Tin tức

Bỏ túi bí kíp mix đồ cho mọi vóc dáng

by Jemcloset official on Apr 11, 2023

Bỏ túi bí kíp mix đồ cho mọi vóc dáng

Mix đồ cho mọi vóc dáng. Mọi cô gái đều mong muốn trở nên thật xinh đẹp và sành điệu tuy nhiên không phải cô gái nào cũng có vóc dáng lý tưởng để khoác lên mình tất cả các bộ trang phục thật hoàn hảo nên hy vọng những tip phối đồ sau sẽ giúp ích cho các nàng nhé.

Cách mix đồ cho những cô nàng mũm mĩm.

Đối với những nàng có vóc dáng hoàn hảo thì thật may mắn vì cho dù các nàng có “mặc giẻ rách” cũng đẹp cũng thời thượng nhưng với những nàng mũm mĩm thì sao nhỉ các nàng hoàn toàn có thể thử với cách mix đồ sau nhé: 

Váy yếm dài màu đen kết hợp cùng áo phông trắng

Màu đen luôn là gam màu được người béo ưu ái lựa chọn, khi chọn trang phục, váy yếm hai dây màu đen dài đến bắp chân là một gợi ý hay. Bạn có thể kết hợp váy hai dây dáng dài với áo sơ mi trắng cách điệu. Hãy chọn áo phông trắng có chất liệu mềm mại, có nếp gấp, bèo ở tay áo và bo tròn cho cổ áo. Hãy chọn một chiếc váy mềm mại, không thô cứng, mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại. Đi cùng với một đôi giày thể thao trông bạn sẽ năng động và thoải mái hơn.

Váy yếm dài màu đen kết hợp cùng áo phông trắng

Chân váy jean kết hợp với áo thun

Set đồ phù hợp đi làm, đi học và đi chơi là chân váy jeans kết hợp áo phông. Tùy vào phong cách mà bạn theo đuổi mà lựa chọn họa tiết, cách phối đồ sao cho hợp lý. Với bộ đồ này thì bạn có thể kết hợp cùng giày sneaker năng động đầy sức sống hoặc giày cao gót quyến rũ.

 Chân váy jean kết hợp với áo thun

Chân váy midi dài.

Chân váy midi không còn xa lạ với chúng ta, là item mà chị em nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Với thiết kế bằng voan mỏng, chiếc váy này mang đến cho chúng ta cảm giác như bạn chính là một nàng công chúa. Mặc thêm một chiếc áo trễ vai ngọt ngào khiến bạn trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn.

Quần jean cạp cao cùng áo thun.

Đây là set đồ thứ hai mà những nàng có thân hình mũm mĩm và chiều cao không tốt lắm thì không thể bỏ qua khi lựa chọn phong cách thời trang. Vì trang phục này của các bạn gái mũm mĩm hoàn toàn phù hợp, giúp cho dáng người của bạn trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Bởi trang phục này không chỉ gọn gàng, lịch sự mà còn có thể giúp bạn cải thiện được vóc dáng thấp bé và mập của mình.

Quần jean cạp cao cùng áo thun.

Phối đồ cho những cô nàng nấm lùn.

Quần jogger cạp cao mix áo croptop.

Những nàng cao “ 3 mét bẻ đôi” nên mặc gì? Đừng lo lắng, quần cạp cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Đây sẽ là kiểu trang phục có thể đánh lừa chiều cao của bạn một cách đáng kể. Vậy, item này có phải là một trong những cứu tinh mà các cô nàng nấm lùn đều có? Nó được coi là item hữu hiệu giúp bạn có thể tự tin hơn về thân hình nhỏ nhắn của mình. Phần cạp cao trên rốn sẽ giúp bạn tạo ảo giác về đôi chân dài hơn. Đó là cách để bạn tôn thêm chiều cao cho mình. Quần jogger phối cùng áo thun croptop là một bộ đôi hoàn hảo dành cho các cô nàng nấm lùn nhé.

Quần jogger cạp cao mix áo croptop.

Chân váy tennis phối với áo phông, áo sơ mi.

Bạn có thể chọn chân váy tennis, kiểu chân váy này là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng muốn cải thiện chiều cao hạn chế của mình, đặc biệt với những cô nàng thích nhẹ nhàng, nữ tính, dễ thương và nghịch ngợm thì váy xòe ngắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Độ dài phù hợp nhất là chọn váy ngắn trên đầu gối. Điều này sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ, đồng thời đảm bảo kéo dài chân hiệu quả hơn. Váy ngắn ngang đùi nên là loại váy ngắn có thể phối với áo phông, áo sơ mi đều rất đẹp và phù hợp. Chỉ với một bộ đồ đơn giản như thế này, bạn sẽ có một vẻ ngoài hoàn hảo, tự tin ra đường. Tất nhiên, khi chọn kiểu áo này, trông bạn sẽ rất xinh đẹp và dễ thương.

Chân váy tennis phối với áo phông, áo sơ mi.

Hãy tự tin với vóc dáng của mình các nàng nhé vì dù bạn có vóc dáng thế nào đi nữa thì vẫn luôn có những cách phối đồ phù hợp tôn lên những nét đẹp của riêng mình. Còn thắc mắc gì đừng ngần ngại trò chuyện với Jemcloset để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.