Tin tức

Chinh phục những mẫu áo phông đẹp, cực kì dễ thương 2023

by Jemcloset official on Mar 31, 2023

Chinh phục những mẫu áo phông đẹp, cực kì dễ thương 2023

Áo phông nữ luôn một trong những “Basic item” quan trọng luôn có mặt trong tủ đồ của phái đẹp. Đây là chiếc áo được hầu hết mọi người yêu thích, không những mang mang đến sự trẻ trung, năng động mà còn vì khả năng kết hợp “Siêu hạng” của nó.

Với những mẫu áo phông đơn giản, bạn có thể biến hóa từ những trang phục nhàm chán thường ngày trở nên mới mẻ và thời trang hơn rất nhiều. Cùng JEMCLOSET tham khảo qua những mẫu áo phông nữ đẹp ngay bài viết bên dưới nhé!

Tổng hợp những mẫu áo phông nữ đẹp

1. Mẫu áo phông nữ form rộng ANER

Mẫu áo phông nữ form rộng ANER

Sự kết hợp giữa chất liệu mềm nhẹ của áo thun cùng sự cứng cáp, dày dặn từ quần Quần short eo cài BLAP là một sự bổ sung tuyệt vời cho nhau. Outfit tuy đơn giản, dễ phối nhưng lại vô cùng hiệu quả, mang đậm nét khỏe khoắn cho người mặc. 

2. Áo phông đẹp BORING

Áo phông đẹp BORING

Các mẫu áo phông Boring sẽ làm “lu mờ” đi phần eo và bắp tay của bạn. Đặc biệt với áo phông đen form rộng sẽ càng giúp bạn trông thon gọn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, kiểu áo này cũng rất phù hợp với những bạn có dáng người gầy. Form áo rộng sẽ giúp bạn trông “có da thịt” hơn rất nhiều.

3. Áo phông KAYO

Áo phông KAYO

Áo phông Kayo với thiết kế đơn giản nên rất dễ phối với nhiều kiểu khác nhau

Ai trong chúng ta cũng biết rằng, áo phông (áo thun) đóng vai trò quan trọng thời trang. Mẫu áo phông nữ form rộng luôn luôn là một item thoải, tiện lợi và dễ phối với mọi trang phục khác nhau. Từ quần jeans, váy cho đến quần yếm. Vốn mang nét năng động, cá tính nên khi kết hợp cùng quần yếm thì ưu điểm này lại càng được nhân lên. 

4. Áo phông MOTH

Áo phông MOTH

Về quần yếm bạn có nhiều kiểu dáng và chất liệu để lựa chọn ví dụ như quần yếm đùi, lửng rất mát mẻ và được ưa chuộng và dịp hè, còn đối với quần yếm dáng dài thì tiện lợi và năng động kể cả khi ở nhà hay đến trường. Nếu không thích chất liệu jeans thô cứng thì bạn cũng có thể cân nhắc về chất liệu kaki nữa nhé.

5. Mẫu áo phông nữ FILM 

Mẫu áo phông form rộng Film và quần jean Jeon được xem là “chân ái” của nhau luôn được mọi chị em áp dụng. Đây là một công thức phối đồ không còn mới lạ nhưng chúng chưa bao giờ hết thịnh hành, cũng như đây là combo an toàn giúp bạn mặc đẹp phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi, đi dạo phố, hẹn hò,…

6. Áo phông sọc đẹp BASEUS

Áo phông luôn là trang phục không thể thiếu trong quần áo của các chị em phụ nữ. Phối áo phông cùng quần kaki Puppy chính cách phối đồ đơn giản, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Mẫu áo phông Baseus là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ngày đông. Mặc dù mỏng và nhẹ nhưng khả năng giữ nhiệt của nó thì không hề thua kém những chiếc áo len to và dày. 

Áo phông sọc đẹp BASEUS

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn chọn được mẫu áo phông ưng ý nhất. Đừng ngần ngại ghé ngay Jemcloset tham khảo thêm những quần áo  form rộng thời trang cực đẹp trong năm 2023 này nhé! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0961764840
Facebook: Jem closet
Shopee: phuongphuong0592
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website:https://home.jemcloset.com

Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.