Tin tức

Cách mix đồ mùa hè cho các bạn nữ thêm trẻ trung năng động

by Jemcloset official on Apr 12, 2023

Cách mix đồ mùa hè cho các bạn nữ thêm trẻ trung năng động

Cách mix đồ mùa hè? Mùa hè sắp tới rồi các nàng đã tìm được cách phối đồ mát mẻ lại dễ vận động chưa. Hôm nay, Jem sẽ cùng các bạn lựa chọn những set đồ ưng ý cho mùa hè này nhé.

  • Hãy thử phối chiếc váy hoa nhí cùng một đôi giày búp bê

Đây là một set đồ thật ngọt ngào và đáng yêu giúp các bạn nữ hack tuổi đáng kể đấy nhé. Bạn có thể chọn những mẫu váy hoa màu vàng chanh hay màu xanh biển nhạt trông thật mát mẻ.

  • Mix đồ mùa hè với quần short jean với áo thun là không thể thiếu

Mix đồ mùa hè với quần short jean với áo thun là không thể thiếu

Quần short jean à “item” mà bất cứ bạn nữ nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ. Trông bạn mới thật năng động làm sao khi mà diện lên set đồ. Đây là set đồ “quốc dân” phù hợp cho mọi lứa tuổi. Để set đồ không đơn điệu, bạn có thể dùng thêm phụ kiện, chọn các kiểu áo khác nhau,… phối cùng giày hoặc dép để có điểm nhấn nhé.

  • Áo thun cùng quần yếm hoặc váy yếm cũng là sự lựa chọn tốt trong ngày hè.

Khi phối với quần yếm với áo thun sẽ có chút cá tính, nhưng không kém phần dễ thương. Nếu chưa có lựa chọn cho mùa hè này thì bạn có thể thử phối set đồ này nha.

  • Mix đồ mùa hè dịu dàng hơn cùng với áo khoác mỏng

Mix đồ mùa hè dịu dàng hơn cùng với áo khoác mỏng

Với phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Đây là cách mix đồ vừa đi chơi vừa đi hẹn hò đều được. Một chiếc áo cardigan khoác ngoài chiếc váy 2 dây hoa nhí cũng là một lựa chọn xuất sắc cho ngày hè.

  • Chân váy dễ dàng mix đồ mùa hè thêm trẻ trung năng động

Nếu bạn băn khoăn chưa biết mặc gì đi chơi khi thời tiết hè nóng bức này, hãy mở tủ và lấy ngay một chân váy bất kỳ, bạn sẽ nghĩ ra nên set gì với nó tiếp theo. Chân váy với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, có thể phối với bất kì kiểu áo nào. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho những chị em muốn đa dạng phong cách chỉ với 1 “item”.

  • Áo thun cùng với quần short và một đôi sneaker

Áo thun cùng với quần short và một đôi sneaker

Trẻ trung, năng động, dễ vận động, phù hợp đi chơi, đi picnic với bạn bè là những gì set đồ này mang lại cho bạn còn giúp khoe đôi chân thon dài của bạn. 

  • Quần baggy jean cùng với áo thun và sneaker

Sự kết hợp của bộ đôi này được nhiều chị em lựa chọn vì độ hack chiều cao và tuổi tác của chúng rất tốt. 

  • Váy tennis trắng, áo phông, giày sneaker

Áo phông là mẫu áo đáp ứng được hết các tiêu chí đơn giản – dễ mặc – dễ phối đồ – mặc là đẹp. Chị em chắc chắn đều có trong tủ đồ rất nhiều những item thuộc kiểu dáng này. Chính vì vậy, hãy tận dụng ngay những chiếc áo phông một màu đơn giản để phối cùng chân váy tennis.

Váy tennis trắng, áo phông, giày sneaker

Diện chiếc áo đơn sắc sẽ mang đến diện mạo tươi tắn và trẻ trung cho mọi cô gái. 

  • Áo gile kết hợp với áo sơ mi trắng

Set đồ sẽ giúp bạn trông trẻ hơn so với tuổi, hợp thời trang và có thể đi gần như tất cả mọi nơi đều phù hợp. Một đôi sandal độn đế giúp bạn cao hơn nhưng vẫn hợp với set đồ.

  •  Đồ bộ lên ngôi trong mùa hè này

Nếu như việc phối đồ khiến bạn đắn đo thì chọn ngay một bộ đồ bộ ưng ý sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn đúng không nào. Năm nay mẫu set quần short đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi thiết kế đơn giản nhưng cực chất. Set quần short này bạn có thể đi chơi, đi shopping, đi họp nhóm, đi trà sữa cùng bạn bè cũng rất phù hợp. 

Việc lựa chọn trang phục ngày hè sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều sau khi bạn đã tham khảo những item được gợi ý của mình nhé. Tin rằng, với sự góp mặt của những item “hot” này bạn sẽ có những set đồ cực kì trendy đó nhé. Đừng quên ghé Jem cập nhật thêm nhiều mẫu hot hit mỗi ngày nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.