Tin tức

Thỏa sức bắt trend phối đồ cực chất cùng quần yếm form rộng

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Thỏa sức bắt trend phối đồ cực chất cùng quần yếm form rộng

Quần yếm form rộng đang trở thành một trong những item được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi lẽ do sự tiện lợi, thoải mái đặc biệt dễ dàng phối hợp đồ khi đi chơi, đi du lịch,…Hãy cùng JEMCLOSET đi qua những mẫu quần yếm đẹp nhất 2022 này nhé!

Quần yếm là gì?

Quần yếm tiếng anh gọi là overalls được miêu tả là kiểu quần có dây đeo qua vai và nối lại ở vùng lưng quần. Kiểu trang phục này tương tự như dạng áo liền quần. Trước đây quần yếm chỉ dùng để miêu tả các loại quần có hai quai đeo qua vai, nhưng hiện nay theo sự phát triển không ngừng và đầy sáng tạo của ngành công nghiệp. Nó còn được nhắc đến với kiểu quần áo có mảnh đắp trước ngực hoặc sau lưng, trong đó bao gồm cả những mẫu quần liền áo. 

Gợi ý các tip phối đồ cùng yếm form rộng cực kỳ dễ thương 

1. Phối quần yếm form rộng cùng áo phông 

Phối quần yếm form rộng cùng áo phông

Một sự kết hợp tuyệt vời đến từ hai item vô cùng quan thuộc và tất nhiên là không bao thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Đây được xem là tip phối đồ cực đơn giản trong list danh sách mix đồ ngày hôm nay. Mặc dù đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Quần yếm khi kết hợp với áo phông vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa giúp nàng thêm phần cá tính, đáng yêu. Nào đi học, đi chơi, đi dã ngoại hay tham gia các buổi hoạt động. ngoài khóa ngoài trời,… đều vô cùng phù hợp. 


2. Phối quần yếm cùng áo phông form rộng dài tay

Phối quần yếm cùng áo phông form rộng dài tay

Chắc chắn khi khi nhắc đến quần yếm form rộng, người ta thường nghĩ ngay đến quần yếm bò hay quần yếm jean. Bởi chất liệu này rất phổ biến và thường được sử dụng khi may đồ, vì tính thời trang cùng độ cực bền của nó. Nếu bạn có trong tủ của bạn có một quần yếm jean nút gài, chắc hẳn bạn sẽ diện chúng nhiều lần cho mà xem. 

Để phối cùng quần yếm không hề khó, bạn chỉ cần phối thật đơn giản với một chiếc áo phông tay dài tùy là đã có ngay phông cách chuẩn Hàn ngay. 

3. Phối quần yếm cùng áo thun form rộng

Phối quần yếm cùng áo thun form rộng

Quần yếm và áo thun form rộng luôn là sự kết hợp mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc vì cả 2 items đều rộng rãi, thoáng mát. Cũng có thể nói đây là set đồ dành cho những nàng lười phối đồ mà vẫn muốn có ấn tượng nổi bật, thu hút. 

Các nàng đừng quên một nguyên tắc cơ bản khi phối đồ với quần yếm đó là áo có họa tiết càng đơn giản càng đẹp. Tránh chọn những chiếc áo có họa tiết đơn giản càng đẹp. Tránh chọn những áo có tiết rườm rà, phức tạp. Vì có thể sẽ tạo cảm giác rối mắt và nặng nề cho trang phục. 

4. Phối quần yếm cùng áo sơ mi cực chất 

Phối quần yếm cùng áo sơ mi cực chất

Thường thì áo sơ mi sẽ được mặc cùng chân váy khi đến công sở – set đồ không thể thiếu của dân văn phòng. Hoặc là với các loại váy khác. Vậy nếu nó “sánh vai” cùng quần yếm thì sao? Câu trả lời là hoàn toàn được nhé!

Một chiếc áo sơ mi trắng mặc cùng quần yếm luôn luôn phù hợp, không bao giờ lỗi mốt. Trang phục quen thuộc này sẽ làm bạn trông vừa chỉnh chu nhưng cũng vừa trẻ trung, năng động. Item này so với đi chơi thì đi làm hay đi học phù hợp hơn. 

Tham khảo thêm các mẫu yếm đẹp tại Jemcloset 

Lựa chọn cửa hàng quần áo đáng tin cậy

Hiện các ngành kinh doanh thời trang, quần áo như dần trở nên đại trà, đâu đâu cũng thấy shop quần áo. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn hơn. Tuy nhiên để tìm được một shop quần áo ưng ý, phù hợp với gu thẩm mỹ của mỗi người không phải dễ dàng. 

Tiêu chí khi lựa chọn shop quần áo uy tín:

  • Quần áo có nhiều mẫu mã đẹp
  • Xuất xứ rõ ràng
  • Chính sách mua bán tốt

Hiện nay, có 2 hình thức chính là mua bán trực tiếp và mua online. Trong đó mua hàng online đang là xu thế, thường khách hàng lựa chọn trên Facebook, shoppe, website để mua sắm. Tuy nhiên, có một số cửa hàng không có chính sách vận chuyển tốt ao gồm phí vận chuyển cao, hàng giao lâu,… thì chắc hẳn sẽ dễ mất điểm trong lòng khách hàng. 

JEMCLOSET là một cửa hàng quần áo gần đây đã được đầu tư rất nhiều cho khâu vận chuyển và được nhiều khách hàng tin cậy nhất Không chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang có mẫu mã đẹp, chất lượng mà chính sách mua hàng của cửa hàng dành cho khách hàng cũng rất tốt. 

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng với sự hài lòng tốt nhất. JEMCLOSET luôn phục vụ khách hàng hoàn hảo từ chất lượng dịch vụ đến chất lượng sản phẩm. 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.