Tin tức

Cập nhật các mẫu áo phông nữ xu hướng 2022

by Jemcloset official on Apr 07, 2023

Cập nhật các mẫu áo phông nữ xu hướng 2022

Áo phông hay còn gọi là áo thun, là một trong những item được ưa chuộng nhất trong các loại trang phục. Chỉ với thiết kế đơn giản nhưng mang đến sự tiện lợi và đa phong cách thời trang khác nhau. Với kiểu dáng và mẫu mã thay đổi liên tục mà mẫu áo này được cho ra thị trường với số lượng lớn. Do đó cũng tạo  những khó khăn trong việc lựa chọn một kiểu áo phù hợp với mình.

Cũng có rất nhiều trường hợp áo bị đạo nhái thiết kế với những sản phẩm kém chất lượng. Đừng lo lắng, hãy cùng JEMCLOSET tham khảo ngay những mẫu áo phông sau, để có những lựa chọn tốt nhất nhé! 

Các mẫu  áo phông được yêu thích nhất hiện nay 

1. ÁO CỔ LỌ SAS

ÁO CỔ LỌ SAS

Là một mẫu áo quá đỗi quen thuộc với chị em hiện đại. Áo cổ lọ SAS với sự dày dặn và che kín vùng cổ tốt sẽ giữ cho hơi thở của bạn được đều đặn hơn vào đông. Đặc biệt là với chất liệu nhung lông mịn trơn sẽ tạo sự thanh lịch và dễ phối đồ cùng nhiều phong cách khác nhau. Với các cô nàng sở hữu nước da trắng trẻo, chọn áo với những tông màu sáng sẽ giúp tôn da và tạo sự nữ tính cực kỳ tốt. 

2. Áo cổ trụ BOBA 

Mẫu áo cổ trụ BOBA oversize cá tính, phù hợp với mọi đối tượng. Giúp chị em che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo. Thiết kế áo tay lửng cùng chất xốp nổi trên tạo nên nét năng động, phong cách trẻ trung cho các nàng xinh đẹp, tự tin dạo phố hay diện đi học, đi làm đều được. 

Áo cổ trụ BOBA

Bạn có thể phối áo cùng quần jean cạp cao, quần âu, kaki…mix thêm giày thể thao, túi tote cho gu ăn mặc hiện đại, sành điệu. Tạo outfit đa dạng, phong phú cho chị em có nhiều sự lựa chọn hơn khi đi ra ngoài.

2. Áo phông COME

Với kiểu dáng phổ biến được nhiều bạn trẻ lựa chọn săn và săn đón, mang đầy đủ các đặc điểm. Mang đầy đủ các đặc điểm nổi trội của một chiếc Oversize T-shirt, áo thun nữ form rộng cho bạn rất nhiều lựa chọn khi mix match. Có thể là với quần Jeans, quần Short, chân váy, … Dù là phối đồ như thế nào thì kết quả vẫn là phong cách trẻ trung, năng động và nữ tính.

3. Áo phông IFF


Sự kết hợp giữa chất liệu mềm nhẹ của áo thun cùng sự cứng cáp, dày dặn từ quần quần jean short là một sự bổ sung tuyệt vời cho nhau. Outfit tuy đơn giản, dễ phối nhưng lại vô cùng hiệu quả, mang đậm nét khỏe khoắn cho người mặc. 

4. Áo phông MEE 

Những năm gần đây, áo phông phong cách từ Hàn Quốc du nhập mạnh mẽ vào Việt Nam, hình thành nơi một trào lưu mới, thu hút giới trẻ. Các kiểu áo phông đẹp phong cách Hàn Quốc giúp bạn gái phối đồ đẹp mắt và tạo ấn tượng trẻ trung hơn. Mẫu Áo MEE form rộng với chất liệu cotton thoáng mát tạo nên cảm giác thoải mái cho người mặc. 

5. Áo phông sọc tay dài GARI 

Áo phông sọc tay dài GARI

Kiểu áo sọc GARI form rộng này có thiết kế dáng áo rộng nên các nàng vóc dáng to lớn hay nhỏ bé đều thoải mái mặc mà không lo lộ khuyết điểm. Dáng áo này dễ phối đồ, có thể kết hợp với nhiều loại quần jean nữ ôm và váy xếp ly khác nhau đi cùng với giày sandal hoặc giày thể thao.

6. Áo phông sọc GRID

Các mẫu áo thun sọc ngang luôn thu hút được phái nữ, bởi nó giúp các bạn nữ dáng hơi gầy mặc vào trông béo hơn và che đi các khuyết điểm. Kiểu áo trẻ trung và năng động giúp các bạn gái tự tin mix đồ theo cá tính.

 Áo phông sọc GRID

Với kết hợp tinh tế cho màu sắc bắt mắt, tươi trẻ. Thiết kế áo form rộng oversize dễ mặc, phù hợp với mọi đối tượng. Tạo sự thoáng khí, dễ chịu cho người mặc, không bí bách, bết dính khó chịu khi vận động ra mồ hôi. Phối áo với quần jogger, một đôi giày da cho phong cách thời trang cool ngầu. Hoặc nhẹ nhàng với chiếc chân váy ngắn ôm body nữ tính.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn chọn được mẫu áo phông ưng ý nhất. Đừng ngần ngại ghé ngay JEMCLOSET tham khảo thêm những áo quần form rộng thời trang cực đẹp nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.