Tin tức

Phối đồ cùng áo khoác nữ form rộng cực chất

by Jemcloset official on Apr 08, 2023

Phối đồ cùng áo khoác nữ form rộng cực chất

Các bạn có biết cách phối đồ với áo khoác nữ form rộng thế nào vừa thời trang, sành điệu mà vẫn ấm áp không? Nếu chưa biết thì hãy cùng Jemcloset tìm hiểu những cách mix match đồ siêu xinh với áo khoác form rộng trong bài viết dưới đây nhé.

Áo khoác Jacket Form rộng BROOKLYN

Áo khoác Jacket Form rộng BROOKLYN

Áo khoác Jacket form rộng Brooklyn chưa bao giờ lỗi mốt dù đi qua bao nhiêu mùa xuân hạ thu đông. Chiếc áo có khả năng “bắt trend” cực chuẩn. Giúp che đi được kha khá điểm yếu trên body chưa được chuẩn chỉnh. Và có thể thoải mái mix match đa dạng phong cách. Có quá nhiều lý do để nàng ưu ái em ấy trong tủ đồ mùa đông của mình.

Bạn muốn thả dáng cùng phong cách lịch sự – chỉn chu. Hay phong cách bụi bặm hoặc nhẹ nhàng nữ tính. Áo khoác nữ form rộng Brooklyn đều dễ dàng xoa dịu lòng ham thích cái đẹp của bất cứ tín đồ thời trang nào.

BLAZER – Áo khoác nữ form rộng phối cùng chân váy xếp ly

Dù có trải qua bao mùa quýt đi chăng nữa. Thì công thức phối đồ với áo khoác Blazer chưa bao giờ làm các chị em thất vọng.

Chỉ với tính chất đơn giản nhưng vẫn hoàn hảo không một khuyết điểm. Cách phối đồ với áo khoác Blazer luôn được các cô gái đánh giá cao. Và thường xuyên được lựa chọn trong những ngày tiết trời mát mẻ hoặc se lạnh.

Áo Sweater nữ form rộng UNTIL cùng chiếc váy dài

Áo Sweater nữ form rộng UNTIL cùng chiếc váy dài

Mix áo Sweater form rộng với chân váy dài dáng xòe là set đồ “kinh điển” chẳng bao giờ lo bị lỗ mốt đâu nhé chị em. Không chỉ trẻ trung, năng động, bạn còn có thêm sự nữ tính và duyên dáng với outfit này.

Các bạn có thể mix cùng một đôi boot đùi hoặc một đôi giày thể thao, chắc chắn sẽ rất sành điệu cho xem. Sự kết hợp này có thể hô biến vẻ ngoài của bạn thêm dễ thương và đáng yêu. Chỉ với một chiếc chân váy chữ A, dáng ngắn hay dáng dài thì đều có thể che khuyết điểm cơ thể rất tốt.

Áo BLAZER DAHLIA phối cùng áo phông

Áo BLAZER DAHLIA phối cùng áo phông

Ngoài ra, các bạn cũng có thể mix áo Blazer cùng với những chiếc áo phông trắng. Nếu bạn muốn một set đồ cá tính, trẻ trung thì có thể chọn những màu vàng, cam,… nếu muốn nhẹ nhàng và dịu dàng thì có thể chọn những màu sắc tone nude hoặc tone đất.

 ÁO JACKET ILETHENS PHỐI CÙNG QUẦN KAKI SIÊU ĐÁNG YÊU

 ÁO JACKET ILETHENS PHỐI CÙNG QUẦN KAKI SIÊU ĐÁNG YÊU

Vào những ngày hè nóng bức chắc hẳn chẳng cô nàng nào muốn mặc những chiếc quần dài. Áo jacket ILETHENS trông dày dặn nhưng mặc vào lại rất mát do khả năng hút mồ hôi.

Chính vì thế áo khoác áo khoác nữ form rộng kết hợp với quần kaki là một trong những sự kết hợp khá hoàn hảo. Set đồ này thích hợp để dạo phố, tham gia những trò chơi vận động. Ngoài ra nếu bạn không thích những chiếc áo khoác form rộng dáng dài thông thường. Bạn có thể chọn chiếc áo khoác lửng form rộng để biến tấu cho set đồ thêm hay ho nha.

Hy vọng qua những chia trên sẽ giúp bạn chọn được một outfit phù hợp nhất. Chắc hẳn qua bài viết này, các bạn đã tự tin hơn mỗi khi mix đồ với chiếc áo khoác nữ form rộng này rồi phải không nào?

Đừng quên truy cập vào website của Jemcoloset.com
để luôn tìm hiểu những cách phối đồ cực hay ho. Và lựa chọn những thiết kế cực đa dạng và thời trang của Jemcloset để luôn tự tin khi xuống phố nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.