Tin tức

Tổng hợp các set đồ nữ cho các nàng vẻ ngoài điệu đà thanh lịch

by Jemcloset official on Apr 08, 2023

Tổng hợp các set đồ nữ cho các nàng vẻ ngoài điệu đà thanh lịch

Mặc gì đi làm? Mặc gì đi chơi? Tối nay đi tiệc mà chẳng có gì để mặc? Đó là những câu nói quen thuộc nhưng sẽ thật đơn giản và tiết kiệm thời gian cho nàng nếu như các bạn biết đến JEMCLOSET. Chúng ta hoàn toàn có thể tự biến hoá bản thân và trở thành nhà thiết kế thời trang của mình, hãy cùng JEMCLOSET tham khảo ngay những set đồ nữ cực đẹp ngay bài viết bên dưới nhé! 

1. SET ĐỒ NỮ PRIM 

SET ĐỒ NỮ PRIM

Những mẫu sơ mi form rộng kết hợp áo croptop bên trong độc đáo, cá tính sẽ giúp bạn thay đổi phong cách và làm mới bản thân hơn rất nhiều đó nhé. Set bộ PRIM giúp nàng khơi gợi niềm cảm hứng phối đồ bất tận mỗi khi ra ngoài. Set đồ vừa năng động, vừa trẻ trung lại còn có thể khoe trọn đường cong cơ thể, chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

2. SET ĐỒ QUẦN SHORT CURVE

SET ĐỒ QUẦN SHORT CURVE

So với sơ mi ngắn tay ngắn, sơ mi dài tay có phần trang trọng hơn. Vì vậy, việc phối áo sơ mi dài tay với quần short sao cho đẹp mắt và phù hợp cũng cầu kỳ hơn một chút. Kết hợp thêm chiếc áo croptop là đã có ngay một set đồ perfect cho nàng rồi. 

3. SET QUẦN SHORT MIBILL

SET QUẦN SHORT MIBILL

Đây là một set đồ tạo được sự trẻ trung, sành điệu và tràn đầy sự năng động cho các cô nàng. Với những ai yêu thích mặc quần short thì đây chắc chắn sẽ là cách phối đồ phù hợp nhất. Một đôi sneaker hoặc một chiếc mũ lưỡi trai sẽ giúp nàng có ngay set đồ sành điệu để đi chơi, du lịch cùng hội bạn bè. Sẽ rất tiếc nếu ta lỡ bỏ qua item này đúng không nào? 

4. SET VÁY ASRI 

Hai gam màu tương phản Trắng – Đen đã trở thành huyền thoại, chiếm lĩnh giới thời trang từ những năm thập niên 1920. 

 SET VÁY ASRI

Màu trắng là gam trung tính, thể hiện sự nhã nhặn, mềm mại và duyên dáng. Khi kết hợp tone Trắng – Đen, set đồ trở nên thanh lịch nhưng vẫn mạnh mẽ. Có lẽ chính vì vậy, phong cách hai tone màu đối diện nhau trở thành hai sắc màu kinh điển trong thời trang. Tùy vào dáng người, các nàng có thể phối hợp các set đồ trắng đen khác nhau. Với mẫu chân váy xếp xinh xắn, giúp nàng trở nên năng động cá tính nhưng không thiếu đi nét nữ tính. 

5. SET ĐỒ NỮ GAIO 

Tùy theo sở thích và phong cách thời trang cá nhân khác nhau mà các cô gái có thể diện set bộ GAIO theo kiểu năng động, quyến rũ hoặc thanh lịch, trẻ trung đều được. Có lẽ chính vì thế mà set đồ này đang được lòng rất nhiều nàng.

SET ĐỒ NỮ GAIO

Hiện nay, chúng còn rất đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng nên các nàng còn có thêm nhiều sự lựa chọn để đa dạng hóa phong cách. Đảm bảo style của các cô gái sẽ thăng hạng vùn vụt trong năm 2022 này. 

Đừng ngại ngùng khi thử những xu hướng mới lạ hoặc trở nên nổi bật giữa đám đông với những sự phá cách về màu sắc tươi sáng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những set đồ nữ ưng ý nhất. Đừng quên ghé ngay JEMCLOSET tham khảo thêm những mẫu quần áo form rộng, unisex thời trang cực đẹp nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.