Tin tức

Rinh ngay kẻo lỡ các set đồ nữ form rộng cực chất chỉ với 99k

by Jemcloset official on Apr 06, 2023

Rinh ngay kẻo lỡ các set đồ nữ form rộng cực chất chỉ với 99k

2022 là một năm đầy khó khăn, đây cũng là thời gian nghỉ ngơi sau một năm làm việc, học tập và cũng là lúc chào đón một năm mới nhiều may mắn, thành công.  Khép lại một năm 2022, chị em đã chuẩn bị được những kiểu đồ Tết 2023 thời trang nào cho bản thân để du Xuân, dạo phố, đi du lịch hay chưa? Cùng ghé JEMCLOSET tham khảo ngay những set đồ nữ form rộng cực kỳ xinh xắn chỉ với 99k ngay bài viết bên dưới nhé! 

1. ÁO BLAZER MOMO

Mẫu blazer Momo là biến tấu của những chiếc áo vest cho cô nàng trẻ trung hơn khi diện đi làm hay xuống phố. Đây còn là kiểu áo khoác nhẹ ngoài lý tưởng của các bạn sinh viên chọn đến trường những ngày đông này nữa. 

ÁO BLAZER MOMO

Bạn có thể chọn mix cùng các mẫu áo phông hoặc áo croptop bên trong. Với công thức này, trông bạn sẽ quyến rũ và sang trọng hơn. Đặc biệt với những cô nàng có xương quai xanh thì đây chắc chắn là một mẹo mix and match vô cùng hiệu quả, giúp bạn có thể khoe được xương quai xanh của mình một cách tinh tế.

2. Set đồ nữ form rộng – Quần jean EQE hở gối 

Nếu bạn muốn kết hợp với những chiếc quần jean độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, thì set đồ nữ form rộng Quần jean EQE hở gối chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Set đồ nữ form rộng – Quần jean EQE hở gối

Set đồ này được rất nhiều chị em lựa chọn, bởi đây là kiểu phối đồ vừa đơn giản vừa chỉn chủ, sang trọng thích hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau. Hơn nữa, bạn thể mặc khi dạo phố, du lịch hay tán gẫu cùng hội bạn bè.

3. Mẫu quần Jogger MIEN 

Mẫu quần Jogger MIEN được sáng tạo từ thiết kế của những chiếc quần thể thao. Phần trên sẽ rộng rãi và phần ống quần thì thun lại và ôm sát phần cổ chân, trông rất gọn gàng và năng động.

Bạn có thể phối đồ cùng các mẫu áo croptop, đây sẽ là một combo siêu “hack” dáng cho những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn. Và đặc biệt set đồ này sẽ rất phù hợp với những bạn nữ có vòng eo thon gọn. Outfit phù hợp để đi dạo phố hoặc đi uống cà phê với bạn bè đều được nhé!

4. Set đồ nữ form rộng – Áo sơ mi EI freesize

Set đồ nữ form rộng – Áo sơ mi EI freesize

Lại thêm một mẫu sơ mi form rộng là một lựa chọn mà các cô nàng công sở chẳng thể bỏ qua. Một chiếc áo sơ mi form rộng có độ dài vừa phải sẽ khiến bạn tự tin và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Hãy “hô biến” outfit áo sơ mi với một chiếc quần tây lưng cao cùng một đôi giày cao gót để thêm phần hoàn hảo hơn.

5. Chân váy dài YIFE

Chân váy dài YIFE

Mẫu chân váy công sở dáng dài thanh lịch, là item thịnh hành được các chị em văn phòng diện đi làm phổ biến. Thiết kế chân váy YIFE váy xòe nữ tính, với các đường nếp gấp tinh tế, cho mẫu váy hiện đại, thời trang cao cấp. 

Với chất liệu vải kaki mềm, không bị phai màu, nhăn hoặc giãn và mất form sau khi dùng. Chất vải có khả năng thấm hút mồ hôi kém, các nàng nên diện váy vào tiết trời mát mẻ để có trải nghiệm hoàn hảo nhất nhé!

6. Set đồ nữ form rộng – Mẫu áo len hoạ tiết RANTI

Thêm một mẫu item được rất nhiều bạn săn đón trong năm nay, mẫu áo len Ranti nổi bật với các hoạ tiết ngang bắt mắt với hai trắng/xám giúp bạn có thể tự do lựa chọn mẫu yêu thích của mình. 

 Set đồ nữ form rộng – Mẫu áo len hoạ tiết RANTI

Khi diện áo len, bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện xinh xắn như túi, mũ, kẹp tóc đi kèm một đôi boot hoặc giày thể thao cũng rất đẹp. 

7. Set váy sọc MALL

Với kiểu dáng đơn giản những không kém phần mắt, thời trang set váy sọc Mall đem đến vẻ nữ tính, xinh xắn cho các bạn nữ. Với chất vải đũi dệt mịn tạo cảm giác thoải mái khi mặc, toát lên nét dịu dáng những cũng không kém phần năng động cá tính. Chần chừng gì nữa mà không đến ngay Jemcloset rinh ngay item này về nhà đúng không nào! 

Và còn rất nhiều mẫu quần áo đẹp, set đồ form rộng vô cùng xinh xắn chỉ với 99k, nhanh tay ghé ngay JEMCLOSET tham khảo thêm nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.