Tin tức

Tổng hợp set quần áo nữ cho mùa hè cực chất 2022

by Jemcloset official on Apr 08, 2023

Tổng hợp set quần áo nữ cho mùa hè cực chất 2022

Mùa hè đến rồi bạn đã chọn được mẫu quần áo nào ưng ý sẵn sàng xuống phố cùng bạn bè chưa nào? Nếu chưa hãy cùng Jemcloset tham khỏa ngay những set quần áo nữ hot nhất năm nay nhé!

1. Set quần short Noal

Set quần short Noal

Cùng với thời trang công sở, thời trang ở nhà cũng cần phải đẹp, gọn gàng, hợp mốt. Nhưng để lựa chọn được bộ đồ mặc nhà ưng ý và phù hợp lại là vấn đề không mấy dễ dàng với nhiều người. Mẫu set quần short Noal là một những item được lựa chọn nhiều nhất bởi chất vải cá sấu dày cùng khả năng thấm hút cao. Giúp mang lại cho người dùng cảm thấy sự mềm mại tự nhiên. Nếu bạn đã từng một lần sử dụng vải này thì chắc chắn bạn biết sự mềm mịn và độ co giãn của chúng tốt như thế nào. Lỡ bỏ qua outfit này thì chắc chắn sẽ tiết lắm đấy. 

2. Set quần short Miki

Set quần short Miki

Áo phông form rộng luôn là một trong những món đồ không bao giờ sợ lỗi thời. Nếu như bạn luôn bị ám ảnh với việc “Hôm nay mặc gì?” thì đừng ngần ngại sắm ngay cho mình những chiếc áo phông form rộng hay áo thun croptop đa dạng về màu sắc và thiết kế. Với việc mix quần short  Miki với áo thun sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và tự tin hơn rất rất nhiều đấy.

3. Set quần áo nữ Pungari

Set quần áo nữ Pungari

Đây là mẫu set quần áo nữa vô cùng phổ biến, được các bạn trẻ cả nam nữ đều vô cùng ưa chuộng. Mẫu áo này phù hợp với những bạn ưa thích sự đơn giản, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động.

4. Set bộ quần áo cọc nữ

Set bộ quần áo cọc nữ

Càng ngày phong cách thời trang càng hot và luôn thay đổi. Những mẫu mốt thời trang thay đổi theo từng ngày một. Thế nhưng mẫu set quần áo cọc nữ chưa bao giờ là lỗi mốt. 

5. Set quần áo nữ – Set quần short Kindle

Set quần áo nữ – Set quần short Kindle

Set quần short Kindle từ lâu đã là một trong món đồ thời trang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đặc biệt sử dụng nhiều nhất vào mùa hè, mùa thu. ới ưu điểm tạo được sự thoải mái, năng động và trẻ trung cho người mặc.

Cùng với thời trang công sở, thời trang ở nhà cũng cần phải đẹp, gọn gàng, hợp mốt. Nhưng để lựa chọn được bộ đồ mặc nhà ưng ý và phù hợp lại là vấn đề không mấy dễ dàng với nhiều người. 

6. SET quần short Lous

Set áo cùng quần short Lous siêu dễ thương với thiết kế áo phông cùng quần lửng mặc tại nhà vô cùng thoải mái. Hơn nữa, bạn cũng có thể mặc bộ đồ này đi chơi cùng với bạn bè đều được. Họa tiết bộ đồ luôn chú trọng đến sự đơn giản, dễ thương thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Không chỉ vậy, bộ đồ được may từ chất liệu vải cotton 100% mát mẻ, mang đến cho bạn cảm giác tốt nhất khi mặc.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn chọn được set đồ phù hợp nhất. Đừng ngần ngại đến JEMCLOSET tham khảo thêm nhiều mẫu quần áo đẹp và thời trang khác. 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.