Tin tức

Áo phông nữ form rộng Jemcloset có gì đặc biệt?

by Jemcloset official on Apr 13, 2023

Áo phông nữ form rộng Jemcloset có gì đặc biệt?

Áo phông nữ form rộng Jemcloset. Các khách hàng của Jem chắc không lạ lẫm gì với những mẫu áo phông nữ form rộng của Jemcloset đúng không ạ. Lý do vì sao mà các mẫu áo phông nhà Jem ra đời luôn được đón nhận nhiệt tình của các bạn đến vậy ạ. Những khách mới của nhà Jem chắc cũng có cùng thắc mắc đúng không ạ.

Hôm nay Jem sẽ giới thiệu qua những mẫu áo phông nữ form rộng nhà Jemcloset đang bán chạy nhé. Để cùng tìm hiểu áo phông nữ form rộng của Jemcloset có gì đặc biệt?

ÁO PHÔNG NỮ FORM RỘNG TAY DÀI CHARMING-1823

Đây là một mẫu áo đang bán rất chạy của Jemcloset. Có 2 màu cơ bản là xám và kem. Thiết kế form rộng dễ phối đồ. Họa tiết thêu tinh tế đơn giản. Mẫu áo này từ khi ra mắt luôn ở tình trạng khan hiếm hàng. Chất liệu vải là cotton dệt dày đẹp, áo nhập khẩu 100%. Form dáng chuẩn mẫu, có 3 size S, M, L.

ÁO PHÔNG NỮ FORM RỘNG TAY DÀI CHARMING-1823

Áo phông nữ form rộng tay dài charming kết hợp với chân váy dài sẽ giúp bạn trông dịu dàng, thanh lịch và cũng không kém phần cá tính đâu nhé. Đây là một set đồ phù hợp cho các bạn đi học, đi làm, đi chơi, đi shopping hay đi du lịch đều cực chất nhé. Một gợi ý khác cho bạn thay đổi là kết hợp áo phông nữ charming với chân váy ngắn xếp ly cũng là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng năng động trẻ trung nhé. Đừng quên set cùng một đôi giày thể thao đơn sắc nữa nhé. Lựa chọn những đôi giày có màu cơ bản như đen, trắng, xám, kem sẽ tông xẹt tông với gam màu của trang phục nhé.

ÁO PHÔNG POLO KẺ SỌC TAY DÀI FORM RỘNG AFINA-1794

Một item nữa được các bạn rất ưa chuộng là áo phông polo kẻ sọc tay dài form rộng afina. Một thiết kế khác biệt áo cổ trụ form rộng với họa tiết kẻ sọc đen trắng. Có 2 màu cơ bản: Áo đen kẻ trắng và áo be kẻ đen. Sự kết hợp màu tinh tế phù hợp với chân váy màu đen hoặc trắng.

ÁO PHÔNG POLO KẺ SỌC TAY DÀI FORM RỘNG AFINA-1794

Áo phông polo kẻ sọc tay dài form rộng afina có 3 size S, M, L. Chất liệu vải thô dệt dày dặn, đường may tỉ mỉ. Áo phông polo kẻ sọc tay dài form rộng afina là một item cho các nàng yêu thích dòng áo oversize muốn thay đổi phong cách. Kết hợp áo phông polo kẻ sọc tay dài form rộng afina với quần legging cũng là lựa chọn không tồi khi bạn muốn mình trông dịu dàng, thanh lịch hơn.


ÁO PHÔNG FORM RỘNG DELIGHT – 1743

Với những tín đồ thời trang mê áo form rộng thì những item như áo phông form rộng delight chắc chắn phải có 2 đến 3 cái trong tủ đồ. Với chiếc áo phông form rộng đơn sắc này rất dễ dàng phối đồ để nàng có thể biến hóa ra ra vô vàn phong cách khác nhau. Áo phông form rộng delight có 2 màu cơ bản là xanh than và kem. Áo cũng có kích thước 3 size S, M, L phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Đặc biệt những bạn nữ có thân hình đầy đặn kén áo thì những áo form rộng này đúng là item mà bạn đang kiếm tìm đấy.

ÁO PHÔNG FORM RỘNG DELIGHT – 1743

Bạn không phải vắt óc suy nghĩ khi đứng trước tủ đồ không biết mặc cái gì thì áo phông form rộng là lựa chọn tối ưu nhất. Khi bạn có thể mix&match với quần jean, chân váy, quần legging, hay quần short đều rất phù hợp. Bạn chỉ cần lưu ý không nên mix với trang phục cùng màu sẽ không làm nổi bật được trang phục. Nếu bạn chọn áo phông form rộng delight màu kem thì nên chọn quần jean màu xanh hoặc chân váy màu đen. Ngược lại bạn chọn áo phông form rộng delight màu xanh than thì nên chọn chân váy hoặc quần màu sáng hơn nhé. Với set này bạn có thể chọn giày thể thao là phù hợp nhất nhé.

Trên đây là một số mẫu áo phông form rộng đang bán chạy tại Jemcloset. Là một trong những item dễ mặc, dễ phối đồ, rất thoải mái lại phù hợp với mọi người, mọi hoàn cảnh. Nên áo phông form rộng luôn nhận được sự ưu ái từ các bạn trẻ. Áo phông form rộng ở Jem luôn được tuyển chọn những sản phẩm có chất liệu, form dáng chuẩn và chất nhất. Chắc chắn sẽ không làm các fan áo form rộng phải thất vọng đâu ạ. Nếu như bạn đọc xong bài viết này mà không ghé Jem là có lỗi lắm với bản thân nha. Jem rất mong được gặp các bạn một ngày gần nhất.

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET đây ạ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.