Tin tức

Bùng nổ các xu hướng Áo khoác nữ form rộng hot nhất năm 2022

by Jemcloset official on Apr 06, 2023

Bùng nổ các xu hướng Áo khoác nữ form rộng hot nhất năm 2022

Có hàng nghìn lựa chọn cho chiếc áo khoác nữ ở ngoài kia, từ những chiếc áo khoác thời trang đến những chiếc chịu lại cái lạnh khắc nghiệt. Có lẽ nhiều bạn nữ cũng đang thắc mắc rằng liệu năm nay những áo khoác đẹp 2022 nào được ưa chuộng nhất? Mùa đông đang đến rất gần rồi chắc hẳn một trong những chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng đó chính là chiếc áo khoác. Và nếu bạn vẫn còn do dự trong việc lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác tương thích với dáng vóc và phong thái của bản thân thì hãy cùng JEMCLOSET tham khảo ngay những mẫu áo khoác nữ form rộng đang dẫn đầu xu hướng ngay bên dưới để không bỏ lỡ nhé! 

Những mẫu áo khoác nữ đẹp đang dẫn đầu xu hướng 2022

1. Áo khoác nữ form rộng ALITE – Xanh than

Áo khoác nữ form rộng ALITE – Xanh than

Mẫu áo khoác Form rộng có lẽ là một cá tính riêng của các bạn trẻ ngày nay, đó là mặc mọi thứ trở nên oversized. Đặc biệt là các bạn thế hệ gen Z. Thuật ngữ oversized xuất hiện không chỉ mới đây, nhưng trào lưu này đang là trào lưu hot trong những năm gần đây của giới trẻ Việt Nam.  

2. Áo BLAZER O JESSILI

Áo blazer là một loại áo khoác dáng dài, nó giống với áo khoác vest nhất nhưng đường cắt may tạo kiểu ngẫu nhiên hơn. Được thiết kế dựa trên khoác suit có thể mặc phối với nhiều kiểu quần áo và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Mua blazer thì dù nam hay nữ đều chuộng áo blazer đen, áo blazer màu be và áo blazer nữ caro nhất.

Áo BLAZER O JESSILI

Chiếc áo khoác Blazer rộng thể hiện một phong cách thời trang mới, một cá tính và phong cách chung cũng như cho thấy sự ảnh hưởng và lan tỏa của phong cách này. 

Với kiểu dáng mảnh mai và thanh lịch khiến chiếc áo thu hút rất nhiều các bạn nữ. Dường như các bạn nữ của chúng ta luôn sở hữu một em trong tủ dành cho các dịp đi chơi, du lịch xa ở những nơi có khí hậu lạnh. .

3. Áo khoác nữ form rộng AUTRERONT

Áo khoác nữ form rộng AUTRERONT

Áo khoác AUTRERONT cá tính dáng dài với phong cách Hàn Quốc cho bạn gái vừa ấm áp, thoải mái lại vô cùng trẻ trung. Đây là một trong những top chiếc áo khoác mốt 2022 được bạn gái yêu thích nhất mỗi khi mùa đông đến. Với kiểu dáng đơn giản nhưng đa dạng, màu sắc phong phú và nổi bật nếu bạn chưa có em này trong tủ đồ thì hãy nhanh nhanh sắm ngay nhé

4. Áo khoác Jacket nữ form rộng BROOKLYN

Mẫu áo khoác jacket form rộng khoác ngoài tạo cảm giác thoải mái nên được thiết kế không ôm sát vào cơ thể và cứng nhắc như những loại áo khác. Khi diện trên người chiếc áo Jacket dài bạn có thể tha hồ vận động, chạy nhảy mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Kể từ khi ra mắt đến nay áo Jacket form  chưa bao giờ hết hot, là kiểu áo được yêu thích và lựa chọn rất nhiều trong thời gian vừa qua. Sản phẩm được làm từ chất vải nhung gân dày dặn, kiểu dáng trẻ trung năng động. Là kiểu áo lý tưởng trong mọi hoàn cảnh đi chơi, đi làm, đi học…

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua áo khoác nữ đẹp

1. Chọn mua áo khoác rộng hơn một chút

Khi đã nắm rõ về hình thể, số đo 3 vòng cũng là lúc bạn chọn cho mình một chiếc áo khoác đẹp hoàn hảo nhất. Thử áo khoác không khác gì áo phông. Một chiếc áo phông vừa vặn được định nghĩa là chiếc áo vừa vặn với cơ thể bạn. Tuy nhiên, một chiếc áo khoác vừa vặn là một chiếc áo rộng hơn một chút. Vì đây là lớp ngoài cùng nên bạn sẽ có đủ chỗ để mặc các lớp khác hoặc khăn quàng cổ bên dưới khi trời lạnh.

2. Chú ý đến nút áo hoặc khóa kéo

Một số áo khoác của phụ nữ trông rất tuyệt. Nhưng nút hoặc khóa kéo lỏng lẻo không phải là thứ bạn nên mua. Vì chúng khiến quá trình sử dụng của bạn trở nên khó khăn hơn. Những chiếc áo sơ mi đã qua xử lý như vậy thường có “tuổi thọ” thấp hơn và nhanh hỏng.

3. Chiều dài phần lưng áo và tay

Khi thử áo khoác, hãy bắt đầu bằng việc chú ý đến phần tay áo. Chiều dài tay áo rất quan trọng để bạn chọn áo khoác vừa vặn với cơ thể. Chiều dài tay áo lý tưởng cho áo khoác là cao hơn cổ tay khoảng 1-2 cm. Sau đó, bạn nên đưa tay ra trước và soi gương xem lưng áo có bị nhăn vì căng hay không. Nếu vậy, hãy đổi sang kích thước lớn hơn để vừa vặn hơn.

Mùa đông đến rồi còn chần chừ gì mà không nhanh tay sắm mình ngay một em áo khoác ngay thôi nào. Hy vọng rằng với những gợi ý về những mẫu áo khoác nữ đẹp 2022 gần đây mà Jemcloset tổng hợp được sẽ giúp bạn tìm ra cho mình được những chiếc áo khoác phù hợp nhất. 

Nếu bạn đang băn khoăn muốn lựa chọn một địa chỉ mua áo khoác nữ uy tín JEMCLOSET chắn chắc sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.