Tin tức

Mách nàng tips phối đồ mùa đông vừa đẹp vừa ấm áp

by Jemcloset official on Apr 08, 2023

Mách nàng tips phối đồ mùa đông vừa đẹp vừa ấm áp

Bạn đã sẵn sàng cùng Jemcloset chọn lựa những set đồ ưng ý cho mùa đông ấm áp và sành điệu này chưa? Mùa đông luôn mang đến cảm giác khó tả cho mọi người. Tạo ra những bộ quần áo mùa đông trẻ trung, hợp thời trang dựa trên những tiêu chuẩn và những thiết kế nổi bật và tốt nhất mà bạn có thể nghĩ ra.

Và nếu bạn vẫn chưa biết nên mặc những trang phục và phụ kiện thời trang nào trong mùa đông để có được những set đồ hoàn hảo và tạo điểm nhấn cho bản thân thì bài viết dưới đây chính là câu trả lời cho câu hỏi của bạn.

Phối đồ cùng áo len.

Áo len là item không thể thiếu cho mùa đông ấm áp và thời trang. Tạo cho mình một hình ảnh trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút. Bạn cũng có thể diện áo len với bốt cao gót thời trang và túi xách ngắn xinh xắn. Sau đây là một số cách phối đồ cùng áo len cực xinh cho nàng.

Phối đồ cùng áo len.

Áo len mix cùng quần jean.

Đây là kiểu trang phục đơn giản và vượt thời gian, chỉ cần nhét một vòng áo len vào bên trong quần jean và bạn có thể biến tấu một chút, thêm vào đó là một đôi bốt chắc chắn sẽ khiến bạn trông thật chất chơi.

Áo len kết hợp cùng chân váy retro.

Thời thượng những vẫn ấm áp là những gì set đồ này mang lại cho bạn. Sự kết hợp giữa áo len và chân váy retro mềm mại sẽ khiến bạn trông thật bí ẩn và nữ tính. Dáng váy này còn là vũ khí giúp chị em che đi khuyết điểm mà vẫn có thể ăn uống, vui chơi thoải mái.

Áo len kết hợp cùng chân váy retro.

Áo len mix với chân váy ngắn.

Bạn là cô nàng 3 mét bẻ đôi, bạn yêu thích phong cách trẻ trung, nghịch ngợm vậy thì với chân váy tennis hoặc ngang gối là bạn đã có một bộ trang phục thật trẻ trung, tung tăng dạo phố cùng bạn bè. Chân váy tennis sẽ giúp đôi chân bạn trông như dài ra đáng kể. Để năng động và trẻ trung bạn có thể chọn cho mình một đôi tất cùng với giày thể thao. Bạn sẽ có một hình ảnh hoàn toàn trẻ trung đầy năng lượng tuổi thanh xuân.

Mix đồ cùng áo khoác măng tô.

Mỗi khi trời bắt đầu lạnh thì áo măng tô là item mà được các chị em săn đón nhất vì sự ấm áp mà rất dễ phối đồ của áo. Vì vậy các bạn hãy cùng mình tìm hiểu cách phối đồ với áo măng tô sao cho “ sang -xịn -mịn” nhé.

Áo khoác măng tô phối cùng quần jean.

Bạn muốn mặc áo khoác măng tô dáng dài đứng nhưng sợ sẽ bị già vậy mình sẽ chỉ bạn một mẹo để mặc áo trông trẻ trung hơn, bí quyết là phối cùng quần jean. Với set đồ này nếu phối cùng boot thì càng tăng thêm độ ngầu hoặc bạn muốn quyến rũ thì đi cùng giày cao gót. Bạn có thể trở thành một cô gái năng động và cá tính với giày sneaker. Quần jean sẽ khiến đôi chân của bạn trông dài hơn, vì vậy hãy tự tin khi diện áo khoác dáng dài nhé.

Áo măng tô kết hợp cùng chân váy.

Có thể nói cách phối đồ này mang hơi hướng cổ điển, trang nhã, tinh tế. Chân váy là item có thể kết hợp hoàn hảo với chiếc áo khoác này. Bạn có thể chọn chân váy suông, chân váy chữ A đều rất hợp.

Áo măng tô kết hợp cùng chân váy.

Áo măng tô mix cùng váy liền thân.

Set đồ này thì chắc hẳn là bạn nữ nào cũng từng phối. Sự kết hợp của 2 item này tạo nên sự đoan trang, tinh tế mà vẫn có sự hiện đại, cuốn hút khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Bạn có thể mặc đi bất cứ đâu như xuống phố đi dạo, đi làm hay thậm chí là đi dự tiệc.

Phối đồ cùng áo hoodie.

Áo hoodie là item mà giới trẻ không còn quá xa lạ nữa mà bạn nào cũng sẽ có cho mình một chiếc ở trong tủ đồ nên chúng ta sẽ tận dụng những chiếc áo này để mix and match ra những set đồ năng động nhé.

Áo hoodie cùng quần baggy jean.

Áo hoodie cùng quần baggy jean.

Quần jean luôn là món đồ quen thuộc của mọi cô gái. Trong những ngày “không biết mặc gì”, nàng có thể phối ngay áo hoodie với quần baggy jean. Bộ đồ này nghe có vẻ rất đơn giản nhưng chính sự đơn giản lại mang đến vẻ đẹp trẻ trung và khỏe khoắn cho bạn. Tất nhiên, có một sự kết hợp tuyệt vời hơn là quần jean và giày thể thao.

Áo hoodie kiểu croptop cùng cùng quần jean cạp cao.

Áo hoodie kiểu croptop cùng cùng quần jean cạp cao.

Đối với những cô nàng có vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man thì chiếc áo hoodie croptop kết hợp với quần jean cạp cao sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Trang phục này có thể kết hợp với giày thể thao, bốt thấp hoặc giày cao gót để tạo nên phong cách năng động, thời trang hoặc quyến rũ, gợi cảm.

Jemcloset đã mách nàng những tips phối đồ mùa đông dù không có “ gấu” nhưng vẫn ấm áp nha. Chuẩn tiêu chí rất thời trang nhưng vẫn phải hợp thời tiết. Mùa đông tuy lạnh nhưng chị em chúng ta vẫn có thể diện những bộ đồ thật xinh xắn và thời thượng.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.