Tin tức

Lựa chọn áo sơ mi nữ đẹp cho những chuyến dã ngoại thêm ý nghĩa

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Lựa chọn áo sơ mi nữ đẹp cho những chuyến dã ngoại thêm ý nghĩa

Áo sơ mi luôn là một trong những item được chị em phụ nữ lựa chọn, với đa dạng mẫu mã kiểu dáng khiến áo sơ mi luôn xu hướng mọi thời điểm. Dù là đi chơi hoặc đi làm những mẫu áo sơ mi luôn là mẫu áo hoàn hảo nhất, phải không nào. Nhưng để chọn được một mẫu áo yêu thích và ưng ý nhất thì chưa bao giờ đơn giản cả.

Nhiều bạn hay thủ thỉ rằng, nhiều lúc chọn cả giờ đồng hồ…nhưng mãi không tìm được mẫu nào ưng ý. Đừng lo lắng, vì đã JEMCLOSET ở đây đồng hành cùng bạn. Cùng JEMCLOSET tham khảo những cách mix đồ cùng áo sơ mi nữ đẹp nhất ngay trong bài viết bên dưới nhé!    

Các mẫu áo sơ mi nữ đẹp

1. Áo sơ mi jean GINHAM

Áo sơ mi jean GINHAM

Với chất liệu Jean siêu bền thoáng mát giúp đem lại sự thoải mái cá tính, mẫu áo sơ mi jean form rộng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này rồi. Đặc biệt khi kết hợp cùng áo croptop khiến nàng thêm nổi bật hết bao giờ hết. Bỏ qua item thật là một đáng tiếc lớn phải không nào! 

2. Áo sơ mi croptop RADI – Áo sơ mi nữ đẹp 

Áo sơ mi croptop RADI – Áo sơ mi nữ đẹp

Áo sơ mi croptop RADI là một trong những mẫu được lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt khi mix cùng chân váy NILY khiến bạn thêm phần cá tính, dễ thương. Mẫu outfit này phù hợp cho cả đi làm hoặc dạo chơi cùng bạn, còn gì tuyệt vời hơn khi áp dụng mẫu chân váy cùng áo sơ mi croptop cho mùa hè đúng không nào. Với chất vải tây mềm mại thoáng mát khiến mẫu áo trở thành xu thế 2022. 

3. Áo sơ mi KOL

Áo sơ mi KOL

Mẫu áo sơ mi KOL với chất vải thoáng mát, kiểu dáng basic nên rất dễ mặc, dễ phối. Bạn có thể mix áo sơ mi nữ đẹp KOL cùng hoặc short form rộng hoặc chân váy ngắn thêm đôi giày thể thao nữ thành một sự kết hợp hoàn hảo. Vừa thể hiện sự năng động, cá tính những vẫn không mất đi nét dễ thương. 

4. Áo sơ mi tay ngắn BNB

Áo sơ mi tay ngắn BNB

Áo mi tay ngắn và chân váy chính là sự kết hợp thoải mái tuyệt đối mà các nàng không nên bỏ qua trong mùa hè này. Combo này dễ diện, phù hợp với cả outfit đi làm lẫn đi chơi. Nếu biết cách chọn đồ thì bạn thậm chí còn có thể che khuyết điểm giúp tôn dáng hơn rất nhiều. 

5. Áo sơ mi SLOR 

Áo sơ mi SLOR

Áo sơ mi SLOR freesize với chất vải thô hàn, thoáng mát, kiểu dáng basic nên rất dễ phối đồ. Những cô nàng làm giáo viên hay những cô nàng dân văn phòng có thể cân nhắc những set đồ như này.

Hy vọng với những chia sẻ liên quan về các mẫu áo sơ mi thông qua bài viết giúp bạn tìm được cho mình những kiểu áo thật ưng ý, làm bật lên nét nữ tính, dịu dàng, thanh lịch nhưng và còn cả sự nổi bật, tươi mới và nét trẻ trung rạng ngời của các nàng.

Lựa chọn shop quần quần áo uy tín Hồ Chí Minh

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến Thế giới quần áo chuyên về các đồ form rộng chất lượng và uy tín nhất TP HCM. Đến với Jemcloset là đến với vô vàn những kiểu quần ống rộng dài- short khác nhau với thiết kế cực xinh cùng với tone màu dễ mặc. Cùng những kiện quần bò ống rộng được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Bạn nào chuẩn bị đi du lịch, dã ngoại thì nhớ ghé Jemcloset nhé! Khách hàng cần gì, có Jemcloset với hàng loạt mẫu quần áo thời trang, cá tính được cập nhật hàng ngày. Nếu vẫn còn phân vân không biết lựa chọn mẫu áo form rộng đẹp ở đâu, thì đừng ngần ngại đến ngay Jemcloset. 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.