Tin tức

Phong cách thời trang của GenZ có gì đặc biệt

by Jemcloset official on Apr 12, 2023

Phong cách thời trang của GenZ có gì đặc biệt

Thời trang của GenZ có gì đặc biệt? Cụm từ GenZ được nhắc đến rất nhiều trên cả các phương tiện truyền thông, báo chí,… GenZ là từ dùng để chỉ người sinh từ năm 1995- 2010. Đây là thế hệ sinh ra trong thời đại công nghệ kỹ thuật số. Vì thế họ có sự tác động mạnh mẽ đến mạng xã hội .Họ cập nhập các xu hướng rất nhanh chóng và là người lan tỏa các xu hướng đó nên các nhà thiết kế đang cố gắng hướng đối tượng tiêu dùng là GenZ và tìm cách để có thể làm hài lòng những vị khách của mình.

Hôm nay các bạn cùng Jemcloset tìm hiểu xem phong cách của GenZ có gì đặc biệt nhé.

Thời trang của GenZ thể hiện rõ phong cách cá nhân

Muốn thể hiện được phong cách cá nhân là mong muốn của các GenZ. Trang phục được biến tấu đa dạng để phù hợp với phong cách của họ.

Phong cách AESTHETIC

Giờ đây AESTHETIC không còn chỉ được hiểu với nghĩa là khái niệm thẩm mỹ mà còn là phong cách được ưa chuộng của GenZ. Aesthetic bao gồm nhiều phong cách khác biệt được biết đến qua nội thất, quần áo ,… 

Aesthetic được chia ra nhiều phong cách như :

                   + VINTAGE AESTHETIC

                   + MINIMALISM

                   + ARTSY AESTHETIC

                   + GRUNGE

                   + SOFT GIRL

Mỗi phong cách đều có đặc trưng riêng biệt tùy vào phong cách của mỗi người mà lựa chọn.

Phong cách UNISEX

Phong cách UNISEX chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với chúng ta đặc biệt là GenZ. Là những món đồ được thiết kế không phân biệt giới tính phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Có thể nói phong cách UNISEX là bước tiến lớn của giới thời trang, phá vỡ định kiến xã hội đối với cả nam và nữ.

Con gái không còn bị gò bó với định kiến rằng con gái chỉ nên mặc váy mới đẹp, con trai không còn phải chịu suy nghĩ con trai không được mặc trang phục dành cho nữ.

Ngày nay, các bộ trang phục được thiết kế cho nữ rất mạnh mẽ nhưng vẫn không mất đi sự hài hòa, nữ tính. Những bộ trang phục tưởng chừng chỉ dành cho các bạn nữ mặc đã được biến tấu để cho dù là các bạn nam mặc vẫn không mất đi sự nam tính, mạnh mẽ của đàn ông.

Phong cách Streetwear

Đây là phong cách làm mưa làm gió giới trẻ 2 năm về trước nay đã trở lại và có xu hướng ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Đây là một phong cách đường phố nhưng không phải là street style. Xuất hiện vào những năm 1980 bắt nguồn từ những nhóm người chuyên trượt ván.

Có thể nói Streetwear là phong cách bắt nguồn từ hiphop và skateboarding, có đặc điểm là điều phá cách, cá tính và rất mạnh mẽ. Phong cách này phá vỡ rào cản về các quy chuẩn và khuôn khổ của giới thời trang.

Streetwear rất phù hợp với các GenZ nào yêu thích sự sôi động, trẻ trung và cá tính mạnh mẽ nhưng không có nghĩa là các bạn yêu thích phong cách khác không thể mặc. 

Những item làm nên phong cách thời trang của GenZ thường thấy nhất

Quần jean ống rộng là item ruột thời trang của GenZ

Là item quá đỗi quen thuộc với chúng ta đúng không nào bất kì bạn nữ nào cũng sẽ có một chiếc trong “ kinh đô thời trang” của bản thân.

Quần jean ống rộng là item ruột thời trang của GenZ

Thoải mái, không kén dáng người mặc lại ngầu kết hợp được với hầu hết tất cả các loại áo tùy vào phong cách của bạn nên chiếc quần jean ống rộng làm chị em xiêu lòng là điều tất nhiên.

Có thể phối với sneaker, giày thể thao hay boots đều hợp.

Cardigan dáng lửng

Từ những chiếc cardigan dáng dài ngọt ngào, đáng yêu đã được biến tấu thành những chiếc cardigan dáng lửng tràn đầy năng động nhưng vẫn quyến rũ bất ngờ.

Cardigan dáng lửng

Chiếc cardigan có độ dài đến thắt lưng kết hợp cùng với quần cạp cao hoặc chân váy tạo nên một set đồ rất tôn dáng và tạo hiệu ứng thị giác đôi chân bạn như dài hơn trong mắt người đối diện. 

Phối cùng một đôi sneaker để tạo điểm nhấn cho sự năng động, trẻ trung.

Túi kẹp nách Baguette 

20 năm trước đây, túi kẹp nách Baguette là xu hướng thời trang được lăng- xê mạnh mẽ và dần hạ nhiệt. Nhưng túi kẹp nách Baguette đã trở lại ngoạn mục với những thay đổi về thiết kế phù hợp với sở thích của GenZ.

 Baguette

Được người nổi tiếng mê mẩn mà diện đi khắp nơi là phụ kiện không thể thiếu của những bộ trang phục thời thượng.

Jemcloset đã cùng các bạn tìm hiểu xem phong cách thời trang của GenZ có gì đặc biệt. Và tủ đồ của Jem cũng đặc biệt ưu ái tuyển chọn những set thời trang dành riêng cho GenZ. Vậy nếu bạn cũng là một GenZ thì chần chờ gì nữa, ghé Jemcloset để lựa chọn phong cách của riêng mình đi nào.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.