Tin tức

Mẫu áo khoác kaki nữ dẫn đầu xu hướng 2023

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Mẫu áo khoác kaki nữ dẫn đầu xu hướng 2023

Áo khoác kaki nữ đang là một trong những mẫu áo khoác được ưa chuộng nhiều nhất năm 2023 sắp tới. Bạn đã chọn được mẫu áo nào cho mùa hè sắp đến, cùng tung tăng với hội bạn bè chưa? Hãy cùng Jemcloset tham khảo ngay những mẫu áo cực xinh ngay bài viết bên dưới nhé!

Tổng các mẫu áo khoác kaki nữ đẹp

1. Mẫu áo khoác kaki nữ –  AHPORA

Mẫu áo khoác kaki nữ –  AHPORA

Với những chị em cá tính, năng động thì không nên bỏ qua chiếc áo khoác kaki nữ có mũ AHPORA. Áo được thiết kế đơn giản, phần thân áo ngắn, dạng áo form rộng tạo cảm giác thoải mái và thoát mát.  Điểm nhấn của áo chính là phần chữ AHPORA phía sau, tạo nên sự trẻ trung, thần thái cho người mặc.

2. Mẫu áo khoác kaki nữ TINNAL

Mẫu áo khoác kaki nữ TINNAL

Bên cạnh mẫu áo khoác kaki có mũ nổi bật thì áo kaki không mũ dáng ngắn cũng là item được nhiều chị em lựa chọn. Mẫu áo khoác TINNAL dạ được thiết kế hiện đại, tạo sự thoải mái và phóng khoáng trong phong cách của người mặc. Giúp người mặc trở nên năng động, trẻ trung. Các nàng có thể diện chúng trong những buổi dạo phố, khi đi làm. 

3. Mẫu áo khoác kaki nữ Jacket  ILETHENS

Mẫu áo khoác kaki nữ Jacket  ILETHENS

Chiếc áo được làm từ chất liệu kaki mỏng và nhẹ. Các nàng có thể chọn chúng trong những buổi dạo phố vào buổi chiều, mang đến sự năng động. Với đặc tính không xù lông, áo khoác kaki được đánh giá là một trong những loại vải bền nhất. Khả năng thấm hút tuyệt vời cũng là một ưu điểm được các chị em ưa chuộng.

4. Áo khoác dù WAR 

Áo khoác dù WAR

Áo khoác dù nữ WAR hay còn gọi là áo gió không mang tính thời trang cao nhưng lại là loại áo khoác dù được dùng phổ biến. Loại áo dùng cho mọi lứa tuổi với công năng chống nắng tuyệt vời. Được làm bằng chất liệu nhẹ và chống thấm nước nên có tác dụng che nắng, che mưa rất tốt; đồng thời hạn chế tối đa bụi bám vào cơ thể. Hiện nay, áo gió có nhiều mẫu mã và màu sắc tạo sự đa dạng trong sự lựa chọn cho các chị em phụ nữ. Vừa phát huy được tác dụng che mưa che nắng, vừa giúp nàng toát lên vẻ năng động và trẻ trung của mình.

5. Áo khoác form rộng Whoami

Áo khoác form rộng Whoami

Mẫu áo khoác kaki form rộng là một trong những mẫu  thường gặp nhất. Mang đến sự sang trọng, thanh lịch và vẻ đẹp sành điệu cho người mặc. Những cô nàng đến công sở, đi hội họp bàn bè hay đến đi du lịch hoàn toàn nên nghĩ đến áo Whoami này. Hiệu quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy!

Lựa chọn cửa hàng quần áo đáng tin cậy

Hiện các ngành kinh doanh thời trang, quần áo như dần trở nên đại trà, đâu đâu cũng thấy shop quần áo. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn hơn. Tuy nhiên để tìm được một shop quần áo ưng ý, phù hợp với gu thẩm mỹ của mỗi người không phải dễ dàng. 

Tiêu chí khi lựa chọn shop quần áo uy tín:

  • Quần áo có nhiều mẫu mã đẹp
  • Xuất xứ rõ ràng
  • Chính sách mua bán tốt

Hiện nay, có 2 hình thức chính là mua bán trực tiếp và mua online. Trong đó mua hàng online đang là xu thế, thường khách hàng lựa chọn trên Facebook, shoppe, website để mua sắm. Tuy nhiên, có một sổ cửa hàng không có chính sách vận chuyển tốt bao gồm phí vận chuyển cao, hàng giao lâu,… thì chắc hẳn sẽ dễ mất điểm trong lòng khách hàng. 

JEMCLOSET là một cửa hàng quần áo gần đây đã được đầu tư rất nhiều cho khâu vận chuyển và được nhiều khách hàng tin cậy nhất Không chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang có mẫu mã đẹp, chất lượng mà chính sách mua hàng của cửa hàng dành cho khách hàng cũng rất tốt. 

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng với sự hài lòng tốt nhất. JEMCLOSET luôn phục vụ khách hàng hoàn hảo từ chất lượng dịch vụ đến chất lượng sản phẩm. 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.