Tin tức

Top 5 mẫu áo khoác nữ đáng sở hữu nhất năm 2021

by Jemcloset official on Apr 12, 2023

Top 5 mẫu áo khoác nữ đáng sở hữu nhất năm 2021

Áo khoác nữ là trang phục phổ biến với mọi lứa tuổi, mọi giới tính và ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Đặc biệt đối với các bạn nữ, trong tủ đồ không thể thiếu một món đồ quan trọng như áo khoác. Chúng ta có thể sử dụng áo khoác nữ để chống nắng, giữ ấm hoặc kết hợp với quần áo giúp làm nổi bật phong cách cá nhân.

Chính vì vậy, thị trường thời trang ngày càng trở nên đa dạng, với vô vàn kiểu áo khoác đẹp, phù hợp với từng mùa, từng hoàn cảnh khác nhau. 

Ở bài viết này Jemcloset sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu áo khoác có thể mặc bất kỳ thời điểm nào đều được đang rất được lòng giới bởi nó mang đến sự tươi trẻ cho người mặc khiến khó ai có thể chối từ.

Những mẫu áo khoác nữ hot mà bạn nên sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ

Áo khoác bomber nữ

Mẫu áo được lấy cảm hứng từ trang phục của phi công. Sau này được giới thời trang để mắt và biến tấu thành nhiều kiểu dáng, họa tiết khác nhau để phù hợp với trang phục thường ngày. Ở Việt Nam, độ phổ biến của áo khoác bomber rất rộng rãi, từ giới trẻ cho đến những người có tầm ảnh hưởng lớn như người nổi tiếng trong ngành thời trang ai cũng có cho mình ít nhất một chiếc áo khoác bomber.

Áo khoác bomber nữ

Áo khoác bomber được xem là một trong những kiểu áo quốc dân mà ai cũng có thể diện được. Dù bạn theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hay năng động, thể thao,… thì chiếc áo này đều có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu phối đồ của bạn. Áo khoác bomber có thể gọi là dòng unisex bất cả bạn là nam hay nữ đều có thể diện mẫu áo này.

Áo được sử dụng trong rất nhiều trường hợp như đi chơi, đi làm,…

Áo gile à mẫu áo khoác nữ bạn nào cũng nên có

Được thiết kế để làm áo cánh nhỏ ở bên ngoài, không có tay áo và cổ áo. Đây vốn là trang phục của nam giới nhưng đã được biến tấu nữ tính hơn để cho nữ giới mặc.

Áo gile à mẫu áo khoác nữ bạn nào cũng nên có

Sau khi im lặng khá lâu thì gần đây những chiếc áo gile lại làm mưa làm gió giới trẻ trở thành item được giới trẻ yêu thích vì sự ngọt ngào, dễ thương thích hợp để mặc đi học hay đi chơi đều rất phù hợp nha.

Áo gile có thể phối với áo sơ mi để đi học, đi chơi đều rất đáng yêu.

Áo hoodie là chiếc áo khoác quốc dân rồi

Áo hoodie là kiểu áo rất quen thuộc với giới trẻ hiện nay, hầu hết mọi người đều sẽ sở hữu một chiếc ở trong tủ đồ của bản thân.

Áo hoodie là chiếc áo khoác quốc dân rồi

Áo hoodie chủ yếu được may bằng vải nỉ, thiết kế khá rộng rãi với tay dài, thoải mái thường dài đến ngang hông, có mũ áo, túi áo may thông nhau trước bụng.

Có 2 loại hoodie là có khóa kéo và không có khóa kéo.

Có thể đa dạng phong cách từ cá tính đến dễ thương.

Áo khoác nữ cardigan cho những ngày thích dịu dàng

Chúng ta hẳn chẳng còn xa lạ với áo cardigan nữa rồi, hầu như bạn gái nào cũng sẽ dành một góc tủ cho mẫu áo này.

Áo cardigan là loại áo len có cúc thêu ở trước áo và sử dụng được cho mọi lứa tuổi.

Chiếc áo thường được mặc vào tiết trời se lạnh.

Áo khoác nữ cardigan cho những ngày thích dịu dàng

Áo có phong cách nhẹ nhàng thanh nhã nên bạn có thể mặc đi học, đi chơi.

Áo khoác nữ Jacket Jemcloset

Áo khoác Jacket là một kiểu áo khoác rất có sức hút với các quý cô sành điệu và đương nhiên là item không thể không xuất hiện trong tủ quần áo của con gái.

Nó mang phong cách trẻ trung, năng động và có chút phá cách, cá tính. Dù tủ đồ có nhiều loại áo khoác rồi nhưng áo Jacket vẫn luôn được dọn sẵn vào một vị trí bắt mắt nhất vì độ phù hợp với hầu như mọi phong cách của item này.

Áo khoác jacket form rộng kiểu áo khoác này rất có cá tính rất hợp với cô nàng nào nhỏ con thì diện kiểu áo này giúp thân hình bạn trông cân đối hơn đấy.


Với đa dạng thiết kế và chất liệu khác nhau, áo khoác jacket rất được lòng các cô gái vì đây là màu không kén người mặc và dễ phối đồ nhất.

Trên đây là những mẫu áo khoác hot mà Jem rất rất muốn chia sẻ để bạn nữ nào cũng nên có ở “ kinh đô thời trang” của mình để sành điệu như một “fashionista” thực thụ bạn nha. Nếu muốn chia sẻ thêm về nhiều mẫu áo khoác hay các set đồ thời trang khác hãy liên hệ Jemcloset theo thông tin ngay dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Leave a Comment

Your email address will not be published.