sẽ làm cho những khuyết điểm đôi chân của bạn biến mất. 

Diện quần ống rộng JOGGER CLIM cùng áo jeans

Với set đồ này, trông bạn sẽ vô cùng đáng yêu, trẻ trung nhưng cũng rất ấm áp. Đặc biệt là trong những ngày thời tiết đang dần se lạnh.

Một mẹo nhỏ nữa là để giúp bộ cánh trở nên thời trang hơn. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc nón len có họa tiết độc đáo và một đôi giày slip-on đen trắng.

2. Phối quần vải dây rút cùng áo Hoodie form rộng

 Phối quần vải dây rút cùng áo Hoodie form rộng

Những ai yêu thích sự tinh nghịch và cầu kỳ thì hãy mix quần ống rộng đẹp dạng dây rút cùng áo Hoodie form rộng này nhé. Một chiếc quần ống rộng phối thêm đôi giày thể thao nữa hoàn hảo luôn. Cũng là phối áo Hoodie với quần ống rộng. Những kiểu phối này không khiến bạn nhàm chán chút nào. 

3. Phối quần short DU nữ cùng áo croptop cực ngầu

Phối quần short DU nữ cùng áo croptop cực ngầu

Quần short Du – mẫu quần ống rộng đẹp form ngắn kết hợp cùng chiếc áo croptop siêu sịn. Đây chắc hẳn là trang phực đi biển ưa thích của các nàng rồi. Croptop là item khoe eo hữu hiệu. Vì thế nếu vòng eo của bạn có mỡ thừa thì chắc hẳn đây không phải là item đáng lưu tâm đến. Để kín đáo hơn và tránh gió lạnh. Bạn có thể khoác một chiếc áo dài mỏng hoa văn náo nhiệt. 

4. Diện quần jean ống rộng cùng áo Blazer

Nếu các cô nàng đang băn khoăn về cách phối đồ với quần jeans ống rộng thì câu trả lời chính là đây nhé. Chiếc áo lazer nâu cùng chiếc quần jeans ống rộng đẹp mang đến diện mạo cực sang chảnh, thanh lịch. Việc bổ sung thêm áo blazer trong mùa hè này sẽ giúp cho phong cách của các cô gái thêm phần tinh tế và nổi bật đấy nhé!

Cách lựa chọn quần ống rộng đẹp cho những nấm lùn

Quần ống rộng ngang bắp chân 

Những bạn gái có chiều cao vừa phải nên chọn quần ống rộng dài ngang bắp chân. Quần ống rộng có thể giúp bạn nhẹ nhàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể đồng thời khoe được bắp chân của mình. Về màu sắc, chị em cũng không nên quá quan tâm, nghĩ rằng những gam màu sáng chỉ hợp với những cô nàng chân dài. Vì những chiếc quần short jeans ngố ADJ ngắn này rất dễ mặc, nên hãy chọn một màu bạn thích.

Diện quần jeans ống rộng VIE cùng áo sơ mi cực chất

Quần jeans dài ống suông kết hợp với áo sơ mi là món đồ thời trang vượt thời gian. Mang đến cảm giác trẻ trung thanh lịch nhưng vẫn nổi bật. Chiếc jean ống suông này có thể mặc đi làm đều rất phù hợp. Quần ống rộng lưng cao được xem là một trong những món đồ thời trang dành cho những cô nàng có chiều cao trung bình. Phần cạp cao hơn những chiếc quần thông thường có thể giúp chúng ta ăn gian phần nào chiều cao phần lưng. Đồng thời thu ngắn phần lưng và kéo dài đôi chân.

Diện quần jeans ống rộng VIE cùng áo sơ mi cực chất

Hy vọng với những thông tin trên, sẽ giúp bạn lựa cho cho mình một outfit về mẫu quần ống rộng phù hợp nhất. Đừng quên ghé ngay Jemcloset tham khảo thêm nhiều mẫu quần áo đẹp, thời trang luôn được cập nhật mỗi ngày. 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.