Tin tức

Top các mẫu áo khoác nữ đẹp, cực chất đáng để bạn đầu tư 2022

by Jemcloset official on Apr 07, 2023

Top các mẫu áo khoác nữ đẹp, cực chất đáng để bạn đầu tư 2022

Ngoài chức năng giữ ấm cơ, những chiếc áo khoác còn giúp chị em chúng ta thêm phần nổi bật và xinh đẹp hơn. Vậy bạn đã lựa chọn được những mẫu áo khoác nữ đẹp hot nhất hiện nay chưa? Và đâu là mẫu áo khoác mà các bạn nữ ưa chuộng nhất? Hãy cùng JEMCLOSET tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé! 

Top các mẫu khoác nữ đẹp được ưa chuộng nhất năm 2022

1. MẪU ÁO KHOÁC NỮ ĐẸP – ÁO BOMBER BISS

MẪU ÁO KHOÁC NỮ ĐẸP – ÁO BOMBER BISS

Mẫu áo Bomber Jacket Unisex thể hiện cá tính năng động, phù hợp mặc đi chơi, đi học. Áo hai lớp dày dặn mát mẻ với chất chất dù chính phẩm. Bạn sẽ có nó trong ba lựa chọn. Áo có hai màu be và xanh giúp bạn dễ dàng phối đồ. 

2. Áo khoác HOODIE TICLE

Áo khoác HOODIE TICLE

Hoodie Ticle là mẫu áo khoác có thể sử dụng cho cả nam và nữ, với chất liệu nỉ cao cấp giúp giữ ấm cho cơ thể cực kỳ tốt. Các mẫu áo khoác hoodie cũng được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Ưu điểm của sản phẩm là dễ mặc, dễ phối tạo được vẻ trẻ trung, năng động.

Chỉ với một đôi giày thể thao + áo hoodie là bạn đã được một set đồ năng động và tự tin xuống phố rồi. Thế nên hoodie cũng là một mẫu áo khoác nữ đẹp 2022 mà các cô nàng nên có trong tủ đồ mùa đông năm nay. 

3. MẪU ÁO KHOÁC NỮ ĐẸP – ÁO KHOÁC AKER

MẪU ÁO KHOÁC NỮ ĐẸP – ÁO KHOÁC AKER

Nếu bạn cảm thấy chán những mẫu áo có kiểu dáng truyền thống thì bạn có thể tham khảo mua áo khoác AKER. Mẫu áo này có điểm đặc biệt là ngoài kiểu dáng áo dạng khóa kéo thông thường thì còn được thiết kế thêm phần mũ gắn ở cổ áo đằng sau.

Bạn có thể hình dung đơn giản là áo sẽ có kiểu dáng tương tự với áo hoodie vải thông thường nhưng ở giữa sẽ có đường khóa zip để kéo lên kéo xuống điều chỉnh. 

4. Áo khoác BILIV

Áo khoác BILIV

Thêm một mẫu áo khoác nữ đẹp mà đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích hiện nay đó là chiếc áo BILIV oversize. Đúng như tên gọi của mình thì đây là những mẫu áo rộng thùng thình và thoải mái, rất được ưa chuộng trong mùa đông bởi không gây ra cảm giác bí bách khó chịu khi mặc cùng một lúc nhiều áo.

5. Mẫu áo khoác nữ đẹp – Áo khoác jean LOCUS 

Mẫu áo khoác nữ đẹp – Áo khoác jean LOCUS

Áo khoác Jean nữ là một trong những kiểu áo khoác không thể thiếu của phái đẹp. Nó luôn mang đến sự trẻ trung, năng động và đặc biệt là rất cá tính. Dù trong tủ đồ có nhiều kiểu áo khoác như thế nào thì áo Jean vẫn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Dù ra đời khá lâu nhưng áo khoác Jeans chưa bao giờ tỏ ra “lỗi mốt”.

Nếu như ngày xưa các cô nàng mặc đồ rộng, loe sau đó lại thích mặc đồ bó, ôm sát thì bây giờ hầu như các trang phục hot đều quay lại form rộng, thậm chí còn rộng hơn. Tuy nhiên điều mới mẻ ở đây là chúng đều được cách tân và trở nên thời thượng hơn rất nhiều.

Đặc biệt đối với những cô nàng có thân hình nhỏ bé thì diện kiểu áo này sẽ giúp bạn trông hài hòa hơn, cân đối hơn rất nhiều. Đây cũng là item tạo nên nhiều set đồ đẹp và cá tính.

6. Áo khoác Jean ONUS 

Những chiếc áo khoác jean ONUS luôn được nhiều chị em ưa thích lựa chọn bởi sự đa dạng và phong phú trong thiết kế, chất liệu, form dáng, màu sắc. Ngoài ra, áo khoác jean nữ không chỉ được các nàng sử dụng để làm áo khoác ngoài, che nắng mà nó còn giúp tạo điểm nhấn cho trang phục của các bạn. Những chiếc áo khoác jean nữ hiện nay không chỉ có những form dáng trước kia mà hiện đã có nhiều kiểu dáng trẻ trung và vô cùng thời trang.

7. Mẫu áo khoác nữ đẹp – Áo khoác len MAPLEN

Mẫu áo khoác nữ đẹp – Áo khoác len MAPLEN

Mẫu áo MAPLEN với chất vải len đan mềm co giãn vừa vặn thoải mái, không quá mỏng hoặc quá dày, hoàn hảo cho những ngày se lạnh. Nó rất nhẹ để thay đổi theo mùa! Bạn có thể kết hợp với áo ba lỗ, áo yếm, áo blouse hoặc áo phông, chắc chắn đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo đấy! Vải len tạo cảm giác mềm mại khi chạm vào. Bạn có thể mặc nó đi chơi, đi làm, đi du lịch hoặc ở nhà.

Tham khảo thêm các mẫu áo khoác tại JEMCLOSET 

Tham khảo thêm các mẫu áo khoác tại JEMCLOSET

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn chọn được mẫu quần áo ưng ý nhất. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng với sự hài lòng tốt nhất. JEMCLOSET luôn phục vụ khách hàng hoàn hảo từ chất lượng dịch vụ đến chất lượng sản phẩm. Đừng ngần ngại ghé ngay JEMCLOSET tham khảo thêm các mẫu quần áo đẹp, thời trang nhất 2022 này nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.