Tin tức

10 cách phối đồ với áo sweater siêu chất cho các nàng

by Jemcloset official on Apr 12, 2023

10 cách phối đồ với áo sweater siêu chất cho các nàng

Phối đồ với áo sweater? Áo sweater là item quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào. Vậy bạn có nghĩ là nên phối đồ thế nào với áo sweater thì hợp thời trang nhất không nếu có thì cùng Jem tìm hiểu nhé cách phối đồ cực chất nha.

Áo sweater là kiểu áo gì mà lại hot hit đến vậy?

Là dáng áo tay dài, bo ở phần tay áo với cổ áo được thiết kế tròn mềm mại. Ban đầu, chất liệu chính được sử dụng để sản xuất áo sweater là len. Vì chất liệu này có khả năng giữ nhiệt tốt nên rất thích hợp sử dụng vào mùa đông. Tuy nhiên, với sự phát triển và sáng tạo của ngành thời trang, chất liệu của áo len hiện nay cũng đa dạng hơn. Bạn có thể thấy nỉ, da, thun, cotton, …

Ngoài tên gọi áo sweater, loại áo này còn được gọi là áo len đan, tuy nhiên nó tương đối hiếm gặp. Hay có thể đơn giản hơn là áo chui đầu. Chiếc áo này rất dễ mặc,  không cần phối đồ quá cầu kì bạn cũng có thể có một bộ đồ hợp phong cách. Bạn có thể mặc chiếc áo này để đi học, đi làm hay đi chơi trong những ngày thời tiết se lạnh đều hợp. 

Bật mí cho bạn 10 cách phối đồ với áo sweater cực chất.

Áo sweater mix cùng chân váy midi

Chân váy midi là item mà chắc hẳn cô nàng nào cũng sẽ có một chiếc trong tủ đồ của mình rồi phải không nào vậy hãy thử phối hai item quen thuộc này với nhau thử đi. Bạn sẽ có một set đồ chuẩn style Hàn Quốc đó.

Áo sweater mix cùng chân váy midi

Chân váy váy midi thường dài đến bắp chân nên phối với áo sweater sẽ có tạo nên sự dịu dàng, thanh tao cho người mặc.

Quần baggy jean cùng áo sweater

Bạn nghĩ sao về chiếc quần baggy jean trông  có vẻ đơn giản. Đây chắc chắn là một sản phẩm có thể kết hợp với áo len để tạo nên một bộ đồ cực “sang- xịn – mịn”. Quần baggy được thiết kế để người mặc cảm thấy thoải mái khi mặc. Vì vậy, chiếc quần này rất phù hợp với những kiểu áo sweater họa tiết trẻ trung.

Quần baggy jean cùng áo sweater

Cách phối đồ này tạo nên một outfit năng động, tinh nghịch thích hợp cho nàng đi học, đi chơi với bạn bè hay đến quán cafe chụp ảnh cũng đều đẹp.

Phối cùng quần thể thao

Đây chính xác là outfit mà cô gái nào theo đuổi phong cách năng động, cá tính.

Chọn cho mình một chiếc sweater dáng thụng hoặc oversize mặc cùng quần thể thao phối cùng với đôi giày thể thao rồi ra phố với outfit chất lừ của mình.

Phối đồ độc lạ với váy yếm

Lựa một chiếc sweater có form rộng vừa phải sau đó mặc với yếm bạn đã có một set vừa đồ lạ mắt lại đủ ấm áp để mặc vào những ngày cuối đông rồi.

Phối đồ độc lạ với váy yếm.

Áo sweater dáng dài mặc cùng quần short hoặc chân váy

Vậy là đã có một set đồ theo phong cách áo giấu quần.

Áo sweater dáng dài mặc cùng quần short hoặc chân váy

Tùy vào cách lựa chọn họa tiết và phụ kiện mà bạn sẽ trông thật cá tính, ngầu bá cháy hay ngọt ngào, đáng yêu mà vẫn giúp bạn khoe được đôi chân nuột nà của mình.

Phối cùng quần ống rộng

Áo sweater rất được dân văn phòng rất ưa chuộng vì dễ phối đồ và giữ ấm tốt. Một cách phối đồ khá phổ biến là với quần ống rộng. Bạn nên chọn một chiếc quần dài chạm đến mắt cá chân hoặc dài hơn, kết hợp với một đôi giày cao gót thì tổng thể trông bạn sẽ cao và cân đối hơn.

Phối cùng quần ống rộng

Bạn có thể tham khảo những màu như nâu, be, trắng, đen, xanh chì… sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thời trang và ấn tượng hơn cũng không kén da người mặc không nên chọn những gam màu nổi, và những gam màu kén da như hồng cánh sen, vàng, xanh neon,…

Phối với quần jean rách

Cách phối đồ này khá bụi bặm nên những cô nàng mang theo phong cách cá tính nhất định phải thử.

Phối với quần jean rách

Hai item này rất phù hợp với nhau và được nhiều bạn trẻ áp dụng. Bạn có thể diện set đồ basic này đi chơi, đi học, … cũng đủ “chất” để thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Kết hợp cùng quần legging

Cả áo sweater và quần legging đều được may bằng chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt lại mang phong cách năng động nên hai item này được nhiều chị em lựa chọn để tập thể dục hoặc đi dạo phố.

Quần culottes với áo sweater có hợp không

Kiểu quần này được thiết kế dáng rộng, suông xuống thường dài đến đầu gối tạo sự thoải mái cho người mặc nên đã trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em. Kết hợp cùng áo sweater sẽ rất dễ thương.

Phối cùng áo sơ mi và chân váy ngắn

Đây là style Hàn Quốc dễ thương thường được học sinh cấp 3 ưa chuộng. Style này giúp bạn hack tuổi đáng kể đấy, chân váy còn giúp bạn khoe được đôi chân của mình.

Bạn có thể phối cùng một đôi sneaker hoặc giày Lolita.

Jemcloset vừa giới thiệu những cách phối đồ với áo sweater. Items này cũng là món tủ của nhà Jem đó ạ. Tới Jem thử ngay và rinh em nó về cùng biến tấu phong cách nào. Cảm ơn các bạn đã đọc. Chúc các bạn thật xinh đẹp nhé!

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/ 



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.