Tin tức

Những kiểu áo blazer nữ đang được giới trẻ yêu thích nhất

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Những kiểu áo blazer nữ đang được giới trẻ yêu thích nhất

Áo blazer nữ được yêu thích nhất. Mấy năm về trước các kiểu áo blazer chỉ dành cho những ai ở độ tuổi trung niên, phong cách chững chạc. Nhưng vài năm trở lại đây áo blazer được giới trẻ yêu thích bởi kiểu dáng thay đổi thời trang, trẻ trung, năng động hơn hẳn. Hôm nay, hãy cùng Jem điểm qua những kiểu áo blazer nữ đang được giới trẻ yêu thích nhất nhé.

Áo blazer nữ sọc caro

Những item thời trang họa tiết sọc caro luôn được nhiều bạn trẻ đón nhận bởi màu sắc hài hòa, không tối cũng không sáng quá. Áo blazer sọc caro dễ dàng phối đồ với các gam màu khác nhau. Có họa tiết sọc caro nhỏ hoặc sọc caro lớn. Những bạn có dáng người cao hơi gầy nên chọn áo blazer sọc caro lớn giúp người mình đầy đặn hơn. Những bạn nữ có thân hình hơi mũm mĩm nên chọn áo sọc caro ô nhỏ trông sẽ thon gọn hơn nhiều đấy.

Với chiếc áo blazer sọc caro bạn thỏa sức mix&match đủ phong cách lịch sự hay cá tính, đi học hay đi chơi, đi làm, đi gặp đối tác đều rất phù hợp.

Áo blazer nữ màu nude tây

Đây là màu hot trend đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Màu rất tây phối quần áo nào nhìn cũng sang chảnh. Màu nude tây nghe tên có vẻ kiêu nhưng lại chẳng hề kiêu khi không kén chọn “bạn đồng hành” đâu nhé. Bạn hoàn toàn dễ dàng lựa đại một set áo thun, quần jean khoác thêm chiếc áo khoác blazer màu nude tây nữa là bạn đã có một outfit cực chuẩn rồi. Không những kết hợp với quần mà áo blazer còn kết hợp được với đủ thể loại váy nhé. Kết hợp với váy dài theo phong cách dịu dàng, nữ tính của bạn. Kết hợp với váy ngắn trông bạn thật trẻ trung và cá tính nhưng cũng rất thanh lịch nhé.

Áo blazer nữ Hàn Quốc

Đây là mẫu áo blazer đang được nhiều bạn trẻ săn lùng nhất hiện nay. Thiết kế của áo blazer nữ Hàn Quốc là form áo rộng nhưng rất thời trang. Áo thiết kế 1 nút hoặc 2 nút phía trước, phần túi 2 bên hông được thiết kế tinh tế rất thời trang.

Áo blazer nữ Hàn Quốc

Thiết kế nhiều màu sắc khác nhau bạn có thể dễ dàng mix cùng quần jean, áo thun, váy liền, chân váy, quần legging,…Chiếc áo blazer nữ phong cách Hàn Quốc không hề kén dáng. Bạn chỉ cần khéo léo phối màu phù hợp là sẽ có rất nhiều set đồ ưng ý phù hợp mọi hoàn cảnh nhé.


Áo blazer nữ dáng dài

Áo blazer nữ dáng dài rất phù hợp với những cô nàng sở hữu đôi chân dài thon gọn. Vào tiết trời mùa thu hoặc mùa đông. Bạn chỉ cần mặc áo khoác blazer với set quần jean áo thun là đủ ấm và rất thời trang để đi làm. Các cô nàng chốn công sở nên tậu cho mình ít nhất 2 chiếc áo blazer dáng dài để thay đổi nhé. Áo blazer nữ dáng dài sẽ giúp chị em thêm phần sang trọng, quý phái.

Áo khoác blazer nữ dáng ngắn

Những chiếc áo blazer dáng dài dành cho các cô nàng chân dài thì áo khoác blazer dáng ngắn đúng chuẩn sinh ra cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhé. Sét áo khoác blazer nữ ngắn với những bộ cánh bên trong nàng sẽ không bị dìm bởi chiều cao của mình nữa đâu nha. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp áo khoác blazer ngắn với quần lưng cao nhé. Với bộ đôi này chân bạn nhìn sẽ dài hơn trông thấy đấy.

Set quần áo khoác vest blazer

Set quần áo khoác vest blazer là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm nay. Khi xu hướng áo khoác blazer đang lên ngôi thì nguyên set tông xẹt tông ra đời cũng là điều hiển nhiên. Bộ set quần áo khoác vest blazer được nhiều bạn trẻ tìm mua cho mình ít nhất 1 set bởi tính thời trang và sự tiện dụng của nó. Set quần áo khoác vest blazer thường có nhiều màu sắc rất trẻ trung và năng động. Các màu được chọn mua nhiều nhất là màu nude tây, màu xanh ngọc, màu hồng nude, màu trắng. Không lạ gì khi thấy trên trang facebook và instagram của rất nhiều bạn trẻ lần lượt đăng hình với set quần áo khoác vest blazer này. Có cả những album hình ảnh với cả một nhóm bạn mặc nguyên set quần áo khoác vest blazer với những màu sắc khác nhau.

Set quần áo khoác vest blazer

Trên đây là những kiểu áo blazer nữ đang được giới trẻ yêu thích và săn tìm nhiều nhất. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay vài ẻm về tủ đồ của mình để có thêm những set đồ đa dạng đồng hành nhé. Tại Jemcloset tuyển tập những mẫu áo blazer nữ phong cách Hàn Quốc mới nhất. Rất vui nếu bạn ghé Jem nhé.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.