Tin tức

Gợi ý 5 set đồ nữ cá tính, cực kỳ xinh xắn cho nàng xuống phố

by Jemcloset official on Apr 06, 2023

Gợi ý 5 set đồ nữ cá tính, cực kỳ xinh xắn cho nàng xuống phố

Các cô nàng cá tính họ luôn mượn thời trang để nói lên tuyên ngôn của bản thân. Đa phần cô nàng cá tính mạnh mẽ họ thường ưu tiên chọn item đơn giản. Tuy nhưng phải “chất lừ” với lối phối đồ thông minh để tạo nên chất cool ngầu mạnh mẽ. Để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cũng như có thêm các cách phối đồ độc – chất – lạ và cool ngầu thì ngay bây giờ hãy cùng JEMCLOSET tham khảo ngay những set đồ đẹp nữ cá tính đi chơi, du lịch, dạo phố dưới đây nhé!  

1. Set váy Sọc Mall

Set váy Sọc Mall

Set váy Sọc Mall luôn là một trong những set đồ nữ cá tính được các cô nàng ưu ái lựa chọn mang đến vẻ đẹp tinh nghịch, năng động làm toát lên nét tươi mới của tuổi trẻ.

2. Set váy caro JIBAL

Set váy caro JIBAL

Kiểu váy này phù hợp với mọi đối tượng từ chị em có thân hình chuẩn đến những người có đôi chút nhược điểm như: thấp, mập, vòng eo, vòng hông hơi to hay bờ vai, bắp tay không thon gọn… Tất cả đều được che giấu bởi chiếc set váy caro Jiabal “thần thánh”. Chúng giúp chị em tự tin, xinh đẹp hơn, và khi khoác lên người item xinh xắn này, chị em đều trở nên thon thả và rạng ngời.

3. Set đồ nữ cá tính – Set Áo 2 dây FIO 

Set đồ nữ cá tính – Set Áo 2 dây FIO

Set áo 2 dây FIO chính là “chân lý” của những cô nàng táo bạo trong mùa hè nóng chảy mỡ.  Ngoài set với quần sẵn có, set áo 2 dây FIO còn có khả năng phối hợp linh hoạt với nhiều kiểu quần, chân váy khác nhau. Nhưng công thức đang được con gái châu Á “kết” nhất chính là phối cùng quần ống rộng. Vẻ phóng khoáng, khoẻ khoắn của quần ống rộng kết hợp với vẻ sexy, táo bạo của áo 2 dây tạo nên tổng thể cực kỳ chất chơi và trẻ trung.

4. Set đồ nữ cá tính – quần short CORP

Set đồ nữ cá tính – quần short CORP

Áo thun (áo phông) luôn là một trong những món đồ không bao giờ sợ lỗi thời. Nếu như bạn luôn bị ám ảnh với việc “Hôm nay mặc gì?” thì đừng ngần ngại sắm ngay cho mình những chiếc áo thun phông đa dạng về màu sắc và thiết kế. Với việc mix quần short Corp với áo thun sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và tự tin hơn rất rất nhiều đấy.

5. SET quần short Lous

Set áo cùng quần short Lous siêu dễ thương với thiết kế áo phông cùng quần lửng mặc tại nhà vô cùng thoải mái. Hơn nữa, bạn cũng có thể mặc bộ đồ này đi chơi cùng với bạn bè đều được. Họa tiết bộ đồ luôn chú trọng đến sự đơn giản, dễ thương thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Không chỉ vậy, bộ đồ được may từ chất liệu vải cotton 100% mát mẻ, mang đến cho bạn cảm giác tốt nhất khi mặc.

6. SET quần short ILIKE

Set quần short nữ từ lâu đã là một trong món đồ thời trang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đặc biệt sử dụng nhiều nhất vào mùa hè, mùa thu. Với ưu điểm tạo được sự thoải mái, năng động và trẻ trung cho người mặc.

Cùng với thời trang công sở, thời trang ở nhà cũng cần phải đẹp, gọn gàng, hợp mốt. Nhưng để lựa chọn được bộ đồ mặc nhà ưng ý và phù hợp lại là vấn đề không mấy dễ dàng với nhiều người. 

Hy vọng với những set đồ nữ cá tính cực kỳ dễ thương Jemcloset chia sẻ, sẽ giúp bạn lựa chọn được set đồ phù hợp nhất. Hè đến rồi, tham khảo thêm nhiều mẫu quần áo tại Jemcloset, cùng bạn bè xuống phố thôi nào! 

Thông tin liên hệ nhà JEM CLOSET :
Địa chỉ: 

  • Chi nhánh I: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Chi nhánh II: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0339736637 – 0903519006
Facebook: Jem closet (https://www.facebook.com/22.Jemcloset)
Shopee: phuongphuong0592 (https://shopee.vn/phuongphuong0592).
Instagram: https://www.instagram.com/jem.closet
Website: https://home.jemcloset.com/



Tags:

Leave a Comment

Your email address will not be published.