Tin tức

Gợi ý phong cách phối đồ cùng áo thun form rộng cực kỳ ấn tượng

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Gợi ý phong cách phối đồ cùng áo thun form rộng cực kỳ ấn tượng

Áo thun form rộng là một trong những item mà các nàng có thể biến hóa đa dạng với nhiều kiểu đồ khác nhau. Tuy kiểu dáng được thiết kế basic, đơn giản nhưng lại khiến nhiều chị em phải mê đắm. Vậy làm sao để mix đồ với áo form rộng để giúp các nàng thật sành điệu. Hãy cùng JEMCLOSET tìm hiểu các cách phối đồ cá tính và hiện đại nhất ngay trong bài viết dưới nha! 

1. Mẫu áo Polo form rộng phối chân váy Sirin 

Đây có lẽ là cách phối đồ yêu thích của những cô nàng bánh bèo, nữ tính đây rồi. Sự kết hợp giữa áo polo GJSI và chân váy SIRIN giúp các chị em thêm phần duyên dáng, đáng yêu rất thích hợp để diện cho chốn công sở hoặc đi hẹn hò cùng người yêu.

Mẫu áo Polo form rộng phối chân váy Sirin

Ngoài ta nàng có thể chọn phối áo polo với chân váy xòe, chân váy bó hay chân váy bút chì đều thích hợp và xinh đẹp nhé! 

2. Áo thun trơn form rộng phối cùng Áo gile len

Áo thun trơn form rộng phối cùng Áo gile len  

Có thể thấy đây là cách phối vô cùng đơn giản nhưng không kém phần năng động, cá tính. Với một chiếc áo len gile các bạn phối cùng một chiếc áo phông trắng đơn giản, về phần quần các bạn có thể phối cùng chân váy. Thế là đã có ngay một outfit vô cùng đáng yêu và năng động phải không nào! 

3. Phối áo thun form rộng cùng chân váy

Bạn vẫn đang đau đầu tìm đồ phối với áo thun form rộng ư? Vậy thì chân váy chữ A sẽ là một gợi ý cực chất mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Set đồ mang lại sự trẻ trung và đáng yêu hết nấc cho các bạn nữ. Với thiết kế trơn đơn giản nhưng lại có khả năng tôn dáng cực tốt. Chỉ cần một chiếc áo thun và chân váy ngắn phù hợp là bạn có ngay outfit dạo phố vô cùng thu hút rồi.

4. Áo thun form rộng tay dài phối chân váy xếp ly

Các nàng điệu đà, nữ tính thì chắc chắn sẽ rất chuộng cách phối đồ với áo thun form rộng nữ này đúng không nào. Nàng có thể ưu tiên chọn những mẫu váy trên đầu gối để trông cao hơn và đáng yêu hơn. Nàng có thể tùy ý lựa chọn các kiểu chân váy như là: Váy tennis, chân váy jean hoặc chân váy xếp ly tùy theo sở thích nhé! 

5. Áo phông polo DEFI form rộng phối quần yếm ZIMBO 

Áo phông polo DEFI form rộng phối quần yếm ZIMBO

 Vào những ngày tiết trời mát mẻ các bạn có thể chọn mix quần yếm với những chiếc áo phông form rộng, mỏng vừa hợp mà lên dáng cũng thoải mái, trẻ trung nữa. Việc kết hợp như vậy còn giúp cho các cô nàng có bắp tay to có thể che đi khuyết điểm của mình để tự tin xuống phố. 

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể chọn được những chiếc áo thun form rộng phù hợp nhất với bản thân. Cuối cùng đừng quên ghé qua các cửa hàng của JEMCLOSET để chọn thêm các mẫu áo thun đẹp và thời trang khác nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

 

 



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.