Tin tức

Top mẫu áo nữ form rộng cá tính nhất định phải có trong tủ đồ

by Jemcloset official on Apr 12, 2023

Top mẫu áo nữ form rộng cá tính nhất định phải có trong tủ đồ

Top mẫu áo nữ form rộng cá tính? Bạn đang muốn sở hữu một chiếc áo nữ form rộng nhưng chưa biết nên chọn loại nào để hợp thời trang thì hãy tham khảo những mẫu được Jemcloset tổng hợp sau đây nhé.

  • Tại sao áo nữ form rộng lại được ưa chuộng như thế?

Với những bạn yêu thích phong cách tối giản nhưng phải cá tính thì áo form rộng là một item quen thuộc. Bởi vì thiết kế rộng rãi, dễ chịu, thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế phong phú hợp thời trang, nhiều người cho rằng mặc áo form rộng trông sẽ lôi thôi nhưng nhầm rồi đôi khi mặc lên trông bạn còn rất dễ thương nữa đấy. 

  • Những mẫu áo nữ form rộng cá tính được săn đón nhiều nhất
    • Áo thun nữ form rộng tay ngắn 

Tay ngắn là kiểu thiết kế quen thuộc với chúng ta lắm rồi các bạn nhỉ. Đây là kiểu áo thun đầu tiên, và nó vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay. Dù vô số những chiếc áo phông nữ với nhiều kiểu dáng khác nhau đã nhiều lần xuất hiện nhưng vị thế của chiếc áo phông truyền thống này trong lòng mọi người vẫn chưa bao giờ thay đổi.

Áo thun nữ form rộng tay ngắn
  • Áo thun nữ form rộng họa tiết dễ thương

Tiếp theo những chiếc áo phông dáng ngắn, dáng rộng cũng được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Mẫu áo này thường được các bạn gái sử dụng trong mùa hè, hầu hết các sản phẩm đều có thiết kế giống nhau nhưng chất liệu, màu sắc và họa tiết của sản phẩm lại khác nhau.


  • Áo nữ form rộng dáng sơ mi

Áo sơ mi dáng rộng cá tính luôn làm hài lòng các cô nàng, dù bạn có phong cách ăn mặc như thế nào. Sản phẩm sử dụng thiết kế cổ bẻ và tay dài tạo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung, thích hợp đi chơi hoặc đi làm.

Áo nữ form rộng dáng sơ mi

Kiểu dáng áo sơ mi phóng khoáng phù hợp với mọi dáng người, bạn sẽ không cần phải lo mình mặc không đẹp.

  • Áo nữ form rộng thiết kế kiểu croptop

Đây là thiết kế dành riêng cho những cô nàng muốn theo phong cách vừa gợi cảm, vừa dễ thương, vừa trẻ trung, croptop có hai loại là tay ngắn và tay dài. Bạn có thể chọn bất kỳ hình dạng tay nào mà bạn thích. Thiết kế này còn có thể giúp bạn khoe khéo vòng eo thon thả. Nếu không muốn phô diễn vòng eo quá đà, bạn có thể cân nhắc phối những chiếc áo này với quần ống rộng cạp cao hoặc chân váy cạp cao, chắc chắn sẽ tạo cho bạn một phong cách rất riêng mà không làm mất đi vẻ nữ tính gợi cảm.

Áo nữ form rộng thiết kế kiểu croptop
  • Áo thun form rộng tay dài

Thật sai lầm khi không chọn cho mình một chiếc áo thun dài tay form rộng, về cơ bản thì kiểu áo này không khác mấy so với kiểu tay ngắn. Ngoại trừ việc tay áo dài hơn. Vì là mẫu dài tay nên rất thích hợp mặc trong những ngày thời tiết se lạnh nên tất nhiên chất vải được đổi sang dày dặn và ấm áp hơn. Các họa tiết trên áo cũng rất đa dạng, họa tiết dễ thương cũng có, họa tiết phong cách vintage cũng có, họa tiết ngầu cũng có luôn. Nhìn chung, “em nó” này sẽ là lựa chọn phù hợp cho các nàng đi học hay đi chơi trong những ngày đông tương đối lạnh.

Trên đây là những mẫu áo form rộng đang được các bạn nữ yêu thích. Đặc biệt, tại Jem có tất cả những mẫu áo form rộng mới nhất, xịn nhất từ chất liệu tới kiểu dáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo form rộng cá tính thì ghé Jem ngay và luôn nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.