Tin tức

Set đồ đi chơi cuối tuần đơn giản nhưng vẫn đẹp

by Jemcloset official on Apr 08, 2023

Set đồ đi chơi cuối tuần đơn giản nhưng vẫn đẹp

Set đồ đi chơi cuối tuần. Cuối tuần là thời gian để chúng ta “ xả hơi” sau một một tuần đi học, đi làm căng thẳng nên đây chính là khoảng thời gian để các bạn xả stress và cũng là dịp để các cô gái sành ăn mặc khoe dáng. Nếu tủ đồ của bạn có đầy đủ những món đồ hay ho có thể giúp bạn tạo ra những chiếc set đồ thời trang, thì bạn chỉ cần tham khảo thêm những tuyệt chiêu mix and match ra những set đồ trẻ trung, dễ mặc, hợp ý và vào những ngày chưa biết nên mặc gì vào cuối tuần để thu hút được ánh nhìn của mọi người.

Áo croptop mix cùng với quần short.

Áo croptop và quần short là cách phối đồ cực chất mà bạn nữ nào cũng nên thử. Đi chơi cuối tuần là niềm yêu thích của nhiều cô gái nên nếu bạn chưa biết mình nên mặc gì vào ngày đi chơi thì bạn nên thử set đồ này nhé. Lúc này, bạn sẽ trở nên thật thời trang, năng động và tự tin. Tuy nhiên, những bạn nữ có vòng eo không được thon gọn lắm thì nên tránh những chiếc áo croptop vì chúng có thể phô bày khuyết điểm của bạn hơn đấy! Vào những ngày thời tiết se lạnh, bạn nên mặc thêm một chiếc áo khoác ở ngoài để có thể thoải mái ra ngoài mà không sợ bị lạnh.

Áo croptop mix cùng với quần short.

Áo sweater cùng chân váy 

Trong thời tiết se lạnh, bạn nên lựa chọn những chiếc áo sweater để có thể thoải mái ra ngoài. Vào những ngày cuối tuần, hãy kết hợp cùng chân váy bút chì hoặc với chân váy xòe để khiến mình trông thật trẻ trung và duyên dáng trên phố. Với cách phối đồ này, bạn có thể lựa chọn đi một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao đều rất đẹp. Nếu thời tiết trở lạnh, bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng.

Áo sweater cùng chân váy

Váy 2 dây phối cùng áo cardigan.

Váy 2 dây và áo cardigan là item mà trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào cũng đều xuất hiện vậy tại sao bạn lại không tận dụng 2 item cơ bản này để đi chơi nhỉ.

Váy 2 dây phối cùng áo cardigan.

Khi thời tiết chuyển lạnh, những chiếc áo len cardigan luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của những cô gái. Kiểu áo này không chỉ có thể giữ ấm mà còn tôn lên nét nữ tính, dịu dàng của các bạn gái, vì vậy trong những ngày se lạnh, các bạn gái hãy nhanh tay tận dụng mẫu áo này để có những set đồ đẹp nhé. Cách đơn giản nhất là bạn hãy mix với váy hai dây với áo cardigan đơn giản để vừa giữ ấm mà không mất đi sự thanh nhã, lịch sự. Với bộ trang phục này, các quý cô có thể thoải mái mặc ở nhà. Ngoài ra, khi ra ngoài, các cô gái vẫn giữ hình ảnh lịch sự, chỉn chu. 

Quần baggy jean mặc cùng áo thun và áo sơ mi khoác ngoài.

Chắc hẳn các bạn đã không còn quá xa lạ với việc sử dụng kiểu áo sơ mi làm áo khoác. Những cô nàng trẻ trung, năng động chắc chắn sẽ thích kiểu kiểu phối đồ này, không phải mất nhiều thời gian mix đồ, hãy chọn ngay chiếc quần baggy jean, chiếc áo phông trong tủ đồ cho mình nhé. Các nàng diện set đồ này xuống phố ngày cuối tuần vừa mát mẻ lại vừa năng động. Các bạn gái có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách thời trang của riêng mình mà mặc áo sơ mi dáng dài hay áo sơ mi cơ bản. Tuy nhiên, bạn gái cần chú ý kết hợp áo phông trơn với áo sơ mi họa tiết để cân bằng tổng thể trang phục nhé!

Quần baggy jean mặc cùng áo thun và áo sơ mi khoác ngoài.

 Sự thoải mái năng động của áo phông, sơ mi với quần jean là không thể phủ nhận. Kết hợp với nhau, nó không chỉ tạo cho người mặc sự thoải mái, tiện lợi mà còn rất sành điệu, đặc biệt là đẹp và không bao giờ lỗi thời. 

Mix áo hoodie cùng chân váy.

Cách phối áo hoodie sao cho đẹp luôn là câu hỏi được nhiều bạn gái quan tâm và câu trả lời cho bạn chính là sự kết hợp giữa chân váy dài và áo hoodie. Phong cách này sẽ làm cho bạn trông sang trọng và thời trang hơn. Ngoài ra, những bạn nữ thích phong cách retro sẽ không thể bỏ qua kiểu áo hay ho này.

Mix áo hoodie cùng chân váy.

Các cô nàng yêu thời trang cho rằng áo hoodie không hợp với mình vì quá cá tính và năng động? Nếu bạn đang như vậy, thì đây chinh là gợi ý hay ho cho bạn. Diện lên mình chiếc chân váy dài, đôi chân thon thả của bạn vẫn toát lên vẻ nữ tính, thời trang, đồng thời giữ ấm cho cơ thể. Nghiêm túc mà nói, đây thực sự là một set đồ mà bạn chỉ cần thay đổi một chút là đã có thể có những phong cách khác nhau. Khi mà bạn muốn có một phong cách mới khi đi với gia đình và bạn bè của mình vào cuối tuần thì đây chinh là set đồ mà bạn đang cần đấy.

Cuối tuần là khoảng thời trang chúng ta ở bên gia đình hoặc bạn bè nên hãy lựa chọn những bộ trang phục hợp ý bạn nhất có thể nhé. Hy vọng sau khi đọc bài viết của Jemcloset bạn sẽ tìm ra được phong cách mới cho mình.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.