Tin tức

Top 7 tips mix đồ với quần ống suông hack chiều cao cực đỉnh

by Huyền Nguyễn on Jun 07, 2023

Top 7 tips mix đồ với quần ống suông hack chiều cao cực đỉnh

Quần ống suông là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng sành điệu. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với kiểu quần này hay chưa? Cùng Jemcloset.com trở nên xinh xắn, sành điệu hơn cùng 7 cách mix đồ sau đây nhé!

Lý do quần ống suông được nhiều người ưa chuộng

Hiện nay, quần ống suông là một mẫu quần nhận được sự yêu thích của nhiều người. Bằng chứng là khi đi ra đường, bạn có thể bắt gặp rất nhiều bạn nữ diện chiếc quần này với nhiều kiểu mix đồ khác nhau. Vậy lý do tại sao items này lại được ưa chuộng đến như vậy?

Quần ống suông đem lại sự thoải mái

Có một sự thật không thể phủ nhận đó chính là mặc quần ống suông tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng như hiện nay, một chiếc quần ống suông sẽ tiện lợi hơn một chiếc quần bò sát rất nhiều.

Giúp chân thẳng hơn

Bạn không may có dáng chân cong? Bạn hơi thừa cân nên nhìn chân có vẻ không được thon gọn cho lắm? Đừng lo nhé! Quần ống suông có thể giải quyết được tất cả các vấn đề này.

Chân bạn sẽ trông thẳng hơn, thon gọn hơn rất nhiều. Và đây cũng là lý do tại sao mà nhiều người lại chuộng mẫu quần này đến như vậy.

Kiểu dáng, chất liệu đa dạng

Để phù hợp hơn đa số người dùng, mẫu quần này đã được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Kích thước ống quần có thể được căn chỉnh tùy theo sở thích của bạn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn, tự tin phối đồ.

Ngoài ra, loại quần này cũng có thể được làm từ rất nhiều các chất liệu khác nhau. Cụ thể như: bò, kaki, nỉ, jean, đũi,...

Bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo đam mê của mình. Bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để thoải mái thay đổi phong cách.

Mẫu quần này không hề kén dáng

Nếu như có một số items phù hợp với dáng người này, nhưng không hề phù hợp với dáng người kia. Thì quần ống xuông có thể dành cho mọi dáng người khác nhau.

Dù bạn béo hay gầy, dù bạn cao hay thấp bạn đều có thể lựa chọn diện mẫu quần này. Nếu muốn tìm địa chỉ shop có đầy đủ size quần từ lớn tới nhỏ, bạn có thể lựa chọn mua đồ tại JEMCLOSET nhé!

Lý do quần ống suông được nhiều người ưa chuộng

Top 5 cách mix đồ với quần ống suông hack chiều cao cực đỉnh

Bạn đang quá nhàm chán với phong cách hiện tại của mình?  Bạn chưa biết ăn mặc như thế nào để trông thời thượng hơn? Vậy thì hãy tham khảo ngay 7 cách mix đồ với quần ống suông sau đây nhé!

Phối quần ống suông với áo Cadigan

Bạn sẽ trông ngọt ngào, quyến rũ hơn khi phối chiếc quần này cùng với áo Cadigan. Set đồ này sẽ cực hợp cho những ngày thời tiết hơi se lạnh.

Ngoài ra, để đa dạng hơn, bạn cũng hoàn toàn có thể sơ vin kèm thắt lưng tạo điểm nhấn. Hoặc chỉ sơ vin vạt trước, buông sau để trông trẻ trung hơn, phong cách hơn.

Tham khảo link: Quần Vải Suông MIEE - 2990

Phối quần ống suông với áo Cadigan

Phối với áo Blazer form rộng

Khi phối mẫu quần này cùng với áo Blazer form rộng, bạn sẽ trở nên cá tính, năng động mà không hề kém phần sang trọng. Bên trong bạn có thể mặc một chiếc áo thun đơn màu hoặc áo crotop bên trong cũng vô cùng phù hợp.

Để phong cách hơn nữa, bạn cũng có thể dùng một chiếc đai lưng vừa phải để nhấn vào phần eo trên. Cách phối đồ này còn giúp tôn dáng, hack chiều cao hơn rất nhiều.

Phối với áo Blazer form rộng

Phối cùng áo len mỏng nhẹ nhàng

Bạn đã từng xem những bộ phim Hàn Quốc và bị mê hoặc bởi gu ăn mặc của diễn viên trong phim? Vậy thì bạn hoàn toàn có thể trông như gái hàn nhờ vào cách mix quần ống suông với áo len mỏng, nhẹ nhàng.

Trong tiết trời se lạnh, diện concept này kết hợp với chiếc giày thể thao tung tăng dạo phố. Chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ, thanh lịch. Thậm chí là “đốn tim” biết bao chàng trai chỉ với ánh nhìn đầu tiên.

Phối cùng áo blouse xinh xắn

Đây là phong cách đặc biệt dành cho các cô nàng công sở. Bạn sẽ không còn phải lo đồ công sở trông quá cứng nhắc, già dặn nữa.

Bên cạnh đó, với cách mix đồ này bạn cũng không cần nhiều phụ kiện đi kèm phức tạp. Chỉ đơn giản là 1 đôi giày màu nhẹ nhàng và 1 chiếc túi xách cùng tone. Vậy là bạn đã có thể trở thành “hoa hậu” tại phòng làm việc rồi.

Phối quần ống suông cùng áo blouse

Phối quần ống suông cùng áo phông tay lỡ

Áo phông tay lỡ là items mà chắc chắn cô nàng nào cũng sẽ sở hữu ít nhất vài chiếc. Kiểu áo này có thể phối được với rất nhiều đồ khác nhau, trong đó có quần ống suông.

Tips mix đồ hay không chỉ basic, năng động mà còn đem đến cảm giác vô cùng tự tin, thoải mái. Để xinh hơn, bạn có thể kết hợp với chiếc giày thể thao màu sắc trung tính, cùng một chiếc túi xách Tote đơn giản. Chỉ như vậy, bạn đã trở nên vô cùng nổi bật trước đám đông rồi!

Tham khảo link: Áo Phông PAPA - 10511

Phối quần ống suông cùng áo phông tay lỡ

Tổng kết

Trên đây là 7 tips mix đồ với quần ống suông hack chiều cao cực đỉnh. Hy vọng rằng bạn sẽ trở nên phong cách hơn, thời thượng hơn, xinh đẹp hơn nhờ vào bài viết này.

Hãy theo dõi Jemcloset.com thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tips mix đồ thời thượng nhé! Xin chào và hẹn gặp lại trong bài chia sẻ tiếp theo!

Leave a Comment

Your email address will not be published.