Tin tức

Tết này mặc gì? Jemcloset gợi ý cho nè …

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Tết này mặc gì? Jemcloset gợi ý cho nè …

“Tết mặc gì?” Chỉ hơn 2 tuần nữa thôi là một năm nữa lại trôi qua. Ngày tết đến gần chắc chắn sẽ khiến chị em ta đứng lên ngồi xuống đắn đo rằng liệu tết năm nay mình sẽ mặc gì.

Tết này mặc gì? – Mẫu áo polo phối quần túi hộp năng động, dễ thương

Nếu bạn đang tìm kiếm cách phối đồ cho dịp tết, JEMCLOSET sẽ mách bạn một số tips phối đồ Tết 2023 đẹp cho chúng ta tự tin du xuân ngay trong bài viết bên dưới nhé! 

1. Tết này mặc gì? – Mẫu áo polo phối quần túi hộp năng động, dễ thương 

Phối áo polo form rộng với quần form rộng được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự thoải mái. Trang phục này sẽ giúp nàng trông thật trẻ trung, năng động và duyên dáng hơn bao giờ hết. Bạn có thể chọn mix áo polo Gjsi cùng quần túi hộp Gravio, đặc điểm nổi bật của áo là 2 quả cherry được thêm trên ngực cực kỳ ấn tượng. Màu áo phù hợp với không khí tết lại còn cực kỳ tôn da nữa. 

Ngoài ra với kiểu quần túi hộp, bạn có thể mặc thành 2 kiểu quần khác nhau chỉ bằng 1 dây rút ống dưới gấu quần.  Có thể kết hợp cùng áo croptop hay áo phông đều được. 

2. Phối Áo sơ mi HOZZI cùng Áo gile len sọc SAFEX

Muốn mặc đẹp với áo gile len không hề khó như nhiều bạn nữ vẫn từng nghĩ, chỉ cần mix với một chiếc áo sơ mi classic có sẵn trong tủ đồ là bạn đã có ngay một outfit vô cùng trendy trong mùa đông này rồi.

Đây là một trong những sự kết hợp đơn giản và tiện dụng nhất. Các bạn gái sẽ không còn phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ về cách phối đồ nữa rồi. Vừa năng động, cá tính những vẫn không thiếu đi nét đáng yêu ở bên trong. 

3. Tết này mặc gì? – Phối ngay áo sơ mi tay dài cùng chân xếp ly 

Tết này mặc gì? – Phối ngay áo sơ mi tay dài cùng chân xếp ly

Bộ đôi hoàn hảo cho tuổi đôi mươi chính là đây, với sự kết hợp giữa áo sơ mi oversize và chân váy xếp ly. Phong cách này được các idol Hàn Quốc ưa chuộng mix cùng váy lưng cao giúp đôi chân thon gọn trông thấy. Phù hợp để diện đi học, đi chơi với những cô nàng thích phong cách năng động, cá tính lại thêm phần ngọt ngào.

4. Áo croptop ZONE phối cùng quần jean cá tính 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mặc gì với áo croptop. Jemcloset gợi ý một cách đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn đó là kết hợp quần jean lưng cao với áo croptop. Với set đồ này, bạn sẽ là một cô gái vừa duyên dáng vừa dễ thương.

Áo croptop ZONE phối cùng quần jean cá tính

Set gồm: Áo croptop khoác ngoài – Áo croptop 2 dây, chất vải len lông thỏ mang lên rất là thoải mái, mua 1 mà được 2 thì quá tuyệt vời luôn đúng không nào. 

Đây là một cách ăn mặc đơn giản nhưng vượt thời gian để ăn gian tuổi tác rất hiệu quả. Đặc biệt với cách phối đồ này, bạn không lo áo crop top quá ngắn, quần cạp cao sẽ giúp che đi vòng eo của bạn.

“Tết này mặc gì?” Thắc mắc này đã được Jemcloset giải đáp giúp bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn thỏa sức mix đồ phù hợp với cá nhân mỗi người trong ngày Tết 2023 này. Đừng quên ghé qua JEMCLOSET tham khảo thêm các mẫu quần áo thời trang nữa nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.