Tin tức

Mix quần jean nữ form rộng thế nào cho đẹp?

by Jemcloset official on Apr 06, 2023

Mix quần jean nữ form rộng thế nào cho đẹp?

Sức hút của các kiểu quần jean không chỉ nằm ở cảm giác thoải mái khi mặc. Mà còn ở khả năng biến hóa linh hoạt trong mọi mùa mốt trong năm, cũng như không chịu sự chi phối của xu hướng mới nhất. Cùng JEMCLOSET khám phá qua những tip mix quần jean nữ form rộng cực chất ngay trong bài viết bên dưới nhé! 

1. Phối quần jean nữ form rộng cùng áo phông trắng 

Phối quần jean nữ form rộng cùng áo phông trắng

Quần jean form rộng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng trên khắp thế giới. Bởi vì hầu hết các mẫu quần jean form rộng giúp hack dáng và tôn lên chiều cao người mặc rất nhiều. Nhờ vậy mẫu quần jean suông dài Zione luôn là một trong những item được lựa chọn nhiều nhất khi đến với Jemcloset. 

2. Phối quần jean nữ form rộng suông EQR hở gối cùng áo sơ mi 

Quần jean dạng suông EQR hở hối được các chị em ưa thích bởi sự cá tính, trẻ trung và năng động. Quần jean rộng rất dễ kết hợp với nhiều kiểu áo. Đặc biệt với phần hở gối phá cách giúp chúng ta trở nên cá tính và nổi bật hơn rất nhiều đó nha. 

Phối quần jean nữ form rộng suông EQR hở gối cùng áo sơ mi

Quần jean EQR hở gối rất phù hợp cho các bạn trẻ vào cuối tuần khi tụ hợp cùng chị em bạn bè hoặc những chuyện du lịch vô cùng phong cách. Kết hợp quần jean suông cùng áo sơ mi đơn giản mà nổi bật vô cùng. 

3. Quần jean dài Heya nút eo cùng áo phông tay dài 

Quần jean dài Heya nút eo cùng áo phông tay dài

Trong các cách phối đồ cho quần jean nữ form rộng, áo phông luôn là món phụ kiện không thể thiếu. Cả hai mà mix với nhau thì cứ mặc định là luôn đẹp. Thêm đôi giày sneaker nữa thì sẽ tạo ra sự khỏe khoắn cho các nàng. Hoặc với các chị em có chiều cao khiêm tốn thì có thể diện những đôi giày thể thao tăng chiều cao cho đôi chân. 

4. Phối quần jean dài Hogi ống suông cùng áo croptop

Phối quần jean dài Hogi ống suông cùng áo croptop

Đây dường như là sự kết hợp hoàn hảo không chỉ trên các sàn diễn thời trang mà ngay cả trong phong cách thời trang đường phố của các cô nàng Gen Z sành điệu. Với vài món phụ kiện đi kèm như thắt lưng bản vừa hoặc sandal khỏe khoắn, bạn sẽ trông cuốn hút hơn rất nhiều. 

5. Phối quần jean nữ form rộng cùng áo sơ mi và áo len tay ngắn 

Mẫu quần jean form suông mang lại cho người măc cảm giác thoải mái. Đây là một trong những chiếc quần jean hot nhất hiện nay, sẽ rất tiếc nếu bạn bỏ lỡ mẫu item này. Phong cách Hàn Quốc đơn giản phù hợp trong mọi hoàn cảnh khi mix cùng áo sơ trắng kết hợp áo len tay ngắn bên ngoài. Chính nhờ nét tạo kiểu đặc biệt này giúp bạn thể hiện sự trẻ trung, cá tính và lịch lãm hơn bao giờ hết. Quần jean ống suông vừa đảm bảo sự an toàn cho cho nữ giới khi mặc nhưng cũng vô cùng mềm mại, nữ tính.

6. Mẫu quần short jean ngố Hyy

Nhờ cuộc cách tân nền thời trang hiện nay, các nhà thiết kế nổi tiếng dần thoát ly khỏi những uy tắc ăn mặc xưa cũ để hướng đến tình thần tự do khác biệt. Giờ đây các nhà mốt đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho những kiểu quần jean mang phong cách cá tính, năng động cho giới trẻ . Với một vẻ đẹp phóng khoáng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn chọn được mẫu quần jean nữ form rộng ưng ý nhất. Đừng ngần ngại ghé ngay JEMCLOSET tham khảo thêm những áo quần form rộng thời trang cực đẹp trong năm 2022 này nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.