Tin tức

Điểm danh 5 phong cách thời trang cá tính hot trend hiện nay

by Jemcloset official on Apr 08, 2023

Điểm danh 5 phong cách thời trang cá tính hot trend hiện nay

Phong cách thời trang cá tính. Sự biến đổi của thời trang theo thời gian là một câu chuyện khó có hồi kết. Sau hàng trăm năm phát triển, với sự xuất hiện của hàng loạt nhà tạo mẫu tên tuổi, phong cách thời trang cũng dần được hình thành. Qua nhiều phong cách thời trang khác nhau, bạn tha hồ thể hiện cá tính của mình.

Vậy bạn đã chọn được kiểu phù hợp cho với phong cách riêng của mình chưa? Nếu bạn vẫn chưa tìm được thì hãy cùng Jemcloset điểm danh 5 phong cách thời trang cá tính đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Phong cách thời trang tự do

Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cho đến nay, sự thịnh hành của phong cách tự do hay còn gọi là hippie vẫn chưa bao giờ dừng lại. Chúng có nguồn gốc từ vùng đất Châu Âu xinh đẹp vào những năm 1960. Ở đây, nữ giới được bảo vệ, được đối xử công bằng trước xã hội và có tiếng nói riêng, điều này cũng được lồng ghép vào những bộ trang phục mà họ mặc. Họ tự tin ăn mặc theo những phong cách nữ tính độc đáo và làm những gì mình thích một cách vô tư. Chính sự thay đổi tư tưởng đã dẫn đến cuộc cách mạng hoàn hảo cho phong cách thời trang của bản thân.

Tự do, tự tại và một chút hoang dã là những gì mà hippies thể hiện. Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì phong cách nữ tính này chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn không nhất thiết phải mặc những bộ quần áo giống nhau, bạn có thể kết hợp các mẫu độc đáo theo ý muốn.

Phong cách thời trang vintage.

Tất nhiên, trong ngành công nghiệp thời trang những năm gần đây, cái gọi là phong cách vintage chưa bao giờ hạ nhiệt. Bạn còn nhớ những chiếc quần ống rộng hay những họa tiết màu nâu sẫm trước đây không? Đó chính là nguồn cảm hứng dồi dào cho phong cách vintage này.

Phong cách thời trang vintage.

Mang theo một chút hơi hướng cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt, vintage cũng có những thứ rất độc đáo. Sự độc đáo ở đây không chỉ là độc nhất vô nhị mà còn rất thời thượng, rất thu hút với những đường khâu sắc sảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Họ tạo ra những bộ quần áo đơn giản đến lạ thường, nhưng cũng đầy yêu thương và sang trọng. Gam màu chủ đạo của phong cách này có thể kể đến là nâu đất, đỏ gạch,… cùng những họa tiết hoa nhí nhảnh, trẻ trung.

Phong cách thời trang Preppy.

Nếu bạn là người theo đuổi sự cá tinh, phóng khoang thì bạn không thể không biết đến phong cách preppy mới xuất hiện gần đây, nhưng nó đã nhanh chóng trở nên phổ biến. Phong cách này được lấy cảm hứng từ đồng phục học sinh năm 1912 của nước Mỹ. Phong cách mà họ hướng đến là việc tạo ra một hình ảnh con gái sang trọng, thanh lịch và không bị gò bó. Preppy style gây ấn tượng với người đối diện bởi trang phục cổ điển, phong thái tự tin và lối trang điểm nhẹ nhàng, chính những ưu điểm đó mà Preppy style thu hút sự chú ý của hầu hết các cô gái hiện đại.

Phong cách thời trang Preppy.

Nếu bạn là một cô nàng năng động và phá cách thì tất nhiên cũng không ngoại lệ. Những đường cắt may tinh tế hay những chiếc áo cúp ngực  sẽ giúp bộ đồ thêm phần hiện đại, táo bạo và phong cách mạnh mẽ. Với phong cách Preppy, không thể không kể đến váy xòe ngắn, áo khoác croptop, áo len kẻ sọc, quần âu,  … và đừng quên phối cùng phụ kiện đơn giản là boots da, mũ len, … để sáng tạo hơn nhé!

Phong cách thời trang sporty.

Xu hướng thể thao không chỉ là phong cách yêu thích của các đấng mày râu mà nhiều bạn nữ cũng theo đuổi. Bạn nghĩ phong cách Sporty chỉ phù hợp để đi tập gym hay tập thể thao? Hoàn toàn sai lầm, không gian của phong cách ngày đã không còn bó hẹp trong phòng tập đẫm mồ hôi. Bạn có thể tìm thấy những bộ quần áo thể thao sôi động ở bất kỳ đường phố, quán bar hay thậm chí là sàn catwalk. Đặc điểm điển hình của những bộ đồ theo phong cách Sporty của phái đẹp là sự thoải mái, tràn đầy sức sống và sự trẻ trung, và lòng tự trọng.

Phong cách thời trang sporty.

Rất nhanh chóng, phong cách thời trang sporty đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ hiện đại. Những món đồ nổi bật của phong cách thể thao bao gồm quần ống rộng, áo suông, áo hoodie, áo crop top, áo vest và nhiều loại khác. Để tăng thêm phần cá tính, một số trang phục còn có nhiều họa tiết, đường kẻ caro, v.v. Về phụ kiện, thay vì phối cùng giày cao gót quyến rũ thì nên phối cùng giày thể thao năng động. Kết hợp với túi thể thao, mũ sẽ tạo cho bạn một bộ set đồ ngầu nhất.

Phong cách thời trang tối giản.

Bạn là một cô gái thích sự giản dị trong cuộc sống hàng ngày? Vậy thì, phong cách tối giản chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành tốt của bạn. Ngay từ cái tên, chúng đã giúp chúng ta hiểu được phong cách này. Chủ nghĩa tối giản trong thời trang là giới hạn của những đường nét, họa tiết được thiết kế tinh tế. những bộ trang phục theo phong cách tối giản thường có những đường thẳng đơn giản, có thể là những gam màu nhẹ nhàng nhất.

Phong cách thời trang tối giản.

Đơn giản là tốt nhất, những thứ đơn giản đến mức nhàm chán nhưng đôi khi lại ẩn chứa một vẻ đẹp khó cưỡng. Đại diện tiêu biểu cho phong cách này là quần âu, quần ống rộng, áo sơ mi, chân váy,… Tất nhiên, bạn sẽ không thể cưỡng lại được ấn tượng bởi sự quyến rũ và sang trọng của nó.

Thời trang là thứ luôn đổi mới, cùng Jemcloset cập nhật thường xuyên xu hướng thời trang mới nhất Jemcloset nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.