Tin tức

Áo croptop có dễ phối đồ không?

by Jemcloset official on Apr 12, 2023

Áo croptop có dễ phối đồ không?

Áo croptop có dễ phối đồ không? Đây hẳn là câu hỏi mà nhiều chị em đang suy nghĩ nhỉ. Vậy mình sẽ giải đáp thắc mắc này của bạn và gợi ý cho bạn một số kiểu phối đồ với áo croptop nhé!

Áo croptop có gì đặc biệt? 

Áo croptop là áo có thiết kế khá ngăn để người mặc khoe vòng eo, phần lưng tinh tế của bản thân. Đây là item mà chị em nào cũng nên có trong tủ đồ!

Áo croptop có những mẫu nào?

Áo croptop trễ vai

Thiết kế của mẫu này chủ yếu là để các nàng khoe trọn vòng eo tinh tế và bờ vai mảnh khảnh. Bạn sẽ thật tinh tế trong cách lựa chọn trang phục nếu lựa chọn một chiếc croptop phối ren vì phần ren sẽ nửa kín nửa hở làm bạn trông thật quyến rũ nhưng vẫn không sợ bị lộ.

 

Áo croptop sơ mi

Đây chắc hẳn là kiểu dáng không quá xa lạ với chúng ta bởi thiết kế không kén dáng người mặc. Đặc biệt là với nàng nào sở hữu bờ vai không được thon gọn hay không có vòng 1 “ đầy đặn” thì đây chính xác là kiểu áo nàng không nên bỏ qua. Điều đặc biệt mà kiểu áo ngày mang lại là bạn sẽ vừa thanh lịch lại gợi cảm. Dù cho bạn có theo phong cách nào thì chiếc sơ mi croptop đều phù hơp cả.

Croptop ôm body

Thường được thiết kế phổ biến như: 

Thiết kế tay áo sát nách hoặc ngắn tay: đây là mẫu áo croptop nhận được sự yêu thích cả các chị em và người nổi tiếng, với thiết kế đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ, khoe được body không có mỡ thừa nên đây là item rất được chị em săn đón.

Áo croptop tay dài: những cô nàng có đôi chân dài chắc chắn không nên bỏ qua item sexy này vì nó sẽ giúp bạn có thần thái của minh tinh Hollywood đấy. Với thiết kế tay dài ôm sát giúp tôn dáng và chiều cao rất hiệu quả. 

Mẫu áo thiết kế tay lửng hoặc ngắn tay thì cực kì hợp với mùa hè này và phù hợp để đi chơi, dã ngoại với những người bạn của bạn đấy.

Áo bra croptop

Đây là item giúp bạn tôn lên đường cong cơ thể hoàn hảo nhất, thiết kế giống bra nên giúp bạn tôn lên vòng 1” nở nang” vòng 2 thon gọn và vòng 3 đẫy đà.

Phối đồ cùng với croptop để bạn như một fashionista thực thụ!

Áo croptop cùng quần short

Kiểu phối đồ này giúp bạn khoe được thế mạnh về hình thể của bản thân. Quần short khoe đôi chân dài miên man của bạn, áo croptop khoe chọn vòng eo thon nhỏ. Còn nàng nào có chiều cao khiêm tốn cũng có thể lựa chọn cách phối đồ này vì rất hack chiều cao đấy.

Cách phối này thích hợp để đi chơi cùng bạn bè để thêm phần năng động thì bạn hãy đi với một đôi sneaker nha!

Croptop trễ vai cùng với chân váy xòe

Chân váy xòe mang lại cho người mặc ghi điểm sự trẻ trung, nữ tính. Bạn có thể kết hợp áo croptop trễ vai cùng chân váy và một vài phụ đơn giản khác để có một set đồ đơn giản nhưng vẫn vẫn hút mắt người khác nhé!

Set đồ này phù hợp để đi chơi, đi biển chứ không thích hợp để đi hợp bởi thiết kế trễ vai khá “ nhạy cảm”

Mix áo croptop cùng quần baggy

Cách mix đồ này dành cô những cô nàng cá tính, năng động bạn có thể diện set đồ này đi cafe, xem phim cùng bạn bè kết hợp cùng một đôi sneaker nữa thì bạn sẽ có set đồ mang đậm phong cách “ street style” để đi dạo phố rồi nhé

Mix áo croptop với quần culottes 

Nếu bạn có body 3 vòng chuẩn đét thì đây thực sự là outfit rất hợp với bạn vì sẽ khoe trọn từng đường cong trên cơ thể của bạn.

Áo croptop kết hợp cùng chân váy

Cách mix đồ này cực kì tôn dáng. Bạn sẽ thật cuốn hút và quyến rũ trong set đồ này. Tùy vào phong cách của bạn để lựa chọn đi cùng giày cao gót, boots hoặc giày thể thao. Bạn có thể tùy chỉnh độ dài của chân váy để phù hợp với nơi bạn đến.

Áo croptop phối cùng quần cạp cao

Vừa quyến rũ, cuốn hút nhưng không mất đi sự nhí nhảnh, tinh nghịch. Đây là cách mix đồ đơn giản nhưng hiệu quả hack tuổi và chiều cao lại vô cùng tốt.

Bạn đã thử mix áo croptop với đồ yếm chưa?

Đây là cách phối đồ khá lạ mắt và cá tính. Khéo léo che đi vòng 2 không được thon gọn cho bạn. Mách bạn mẹo lựa chọn áo croptop đẹp. Lựa chọn áo có chiều dài phù hợp với chiều cao của bạn.

Chiều dài áo rất quan trọng đấy nhé vì chúng ta thường mặc đến rốn hoặc trên rốn một chút nếu bạn không chọn chiều dài phù hợp thì áo sẽ ngắn quá hoặc dài quá sẽ mất đi vẻ đẹp.

Lưu ý lựa chọn kiểu dáng áo croptop phù hợp

Nếu áo croptop ngắn thì nên mix cùng quần hoặc váy có cạp cao để hài hòa và phù hợp nhé.

Áo bó sát thì nên lựa chọn quần rộng rãi để chúng bù trừ cho nhau làm set đồ hài hòa, bắt mắt hơn nhé.

Trên đây là những bí kíp phối đồ cùng áo croptop để bạn thật sành điệu đi ra đường nhé, hi vọng có thể giúp các bạn thật xinh xắn trong mắt mọi người nha. Hãy ghé xem thêm nhiều mẫu áo croptop hot hit khác ngay TẠI ĐÂY nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/




Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.