Tin tức

Đâu là phong cách thời trang được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay?

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Đâu là phong cách thời trang được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay?

Phong cách thời trang luôn là chủ để được các bạn trẻ quan tâm nhiều nhất. Mỗi người sẽ chọn cho mình một phong cách thời trang phù hợp với sở thích, cá tính của mình. Vậy bạn đã biết phong cách thời trang nào đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay không. Hãy cùng JEMCLOSET tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1. Áo form rộng là chân ái

Thời trang đuổi theo phong cách sống của giới trẻ. Hiện nay, hầu hết các bạn trẻ yêu thích phong cách sống tự do, tự lập và phóng thoáng. Do đó phong cách thời trang được các bạn trẻ ưa chuộng cũng theo xu hướng đơn giản, thoải mái nhất.

Áo form rộng là chân ái

Những kiểu áo phông form rộng đang được lòng rất nhiều các bạn trẻ kể cả nam và nữ. Thay vì mặc những chiếc áo nhỏ chật chội thì phong cách oversize này giúp các bạn thoải mái hoạt động, cháy hết mình với đam mê.

Không những áo thun mà áo sơ mi hay quần tây các bạn trẻ cũng lựa chọn những mẫu áo form rộng. Phong cách này trông bạn rất cá tính và năng động.

Phong cách thời trang này thường gặp nhất ở các bạn sinh viên, vì các bạn được thoải mái trong phong cách tới trường hơn các bạn học sinh cấp 2, cấp 3.

2. Mix match các kiểu với quần ống suông

Áo form rộng là chân ái thì không thể không kể đến quần ống suông được. Quần ống suông cũng là một dạng quần ống rộng thiết kế kiểu dáng thoải mái, không kén dáng.

Mix match các kiểu với quần ống suông

Dễ dàng bắt gặp các bạn học sinh, sinh viên vớt set quần jean ống suông và áo thun tới trường rất cá tính.

Tại Jemcloset đang có rất nhiều mẫu quần ống suông bán chạy: quần jean ống suông, quần vải ống suông.

3. Phong cách thời trang trẻ không thể thiếu áo hoodie

Áo hoodie là item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ. Thiết kế kiểu dáng form rộng, có mũ, có túi hoặc không túi, chất liệu áo hoodie dày dặn phù hợp cho tiết trời thu đông. Với phong cách này bạn có thể mặc đi học, đi chơi, đi shopping hay các hoạt động thể thao cũng rất phù hợp.

Phong cách thời trang trẻ không thể thiếu áo hoodie

Các mẫu áo hoodie tại Jem thường có chất liệu dày dặn thấm hút mồ hôi tốt nên bạn cũng có thể mặc trong mùa hè không bị nóng.

Những mẫu áo hoodie có màu sắc đơn giản dễ phối như màu đen, trắng, xám, hồng phấn. Các mẫu áo tại Jemcloset sẽ có size form chuẩn.

Bạn có thể mặc áo hoodie với chân váy ngắn, quần short hay quần jean ống suông đều phù hợp nhé.

4. Phong cách thời trang cùng chân váy ngắn trẻ trung năng động

Không thể không kể đến chân váy ngắn trong bộ sưu tập thời trang yêu thích của các bạn trẻ được. Với một em chân váy, bạn tha hồ mix match được đủ các kiểu phong cách vô cùng cá tính và thời trang nhé.

Phong cách thời trang cùng chân váy ngắn trẻ trung năng động

Chân váy tennis xếp ly của Jemcloset cũng đang bán rất chạy với 3 màu cơ bản đen, trắng, ghi xám

5.  Áo croptop phong cách thời trang cá tính

Thêm một item sinh ra dành riêng cho giới trẻ là đây, áo croptop sành điệu và cá tính là thời trang được các bạn nữ đặc biệt yêu thích.

 Áo croptop phong cách thời trang cá tính

Áo croptop phù hợp cho những chuyến picnic, dạo phố hay đi shopping cùng đám bạn. Bộ đôi hợp cạ với áo croptop là quần lưng cao, bạn có thể chọn các mẫu quần short lưng cao hoặc quần jean suông lưng cao có tại Jemcloset nhé.

Trên đây là những set đồ gợi ý trong tủ đồ nhà Jem dành cho các bạn trẻ theo xu hướng hiện đại, năng động và cá tính. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ bỏ túi cho mình thêm nhiều phong cách thời trang cho riêng mình nhé. Nếu có thắc mắc gì đừng ngần ngại ib trò chuyện cùng Jem để được tư vấn kỹ nhất nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.