Tin tức

Áo phông tay ngắn – Best item dành cho mọi cô nàng

by Jemcloset official on Apr 08, 2023

Áo phông tay ngắn – Best item dành cho mọi cô nàng

Áo phông tay ngắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu. Nhất là khi hè về, những mẫu áo phông ngắn tay được thiết kế mới lạ, đẹp mắt được sản xuất hàng loạt và nhanh chóng cháy hàng. Vậy bạn có biết những mẫu áo phông đẹp đang làm các chị em mê mẩn nhất hiện nay hay chưa? Hãy để JEMCLOSET bật mí cho bạn biết nhé!

Top các mẫu áo phông tay ngắn form rộng được yêu thích nhất 2022

1.Áo phông tay ngắn Form rộng INTIME 

Áo phông form rộng đang là xu thế của nhiều nàng vì tính dễ mặc, tiện lợi và trang nhã.

Áo phông tay ngắn Form rộng INTIME

Chiếc áo phông INTIME thường có tay ngắn, đến giữa bắp, cổ tròn và form suông. Đa phần là áo freetime, do phù hợp với mọi đối tượng. Nên bạn không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề kích cỡ đâu.  Đối với loại áo phông form rộng thường họa tiết không có nhiều, đa phần là trơn. Một vài mẫu đặc biệt thì có túi áo nhỏ tạo nét thanh lịch, nhã nhặn. Nếu thích sự phá cách, độc đáo thì nàng có thể chọn áo có phần lên lai ở tay.

2. Áo phông TEDDY

Áo phông Teddy dễ mặc cùng nhiều mẫu mã khác nhau nên chị em có nhiều sự lựa chọn.

Mẫu phông tay ngắn TEDDY chính là mẫu áo “quốc dân” không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô thời trang. Nó tuy đơn giản nhưng cũng nhờ vậy mà nó có thể phối hợp với hầu hết mọi trang phục. Năng động, trẻ trung và thoải mái chính là phong cách nổi bật của loại áo thun này.

3. Áo phông tay ngắn POLO ZOTOTO

Form áo phông Polo rộng rãi, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều sở thích khác nhau.

Áo phông tay ngắn POLO ZOTOTO

Mẫu áo Polo Zototo thời trang Hàn Quốc chưa bao giờ thôi hấp dẫn phái đẹp. Một trong những kinh đô thời trang thu hút nhất thế giới hiện nay có Seoul, chính vì vậy mà các trang phục mang phong cách Hàn đều rất trend và hot. Phong cách thời trang Hàn thường nhẹ nhàng, dịu dàng nên phù hợp với những cô nàng theo style “đơn giản mà đẹp”.

Dù là mùa hè hay mùa đông thì những chiếc áo thun Hàn Quốc vẫn có thể cân hết nha mọi người. Đặc biệt mẫu áo đang hot này có rất nhiều kiểu khác nhau. Tùy theo từng mùa và thời tiết mà bạn có thể chọn trang phục cho phù hợp.

4. Áo phông form rộng Arrow

Việc phối áo phông Arrow cùng quần ống rộng giúp các nàng trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Ngày nay các mẫu áo phông tay ngắn form rộng cũng được biến hóa đa dạng hơn về kiểu dáng. Từ người béo đến người gầy, họ đều có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu áo thun tay ngắn phù hợp với vóc dáng của mình. Đặc biệt với nhiều mẫu thiết kế áo thun, bạn có thể ăn gian được cân nặng hay chiều cao một cách đáng kể nếu như bạn sở hữu chúng đấy!

Áo phông form rộng Arrow

Mẫu áo tay ngắn Arrow đẹp gần như đều được làm từ các loại vải thoáng mát, dễ thấm mồ hôi. Vậy nên đặc biệt trong những ngày nắng nóng, việc mặc áo phông sẽ giúp bạn điều hoà nhiệt độ cơ thể tốt hơn, dễ dàng trong hoạt động vui chơi, học tập và làm việc.

5. Áo phông tay ngắn phông trơn INKY

Xu hướng sử dụng áo phông trơn Inky làm đồng phục ngày càng phổ biến. Vì đây là một trong những sản phẩm áo thun có nhiều ưu điểm nổi bật. Trên thị trường quần áo thời trang ngày nay cũng xuất hiện ngày càng nhiều loại vải này và được nhiều người lựa chọn. 

Các sản phẩm áo thun trơn vốn là trang phục thời trang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Hầu hết trong tủ đồ của các bạn trẻ tuổi teen luôn có ít nhất một chiếc áo thun trơn này. Khi hết hợp áo thun trơn với vải thun lạnh, chiếc áo lại càng trở nên nổi bật hơn bởi rất nhiều ưu điểm nổi bật của nó.

6. Áo phông INY

Áo phông INY

Mẫu áo phông tay ngắn form rộng đang là xu hướng được giới trẻ lăng xê nhiệt tình. Nó còn được biết đến với tên gọi áo Unisex. Unisex là phong cách thời trang trung tính. Nói ngắn gọn là dù là nam hay nữ đều mặc được. Những người sáng lập ra nhãn hiệu unisex tin rằng, thật khó khăn để phá vỡ những bức tường của giới tính và tạo ra sự bình đẳng trong thời đại chúng ta sống. 

Với phong cách tay lỡ thường phù hợp với những bạn nữ có bắp tay hơi to. Đây sẽ là “vũ khí bí mật” giúp nàng che đi khuyết điểm này. Áo thun tay lỡ sẽ mang đến sự trẻ trung, dịu dàng và nữ tính cho phái đẹp.

Lựa chọn áo phông tay ngắn uy tín ở đâu? 

Được mệnh danh là item quốc dân, nhu cầu tìm mua áo phông tay ngắn trên thị trường là rất lớn. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để các gian thương trưng bày những mẫu áo thun kém chất lượng nhằm chuộc lợi cho bản thân. Vậy liệu làm sao khắc phục được tình trạng này cũng như có thể lựa chọn bản thân những chiếc áo đẹp chất lượng nhất. 

Để giảm bớt nỗi lo toan đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đến cơ sở thời trang JEMCLOSET. Tất cả sản phẩm tại Jemcloset đều được nhập từ các nhà cung cấp thời trang uy tín, làm từ các chất liệu tốt, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, Jemcloset cũng luôn cố gắng khai thác thêm nhiều mẫu mã nhằm đảm bảo nhu cầu khách hàng. JEMCLOSET luôn là bạn đồng hành cùng cấp những thiết kế thời trang đẹp nhất cho phái nữ.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.