Tin tức

Những mẫu áo sơ mi cực xinh cho nàng mặc đi học

by Jemcloset official on Apr 08, 2023

Những mẫu áo sơ mi cực xinh cho nàng mặc đi học

Áo sơ mi là item mà hầu như bạn nào là học sinh, sinh viên đều mặc. Áo có thiết kế đơn giản nhưng lại rất thanh lịch. Nếu bạn chưa chọn được cho mình chiếc áo sơ mi vừa đẹp vừa phù hợp mặc đi học thì hãy cùng Jemcloset tìm hiểu nhé.

Tại sao áo sơ mi trắng lại được chọn làm đồng phục đi học ở Việt Nam ?

Vì áo có thiết kế đơn giản, không kén người mặc lại gắn với hình tượng trong sáng, hồn nhiên nên không chỉ được lựa chọn làm đồng phục đi học của học sinh cấp 1,2,3 thì còn rất được các bạn sinh viên đại học ưu chuộng.

Tại sao áo sơ mi trắng lại được chọn làm đồng phục đi học ở Việt Nam ?

Các mẫu áo sơ mi cực xinh để đến trường.

Thời trang ngày càng phát triển nên các bạn không còn bị gò bó với những chiếc áo sơ mi truyền thống đơn điệu nên việc tìm được cho mình một chiếc áo thanh lịch, kín đáo mà vẫn dễ thương, năng động thì không quá khó khăn. Nếu bạn chưa tìm được chiếc áo mình yêu thích thì cùng Jemcloset tìm hiểu nhé.

Áo sơ mi trắng oversize.

Áo sơ mi trắng oversize, thiết kế suông rộng thoải mái, cắt may cách tân, tạo cho người mặc cảm giác tươi trẻ, cá tính và mạnh mẽ. Dáng áo khá rộng, bạn có thể kết hợp với quần jean, chân váy … để tạo nên sự chỉn chu và gọn gàng. Việc bắt kịp xu hướng khi diện chiếc áo này giúp người mặc trở nên thu hút và có gu thời trang ấn tượng. Một lưu ý nhỏ khi phối trang phục này là hãy kết hợp nó với một món đồ vừa vặn để tránh trông luộm thuộm và thô cứng.

Áo sơ mi trắng oversize.

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và năng động thì không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi oversize. Với thiết kế form rộng thoải mái, thiết kế rộng rãi, vạt trước ngắn cùng phần lưng áo dài chắn sẽ mang đến sự mới lạ, năng động, cho bạn.

Áo sơ mi tay ngắn vải thô.

Áo sơ mi tay ngắn vải thô.

Sơ mi trơn ngắn tay hay còn gọi là “sơ mi thủ thư” bỗng chốc trở thành “hot trend” trong mùa hè năm nay. Đây cũng là mẫu áo sơ mi trắng mặc đi học rất hợp lý. Ngoài dáng suông rộng rãi, chiếc áo này còn là chất liệu thô, mặc vào tạo cảm giác rất thoải mái và mát mẻ. Hơn hết, bạn có thể kết hợp bất cứ chiếc quần nào với item này, từ quần jean đến quần culottes, quần short, chân váy. Ngoài ra, áo sơ mi thủ thư rất đa dạng về thiết kế khác thời trang hơn cho bạn lựa chọn.

Áo sơ mi tay bồng

Áo sơ mi tay bồng

Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách nữ tính nhưng có chút phá cách thì áo sơ mi trắng tay bồng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn gái. Vì áo sơ mi trắng tay bồng vốn đã rất thời trang thì khi kết hợp cùng quần jean vừa có thể cân đối dáng người vừa tạo cảm giác tràn đầy sức sống, lại không quá cầu kỳ.

Cơn sốt áo sơ mi tay bồng bùng nổ, giờ đây áo sơ mi tay phồng dường như là item được rất nhiều bạn nữ yêu thích.

Áo sơ mi trắng cổ vuông.

Nếu như áo sơ mi có phần cổ áo tròn hay hình chữ V là item cơ bản luôn có trong tủ đồ của các cô gái thì sơ mi trắng cổ vuông lại là một phong cách mới mẻ và mới lạ. Là sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại, áo sơ mi trắng cổ vuông có một sức hút vô cùng đặc biệt. Kiểu áo sơ mi này là một gợi ý khá thú vị cho những cô nàng học sinh thích “chạy theo xu hướng”, bởi dự đoán kiểu áo này sẽ rất thịnh hành trong thời gian sắp tới. Chắc hẳn bạn đã đoán được tên của chiếc áo này.

Áo sơ mi trắng cổ vuông.

Hãy tưởng tượng thiết kế của một chiếc áo sơ mi trắng với cổ vuông. Cổ áo vuông không chỉ làm cho chiếc áo trở nên độc đáo mà còn mang đến cho người mặc sự nhẹ nhàng, nữ tính và phảng phất nét cổ điển. Nếu bạn thích sự đơn giản và trang trọng, thì hãy chọn áo sơ mi cổ vuông sáng màu. Nhưng nếu bạn muốn bộ trang phục quyến rũ hơn, hãy chọn những chiếc áo sơ mi có phần cổ rộng hơn một chút, tất nhiên bạn sẽ phải ngạc nhiên về khả năng làm đẹp vòng 1 ấn tượng của áo sơ mi trắng cổ vuông đấy.

Trên đây là 4 mẫu áo sơ mi cực xinh cho các nàng mix đồ đi học nhé. Chúc các bạn đi học vừa xinh vừa học tập hiệu quả nhé !

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.