Tin tức

Lưu ngay các mẫu chân váy đang dẫn đầu xu hướng 2022

by Jemcloset official on Apr 06, 2023

Lưu ngay các mẫu chân váy đang dẫn đầu xu hướng 2022

Chỉ với một chiếc chân váy, chị em cũng có thể biến hoá hoặc kết hợp một cách khéo léo để sở hữu ngay phong cách lịch sự theo kiểu chuẩn công sở hay kiểu trẻ trung, năng động của một cô nàng cá tính. Hãy cùng JEMCLOSET tham khảo ngay các mẫu chân váy đang được các bạn nữ yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Mẫu chân váy MORR

Mẫu chân váy MORR

Các mẫu chân váy xếp ly luôn là outfit chân váy công sở chưa bao giờ lỗi mốt. Và trong đó kiểu chân váy MORR là một trong những mẫu “chân ái” của nhiêu cô nàng hiện nay. Với mẫu túi hộp dễ dàng tháo ra, giúp bạn 2 hẳn hai phong cách siêu đáng yêu cho ittem luôn nhé! Bạn cũng có thể dễ dàng phối đồ với sơ mi trắng cũng rất đa dạng, tạo nên những set đồ cực Hot trend. 

2. Chân náy túi hộp VIVID 

Chân váy túi hộp VIVID với tông màu trẻ trung, dịu dàng sẽ làm các nàng trở nên vô cùng nổi bật trong không khí năm nay.  Kết hợp với các mẫu áo như áo croptop hoặc áo len sẽ khiến bạn nổi bật hơn hẳn đấy. 

3. Chân váy công sở chữ A ngắn

Chân váy công sở chữ A ngắn

Chân váy chữ Caro Nimol luôn chiếm được tình cảm của mọi cô gái với phong cách năng động, trẻ trung.  Đây là một mẫu chân cực kì “dễ tính” bởi lẽ nó phù hợp với mọi dáng người. Dù là bạn là cô nàng gầy, cao, mảnh khảnh hay với thân hình mủm mĩm thì chân váy chữ A không phải là một ngoại lệ đáng lo. Chân váy chữ A mang đến cho outfit đi làm một vẻ trung nhưng không kèm phần duyên dáng, lịch thiệp.

4. Chân váy chữ A có họa tiết 

Chân váy chữ A có họa tiết

Nếu bạn thích nổi bật hơn thì hãy chọn chân váy có một chút hoạt tiết. Bạn cũng đừng quá lo ngại, bởi mẫu váy này dù có họa tiết nhưng vẫn đảm bảo thanh lịch và lịch sự đối với môi trường công sở. Bạn sẽ trở nên nổi bật và nữ tính khi được phối cùng chiếc áo sơ mi hoặc áo thun kết hợp với đôi giày cao gót cùng  mẫu chân váy nút trước. Vừa đơn giản, vừa tạo điểm nhấn khiến người mặc cùng trở thanh lịch và dịu dàng hơn. 

5. Mẫu chân váy dài xếp li MYH

Các mẫu chân váy xòe xếp ly dài Hàn Quốc đang ngày càng lên ngôi và được đông đảo chị em vô cùng yêu thích. Nếu chị em yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc, thì đừng bỏ qua mẫu chân váy này trong tủ đồ nhà mình nhé.

Dù bạn có chân thô to, chân vòng kiềng, hay có nhiều khuyết điểm ơn chân thì vẫn có thể diện item này để đi làm, đi chơi mà không sợ lộ nhược điểm đôi chân. 

6. Mẫu chân váy len GYG kèm BELT

Mẫu chân váy len GYG kèm BELT

Những mẫu váy công sở luôn giúp ta khéo léo khoe đường cong trên cơ thể và rất được dân công sở ưa chuộng. Khi lựa chọn chân váy, bạn nên lựa chọn những chiếc váy có chất liệu nhưng phải dày dặn và có độ co giãn tốt. Để dù là ngồi làm việc hay đứng lên đi lại vẫn thoải mái và không thấy gò bó. Và mẫu chân váy len Gyg là một trong những lựa chọn tối ưu nhất đặc biệt còn được kèm thêm thắt lưng xinh xắn, khiến nàng nổi bật hơn bao giờ hết. 

7. Mẫu chân váy hoa dài USHI

Khi nhắc đến chân váy dài chắc hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, khi kết hợp áo croptop và chân váy xòe sẽ mang đến cho bạn tổng thể vô cùng hài hòa, vừa có sự tinh tế, dịu dàng; vừa có chút gì đó rất cá tính và quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. 

Thế là có những mẫu váy công sở giúp các cô nàng phá cách suốt cả tuần nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, nhã nhặn, sang trọng và thoải mái để làm việc. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các nàng lựa chọn được mẫu chân váy phù hợp nhất. Đừng quên tham khảo thêm những mẫu quần áo tại JEMCLOSET

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.