Tin tức

Tips phối đồ cho các nấm lùn cực kỳ xinh xắn 2023

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Tips phối đồ cho các nấm lùn cực kỳ xinh xắn 2023

Đối với những cô nàng “nấm lùn” mà nói, mỗi lần diện đồ là một lần phải băn khoăn, trăn trở nhiều vấn đề. Vậy làm sao để trông người nhìn cao hơn? Mang set đồ này có thấy lùn quá không nhỉ? Phối đồ cho nấm lùn như thế nào? Và vô vàn những câu hỏi thắc mắc tương tự như vậy nữa. Nếu cũng đang gặp phải vấn đề này, hãy cùng JEMCLOSET tham khảo những tips phối đồ trong bài viết bên dưới để có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa nhé! 

1. Phối đồ cho các nàng nấm lùn không thể thiếu quần cạp cao

Phối đồ cho các nàng nấm lùn không thể thiếu quần cạp cao

Quần cạp cao được coi là một vũ khí lợi hại hack dáng cực đỉnh cho team nấm lùn. Nếu tủ quần áo của bạn chưa có quần cạp cao thì phải tới Jem lựa ngay và luôn nhé. Bạn có thể chọn quần jean hoặc quần kaki cạp cao phối với áo croptop là bộ đôi kết hợp cực đỉnh giúp bạn ăn gian chiều cao rất hiệu quả đấy nhé.

Bạn có thể chọn quần dài cạp cao hay quần short cạp cao đều giúp đôi chân của bạn dài ra trông thấy. Quần cạp cao cũng rất dễ phối với áo thun kiểu hay áo sơ mi đều hợp. Nhưng bạn luôn nhớ nguyên tắc kết hợp với quần cạp cao để phát huy tối đa hiệu quả hack dáng thì nên chọn áo dáng ngắn để quần cạp cao phát huy tác dụng tôn dáng hơn nhé.

2. Tips phối đồ cùng các chân váy dáng ngắn 

Những set đồ với chân váy ngắn không bao giờ làm các cô nàng nấm lùn thất vọng. Nàng có thể chọn các loại chân váy xếp ly, váy chữ A, váy ôm đều dễ dàng phối các loại áo khác nhau để bạn có một phong cách thời trang trẻ trung, cá tính và ăn gian chiều cao cực kỳ hiệu quả. 

Tips phối đồ cùng các chân váy dáng ngắn

Để phát huy hiệu quả hack dáng bạn nên kết hợp cùng với giày cao gót, boot hoặc sneaker nhé. 

3. Set quần short áo thun và giày sneaker

Cũng tương tự set chân váy ngắn thì quần short cũng là một lựa chọn thông minh cho các nàng nấm lùn. Quần short luôn là người bạn đồng hành cùng các nàng trong mọi cuộc chơi nhé. 

Set quần short áo thun và giày sneaker

4. Tips phối đồ với áo cùng váy babydoll

Thời trang áo váy babydoll luôn được lòng các cô nàng nấm lùn. Bởi thiết kế của váy giúp nàng luôn nổi bật cá tính và vẻ đáng yêu khi mang trên người trang phục này. Ngoài ra, váy babydoll còn giúp các nàng có chiều cao khiêm tốn sẽ ăn gian được chút đỉnh chiều cao đó nha.

Tips phối đồ với áo cùng váy babydoll

5. Lựa chọn quần jean ống rộng mix áo thun ôm croptop

Set quần jean ống rộng mix áo thun ôm không chỉ dành riêng cho các nàng nấm lùn mà set đồ này đều phù hợp cho tất cả các nàng muốn sở hữu được vóc dáng vạn người mê. Đây là set đồ hack dáng siêu đỉnh nổi bật được cá tính, năng động và trẻ trung cho người mặc. Set đồ này phù hợp cho các nàng đi học, đi chơi hay đi làm đều chất nhé.

 Lựa chọn quần jean ống rộng mix áo thun ôm croptop

Trên đây là 5 tips phối đồ cơ bản dành cho các nàng nấm lùn lựa chọn trong tủ đồ nhà Jem. Hi vọng với những set đồ này sẽ giúp các nàng thêm tự tin hơn với chiều cao khiêm tốn của mình. Nếu muốn tư vấn thêm nàng cứ mạnh dạn ibox với Jem để được tư vấn kỹ nhất set đồ dành riêng cho nàng nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.