Tin tức

Gợi ý những set đồ đi chơi noel cực xinh cho bạn gái

by Jemcloset official on Apr 11, 2023

Gợi ý những set đồ đi chơi noel cực xinh cho bạn gái

Cuối năm, đặc biệt là dịp lễ Noel và mùa xuân luôn là dịp để mọi người cùng nhau mua sắm và dọn dẹp lại tủ quần áo của mình nhé. Các bạn hãy cùng Jemcloset cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của mùa thời trang Noel năm nay nhé. Những món đồ nào trong tủ đồ của bạn có thể tận dụng để phối đồ đi chơi. Dưới đây là một số gợi ý cho mùa Giáng sinh các bạn cùng Jem tìm hiểu nhé.

Áo len kết hợp cùng chân váy

Áo len cổ lọ cùng chân váy bút chì

Set đồ này mang đến sự sang chảnh, khí chất cho người mặc. Chiếc chân váy bút chì giúp bạn khéo léo khoe được đôi chân nuột nà của mình kèm với áo len cổ lọ tinh tế vừa ấm áp lại vừa đẹp giúp bạn thu hút nhiều ánh nhìn về mình. 

Áo len cổ lọ cùng chân váy bút chì

Bạn có thể kết hợp cùng boots cao cổ để thêm phần ấm áp mà vẫn có sự quyến rũ, cuốn hút.

Set đồ đi chơi noel chắc chắn phải có áo khoác len

Áo khoác len là item mà bạn nữ nào cũng yêu thích mỗi khi thời tiết se lạnh nên kết hợp cùng với chân váy midi là rất thích hợp để đi chơi.

Set đồ đi chơi noel chắc chắn phải có áo khoác len

Với chiếc áo len cardigan nữ tính và xinh xắn thì bạn đã có cho mình set đồ dễ thương, nhí nhảnh cho mùa giáng sinh. Đi chơi Noel vừa năng động, vừa dễ thương và nữ tính nếu có thể khéo léo phối cùng bốt cổ ngắn để giữ ấm.

Mix áo len cùng chân váy ngắn

Chân váy ngắn xòe là item mà chắc hẳn bạn nữ nào cũng nghĩ rằng chỉ có thể diện vào mùa hè. Nhưng hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn mặc vào tiết trời đông nhé.

Mix áo len cùng chân váy ngắn

Bạn mặc chân váy cùng với mẫu áo len nào mà bạn yêu thích nhưng phải đủ dày để giữ ấm nhé. Mix cùng với boots cao trên đầu gối để giữ ấm nếu bạn vẫn cảm thấy lạnh thì có thể mặc một chiếc áo khoác dài ở ngoài.

Đi chơi Noel cùng áo len mix với skinny jean.

Thường thì khá nhiều bạn nữ sẽ diện những chiếc áo len có màu đỏ vào Noel, nhưng bạn hãy thử “ khác biệt” một chút là lựa chọn tông màu pastel khiến bạn nữ tính hơn rất nhiều, nhất là khi kết hợp với những chiếc quần skinny jean. Đi thêm một đôi boots da cao đến đùi cũng rất “chất”! 

Đi chơi Noel cùng áo len mix với skinny jean.

Đây là set đồ phù hợp nhất dành cho những bạn yêu thích sự năng động, trẻ trung. Set đồ này rất quen thuộc bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. Áo len kết hợp với quần skinny jeans trông rất đơn giản nhưng nếu biết cách kết hợp khéo léo với những phụ kiện đi kèm như bốt, áo khoác,… bạn sẽ có ngay bộ trang phục đầy cá tính cho riêng mình.

Set đồ đi chơi noel cùng váy yếm.

Một chiếc váy yếm mix áo thun trắng rất đơn giản vừa trang nhã lịch sự vừa có thêm phần đáng yêu rất phù hợp để đi chơi Noel các bạn nhé. Bạn có thể đi cùng giày sneaker hoặc boots cổ thấp để ấm áp hơn nhé.

Set đồ đi chơi noel cùng váy yếm.

Mix đồ với áo măng tô dáng dài đi chơi Noel cực chất

Váy body kết hợp cùng áo măng tô dài

Váy body tôn lên vóc dáng vạn người mê, từng đường cong cuốn hút của bạn. Kết hợp cùng áo măng tô vừa đảm bảo được sự ấm áp lại vừa tăng thêm sự quyến rũ, bí ẩn cho bạn. 

Váy body kết hợp cùng áo măng tô dài

Đi cùng một đôi boots cổ cao hay cổ thấp tùy vào sở thích của bạn nhưng đều có điểm chung là khoe được đôi chân dài miên man của bạn.

Áo măng tô kết hợp cùng quần jean.

Đây là cách phối đồ không còn quá mới mẻ nhưng vẫn là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng thích sự đơn giản. Đây cũng là sự kết hợp rất hữu ích, dễ ứng dụng và có thể mặc trong mọi hoàn cảnh đi làm, đi học, đi chơi, mua sắm … Bạn có thể lựa chọn quần jean theo sở thích của mình.

Áo măng tô mix cùng chân váy dài.

Set đồ siêu xinh hội tụ đủ sự nữ tính, thời trang và trẻ trung cho các cô nàng này áo khoác măng tô phối với váy dài. Bạn có thể thử một số dáng váy phù hợp với áo khoác ngoài như váy chữ A, áo ba lỗ, váy bút chì … Với set đồ này, bạn có thể phối cùng giày thể thao để tăng thêm sức sống trẻ trung. Nếu thời tiết se lạnh, hãy chọn cho mình những đôi bốt dài đến đầu gối vừa ấm vừa để không làm giảm tính thời trang của bộ trang phục.

Noel lại sắp tới rồi các chị em hãy tranh thủ để chuẩn bị cho mình những bộ trang phục đẹp để đi chơi nhé. Nếu tủ đồ mình đang thiếu những trang phục trên ghé Jemcloset lựa ngay bạn nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.