Tin tức

5 cách phối đồ với quần jean nữ ống đứng bắt kịp xu hướng 2023

by Huyền Nguyễn on Jun 09, 2023

5 cách phối đồ với quần jean nữ ống đứng bắt kịp xu hướng 2023

Quần jean nữ ống đứng đang là xu hướng lựa chọn của nhiều cô nàng yêu thời trang. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với mẫu quần này để tôn lên vóc dáng của mình.

Nếu bạn cũng đang như vậy, hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của jemcloset.com. Bạn sẽ được sở hữu 5 cách phối đồ với quần jean nữ ống đứng bắt kịp xu hướng 2023. Mời bạn tham khảo!

Quần jean nữ ống đứng phù hợp với hoàn cảnh nào?

Nếu nói về loại quần dễ phối đồ nhất, có lẽ quần jean nữ ống đứng sẽ là items đứng top đầu. Mẫu quần này vô cùng phổ biến và được xuất hiện từ cách đây khá lâu. Thế nhưng theo năm tháng, mẫu quần này chưa bao giờ hết “hot”.

Dành cho ai vẫn chưa biết mẫu quần này là gì, thì đây là một mẫu quần được thiết kế với kích thước ở phần đầu gối bằng với kích thước phần ống quần. Không quá rộng và cũng không quá ôm sát, khiến cho người mặc cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Vậy loại quần này có thể diện được trong hoàn cảnh nào? Câu trả lời đó chính là tất cả mọi nơi!

Thật vậy! Mẫu quần này có thể phối với bất kỳ kiểu áo nào. Vì vậy, ở mỗi nơi mà chúng ta chuẩn bị đến, hãy phối với một chiếc áo phù hợp. Tin tôi đi! Dù kiểu nào thì trông bạn vẫn vô cùng thời thượng, hoàn toàn không hề bị lỗi mốt.

Mời bạn xem thêm: Đi picnic nên mặc đồ gì đơn giản, thoải mái mà đẹp nhất

Quần jean nữ ống đứng phù hợp với hoàn cảnh nào?

Quần jean nữ ống đứng phù hợp với hoàn cảnh nào?

5 cách phối đồ với quần jean nữ ống đứng

Bạn đã biết những kiểu phối đồ nào với chiếc quần jean nữ ống đứng này rồi? Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin dưới đây, biết đâu bạn sẽ có thêm được những phong cách hoàn toàn mới.

Phối cùng áo phông

Giản dị, thanh lịch nhưng không hề kém sang là những từ để mô tả về cách phối đồ này. Bạn có thể sơ vin để trông gọn gàng, tôn dáng hơn, kết hợp cùng với một chiếc thắt lưng xinh để tạo điểm nhấn. 

Hoặc bạn cũng bỏ thể buông áo để trông bụi bặm hơn cũng vô cùng phù hợp. Với tips mix đồ này, giày thể thao sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất, đem lại sự trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

Phối cùng áo phông

Phối quần jean nữ ống đứng với áo phông

Phối cùng áo sơ mi

Có thể nói, quần jean nữ ống đứng và áo sơ mi là một “cặp bài trùng” của nhau. Với cách phối đồ này, bạn sẽ trông thật nhẹ nhàng, giản dị nhưng không hề đơn điệu.

Concept này còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể mặc đi làm, đi chơi, đi học đều vô cùng thanh lịch và năng động.

Phối cùng áo sơ mi

Phối cùng áo sơ mi

Phối quần jean nữ ống đứng với áo 2 dây

Ai bảo mặc quần jean nữ ống đứng là không thể quyến rũ nào? Chỉ cần phối cùng một chiếc áo 2 dây, bạn không những trở nên gợi cảm mà còn không hề bị “lố”.

Hơn thế nữa, cách phối đồ này còn giúp bạn trở nên cao hơn. Tôn vòng eo “ngọc trinh” và tôn lên vòng 3 đầy sự hấp dẫn.

Phối quần jean nữ ống đứng với áo 2 dây

Phối quần jean nữ ống đứng với áo 2 dây

Phối quần jean nữ ống đứng với áo croptop

Nếu bạn là một cô nàng có vóc dáng mảnh mai, với hõm xương quai xanh và bờ vai xinh xắn. Vậy thì hãy chọn ngay tips mix đồ này để khoe ra những ưu điểm đó của mình nhé!

Với concept này, bạn có thể kết hợp cùng giày thể thao để trông năng động hơn. Ngoài ra, đối với tiết trời hơi se lạnh hãy khoác thêm một em blazer dáng rộng, bạn sẽ trở nên phong cách, sang trọng hơn rất nhiều!

Phối quần jean nữ ống đứng với áo croptop

Phối quần jean nữ ống đứng với áo croptop

Phối cùng áo khoác dáng dài

Bạn đang gặp vấn đề với những chiếc áo khoác dáng dài? Bạn cảm thấy mẫu áo này thật khó để có thể phối đồ? Vậy bạn đã thử phối nó cùng với chiếc quần jean nữ ống đứng hay chưa?

Với cách phối đồ này, bạn sẽ trông cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý lựa chọn những màu áo trung tính như nâu, be,... Để cách điệu hơn, bạn có thể chọn các thiết kế tay phồng. Khi diện set đồ này, trông bạn sẽ không khác gì các tiểu thư đài, vô cùng sang trọng, vô cùng cuốn hút.

Mời bạn tham khảo: Gợi ý cách phối quần jean nữ dài phù hợp cho từng dáng người

Phối quần jean nữ ống đứng với áo croptop

Phối cùng áo khoác dáng dài

Địa chỉ mua quần jean nữ ống đứng chuẩn form tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, có không ít các shop thời trang bán items quần jean nữ ống đứng. Song, sự thật là không phải shop nào cũng uy tín, bán mẫu quần này đúng form.

Việc mặc một chiếc quần có form không chuẩn không chỉ khó phối đồ. Hơn thế nữa, điều này có thể sẽ khiến dìm đi dáng vóc đẹp tự nhiên của bạn.

Vậy nên chọn một địa chỉ bán quần jean nữ ống đứng chuẩn form là điều vô cùng cần thiết. Và Jemcloset chính là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

  • Jemcloset cung cấp các sản phẩm được làm từ chất liệu jean chuẩn xịn.
  • Mẫu mã quần áo đa dạng, đầy đủ các size phục vụ đa dạng khách hàng với những dáng người khác nhau.
  • Giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp chất lượng.
  • Sản phẩm giống hệt ảnh trên website.

Địa chỉ mua quần jean nữ ống đứng đẹp mắt

Địa chỉ mua quần jean nữ ống đứng đẹp mắt

Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua quần jean nữ nói riêng, các sản phẩm quần áo hottrend khác nói chung. Bạn hãy đến ngay với Jemcloset tại địa chỉ:

  • CS1: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Cs2: Chi Nhánh 2: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hoặc bạn cũng có thể mua hàng online trực tiếp tại website Jemcloset.com. Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc, cho kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán. Vì vậy, hãy để Jemcloset giúp bạn trở nên phong cách hơn nhé! Trân trọng!

Leave a Comment

Your email address will not be published.