Tin tức

Tổng hợp những mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn dễ thương

by Jemcloset official on Apr 06, 2023

Tổng hợp những mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn dễ thương

Vào những ngày hè nóng nực, áo sơ mi nữ ngắn tay là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho hội chị em công sở. Chỉ với một vài biến tấu nhỏ, chị em sẽ có ngay vài kiểu dáng áo sơ mi nữ ngắn tay xinh xắn, trẻ trung và cực kỳ năng động. Các nàng có tò mò không nào? Hãy cùng Jemcloset điểm qua những mẫu sơ mi tay ngắn form rộng cực kỳ dễ thương nhé!

Lựa chọn áo sơ mi nữ tay ngắn dễ thương

Mẫu áo sơ mi tay ngắn form rộng với phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch.  Phù hợp với môi trường công sở, hứa hẹn sẽ giúp các bạn nữ thể hiện vẻ đẹp hoàn hảo, nữ tính của bản thân. Bên cạnh đó, những chiếc áo sơ mi nữ này rất phù hợp để các bạn nữ cảm nhận sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè nóng bức.

Áo sơ mi nữ tay ngắn IRU

Nhắc đến đến các mẫu áo sơ mi, thì chiếc áo trắng thanh tú luôn là một item cô nàng nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. 

Áo sơ mi nữ tay ngắn IRU

Trong thời trang công sở, những chiếc sơ mi ngắn tay là một item “bất ly thân” dành cho các nàng vào mùa hè oi ả, nóng nực. So với sơ mi dài tay cổ điển, sơ mi ngắn tay sẽ thoải mái, dễ chịu và mát mẻ hơn. Giúp các nàng thoải mái làm việc trong mọi bối cảnh, công việc khác nhau.  

Áo sơ mi tay ngắn Parel 

Áo sơ mi tay ngắn Parel

Vào một ngày mưa ẩm ương, tâm trạng chán nản và suy nghĩ mãi không biết hôm nay nên diện bộ cánh nào đến công ty thì đừng quên áo sơ mi trắng nha. Đây là loại sản phẩm áo basic nhất có thể kết hợp với bất kỳ các loại trang phục nào từ chân váy, váy hai dây đến quần âu. 

Áo sơ mi form rộng le kẻ sọc

Áo sơ mi form rộng le kẻ sọc

Nếu đã quá nhàm chán với những mẫu áo sơ mi trắng yêu thích quá đơn điệu. Đặc biệt vào những ngày dã ngoại hay ra ngoài ăn uống cùng bạn bè thì chiếc áo sơ mi hàn quốc là lựa chọn không tồi. Đặc biệt một chiếc áo sơ mi hàn quốc tuy đơn giản. Nhưng khi kết hợp với quần short ngắn lại toát lên vẻ khỏe khoắn, trẻ trung và cực kỳ nổi bật. Với những cô nàng điệu đà hơn thì đặc biệt đừng quên kết hợp áo sơ mi hàn quốc với một chiếc váy xòe điệu đà nha. 

Áo sơ mi nữ form rộng họa tiết LUKK

Áo sơ mi nữ form rộng họa tiết LUKK

Áo sơ mi nữ trắng có thể nói là một mẫu áo “kinh điển” đối với phái đẹp. Diện một chiếc áo sơ mi nữ trắng tinh khôi, chị em sẽ toát lên nét nổi bật và ngọt ngào khó cưỡng. Sơ mi nữ trắng có thể “ăn rơ” với mọi kiểu đồ. Chỉ với một chiếc áo sơ mi nữ phối kèm chiếc váy ngắn đơn giản. Chị em đã có một set đồ tối giản mà rất thu hút.

Áo sơ mi nữ tay ngắn Sweet

Áo sơ mi nữ tay ngắn Sweet

Bên cạnh áo sơ mi trắng, những mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn màu đơn sắc có gam màu trung tính cũng là một trong các kiểu áo sơ mi nữ đẹp. Và đây chắc hẳn khó có thể bỏ qua item này được. Với màu sắc trẻ trung, năng động áo sơ mi tay ngắn Sweet luôn được săn đón thời điểm hiện tại. 

Tip phối đồ cùng áo sơ mi  form rộng tuyệt đẹp

1. Áo sơ mi tay lỡ mix cùng quần ống rộng

Quần ống rộng luôn là lựa chọn đầu tư cho việc phối với áo sơ mi. Và đối với áo sơ mi form rộng cũng vậy. Thoạt nhìn có thể khiến bạn trông luộn thuộm. Thế nhưng nếu bạn chọn một chiếc áo có độ dài vừa đủ tới hông, cùng chất liệu vải mềm mại, mát mẻ. Thì cách phối này sẽ khiến bạn trông cực kỳ cá tính và thanh lịch đấy! 

2. Áo sơ mi form rộng Shamga mix cùng chân váy

Tưởng chừng như hai cá tính đối lập khó có thể kết hợp với nhau. Thế những áo sơ mi form rộng và chân váy lại là một trường hợp ngoại lệ đầy ấn tượng. Sự nữ tính có đôi phần điệu đà của chân váy cùng áo sơ mi forrm rộng năng động, cá tính. Với điểm đặc biệt này hứa hẹn sẽ đem lại những set đồ vô cùng thú vị.

Áo sơ mi form rộng mix với váy xếp li trông quá cách nhưng vẫn nhàng nhàng, nữ tính. Chân vay xếp li vẫn đang là item được nhiều nàng ưa chuộng. Nhưng nếu đã chọn chân váy xếp ly tì các nàng nhớ mix cùng với chiếc áo sơ đơn mi đơn giản thôi nhé! Và áo sơ mi form rộng Shamga đang là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Bởi lẽ, vì tính xếp ly cách điệu rồi nên mix cùng áo kiểu sẽ khiến nàng trong rườm rà hơn. 

3. Áo sơ mi form rộng Anna cùng chân váy chữ A 

Bộ đôi hoàn hảo cho tuổi đôi mươi chính là đây – sự kết hợp giữa áo sơ mi form rộng Anna và chân váy chữ A. Phong cách này được các idol Hàn Quốc ưa chuộng mix cùng chân váy dài. Phù hợp để diện đi học, đi chơi với những cô nàng thích phong cách năng động, cá tính lại thêm phần ngọt ngào. 

Khi mix chân váy chữ A cùng áo sơ mi form rộng, bạn nên chú ý đến màu sắc của bộ đồ. Bạn có thể phối theo kiểu đối nghịch: Áo sơ mi trắng form rộng ( hoặc màu sáng) cùng chân váy đen ( màu tối) hoặc ngược lại. Cũng có thể phối the kiểu cùng gam màu theo  đậm nhạt khác nhau. 

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được một phong cách phù hợp nhất với mình. Hãy thử tài mix và match, biến những chiếc áo sơ mi tưởng chừng như đơn điệu nhàm chán trở thành những item thời trang thời thượng.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.