Tin tức

10 gợi ý phối quần ống rộng cực chất cho các bạn gái

by Jemcloset official on Apr 11, 2023

10 gợi ý phối quần ống rộng cực chất cho các bạn gái

Quần ống rộng là item làm mưa làm gió thời trang của giới trẻ hiện nay. Nhiều bạn nữ chắc hẳn sẽ đang đau đầu vì vấn đề quần ống rộng mặc với kiểu áo thì mới trông thật fashionista. Vậy bài viết này của mình sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi nhé.

Quần ống rộng là gì?

Quần ống rộng là loại quần có ống rộng hơn và dài qua đầu gối. Quần ống rộng có thể được may bằng nhiều chất liệu khác nhau, như denim, tunic, kaki … Đây được coi là những kiểu quần tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và đặc biệt chúng rất dễ sử dụng vì chúng ta có thể tiếp xúc với nhiều chất liệu khác nhau. kết hợp với các kiểu quần áo và phụ kiện. Quần ống rộng có thể mặc ở nhà, khi đi chơi, đi làm hay thậm chí là dự những bữa tiệc sang trọng, tuy kiểu dáng của kiểu quần này có phần đơn giản nhưng bạn gái vẫn phải cẩn thận khi phối đồ nếu không sẽ làm cho set đồ quá đơn điệu, không gây được ấn tượng với người nhìn.

Quần ống rộng là gì?

Quần ống rộng nên mix với áo gì?

Mix quần ống rộng cùng áo croptop.

Sự kết hợp giữa quần ống rộngáo croptop ôm sát khiến các cô gái trông thật chỉn chu và đầy cá tính. Ngoài ra, sự kết hợp giữa quần jean ống rộng và áo croptop ôm sát không những giúp bạn thoải mái vận động mà còn khoe được vòng eo con kiến. Các bạn gái có thể khéo léo chọn cho mình các món phụ kiện phối cùng chẳng hạn như một chiếc dây chuyền hay đôi khuyên tai,… để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ thêm thời thượng hơn.

Mix quần ống rộng cùng áo croptop.

Phối cùng một chiếc áo trễ vai bánh bèo.

Mặc dù kiểu áo trễ vai mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, xinh xắn nhưng lại đối lập hoàn toàn với sức sống và sự sang chảnh, trang nhã mà quần ống rộng mang lại, nhưng sau sự kết hợp của cả hai thì quả là một sự ăn khớp có một không hai. Chính vì vậy, áo có thiết kế trễ vai là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn muốn vừa ngọt ngào vừa thanh lịch.

Phối cùng một chiếc áo trễ vai bánh bèo.

Mix and match cùng áo thun.

Áo phông được xem là chiếc áo đa năng nhất trong tủ đồ của phái đẹp bởi nó có thể phối với hầu hết các loại quần, váy. Với những cô nàng thích sự tối giản và thanh lịch, chiếc áo phông trắng phối với quần ống rộng tối màu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho buổi hẹn hò cà phê cùng bạn bè hay thậm chí là nơi công sở. Bộ đồ này có thể dễ dàng phối với nhiều loại giày khác nhau như xăng đan, giày thể thao trẻ trung, năng động hay đi giày cao gót thêm phần quyến rũ, thời thượng.

Mix áo 2 dây với quần ống rộng

Mix áo 2 dây với quần ống rộng

Áo hai dây là lựa chọn không hề tệ mỗi khi hè về, đây cũng là một set đồ không thể bỏ qua. Rất đơn giản để phối đồ, nàng có thể chọn áo hai dây cùng màu với quần để phối cùng giày thể thao. Ra ngoài khoác thêm chiếc áo blazer nữa là perfect.

Phối cùng áo sweater đáng yêu.

Nếu áo thun là item mà bạn nữ nào cũng  phải có trong mùa hè, thì áo sweater chinh là chiếc áo được ưa chuộng trong mùa đông lạnh giá. Hầu hết áo sweater đều rộng hơn so với các kiểu áo khác, vì vậy hãy chọn một chiếc quần có độ dài vừa phải. Nàng có thể chọn gam màu giống như xanh trắng hoặc đen xám để hài hòa hơn Ngoài áo phông hay crop tops thì việc kết hợp quần ống rộng với áo sweater cũng là một cách phối đồ không thể bỏ qua.

Phối cùng áo sweater đáng yêu.

Phối quần ống rộng cùng áo sơ mi.

Có 2 cách phối với áo sơ mi cho bạn: đầu tiên, hãy sử dụng ngay áo sơ mi làm áo khoác, khi tiết trời hơi se lạnh của mùa thu đông thì áo sơ mi và quần ống rộng là sự lựa chọn tối ưu cho nên các nàng có thể tận dụng áo sơ mi dáng rộng để làm áo khoác vào những ngày thời tiết hơi se lạnh. 

Thứ 2 là mặc áo sơ mi cùng quần jean ống rộng và phối cùng chiếc áo khoác dạ. Cách phối này mang lại cho bạn sự nhẹ nhàng, hoài cổ.

Phối đồ với quần ống rộng đã không còn quá khó khăn đối với các bạn sau khi đọc bài viết này phải không nào. Vậy các bạn hãy nhanh tay sở hữu một chiếc quần jean ống rộng để thỏa sức phối đồ nhé. 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.